คิงเพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ผู้นำค้าปลีกดิวตี้ระดับโลก
12 ก.พ. 66 22:56 น. /
ดู 15,898 ครั้ง /
1 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
คิงเพาเวอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ผู้นำค้าปลีกดิวตี้ระดับโลก
"คิง เพาเวอร์" คว้ารางวัลผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ฟรีโลก เฉือน 500 แบรนด์จากกว่า 60 ประเทศ ก้าวสู่ "BRAND OF THE YEAR" แบรนด์คุณภาพแห่งปี จากเวที WORLD BRANDING AWARDS เป็นปีที่ 8
ธุรกิจดิวตี้ฟรี ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์กับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในสาขาผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand) ในงานประกาศผล World Branding Awards 2022-2023 ครั้งล่าสุดจากเวที World Branding Forum ประเทศอังกฤษ
โดย คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี เป็นแบรนด์ ดิวตี้ฟรี จากประเทศไทย ที่ได้รับการโหวตและผ่านการพิจารณาจากหลักเกณฑ์เฉพาะด้านให้เป็นแบรนด์ ผู้นำค้าปลีกสินค้า ดิวตี้ ฟรี ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล โชว์ศักยภาพความสำเร็จของผู้ประกอบการดิวตี้ ฟรี ของคนไทยที่ส่งมอบประสบการณ์ให้นักเดินทางทั่วโลกมากกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยอีกวาระหนึ่ง
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า นับเป็นข่าวดีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวประเทศไทยที่กำลังเร่งเดินหน้าขับเคลื่อนเพื่อเศรษฐกิจโดยภาพรวม และเป็นความภาคภูมิใจในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ได้รับการยอมรับคุณภาพจากเวทีโลกอีกปีต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 กับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023" ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand)
สะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์ 'คิง เพาเวอร์' เป็นแบรนด์ผู้ให้บริการในธุรกิจดิวตี้ ฟรี ของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวที่มีมากกว่า 3 ทศวรรษ ในการส่งมอบประสบการณ์ให้นักเดินทางด้วยสินค้าและบริการผ่านแนวคิดการช้อปปิ้งที่ไร้ขีดจำกัด The Infinite Shopping Beyond Boundaries เชื่อมต่อในยุคดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด สร้างความเป็นไปได้ (Possibility) ในทุกๆการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้นักเดินทางสำหรับการท่องเที่ยวในวิถีใหม่
ต็อบ อัยยวัฒน์
การตัดสินครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้น โดยมีแบรนด์มากกว่า 500 แบรนด์จากกว่า 60 ประเทศ ที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "BRAND OF THE YEAR" แบรนด์คุณภาพแห่งปี มีตัวแทนผู้บริโภค 1.3 ล้านคน ร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพที่เป็นผู้นำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค และพิจารณาด้วยหลักเกณฑ์เฉพาะด้าน 3 ด้านหลักสำคัญ ประกอบด้วย การประเมินมูลค่าแบรนด์ การวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนจากประชาชน
โดยแบรนด์ที่จะพิชิตรางวัลนี้ ต้องเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคเกิน 70% ซึ่งในนามของผู้บริหาร พนักงาน คิง เพาเวอร์ ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆคะแนนเสียง
ทำให้ คิง เพาเวอร์ เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล BRAND OF THE YEAR สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand) เป็นครั้งที่ 8 และด้วยความไว้วางใจในครั้งนี้ เป็นพลังสำคัญให้ คิง เพาเวอร์ มีปณิธานมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือระดับ เป็นที่รู้จัก ยอมรับ ของคนทั่วโลก เพื่อให้แบรนด์ คิง เพาเวอร์ เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยในอีกทางหนึ่ง
ทั้งนี้ World Branding Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 ณ พระราชวังเคนชิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งการประกาศรางวัลจัดโดย World Branding Forum ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่จดทะเบียน มีจุดมุ่งหมายในการสร้างกิจกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์สินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมและผู้บริโภคโดย World Branding Forum จะดำเนินการผลิตการจัดการและสนับสนุนโครงการที่หลากหลายครอบคลุมถึงการวิจัยการพัฒนาการศึกษาการรับรู้การสร้างเครือข่ายรวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
ที่มา https://www.thansettakij.com/business/tourism/554773
#คิงเพาเวอร์คัพ
#สุดยอดแบรนด์
#ดิวตี้ฟรี
#รางวัลสุดยอดแบรนด์
ธุรกิจดิวตี้ฟรี ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์กับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในสาขาผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand) ในงานประกาศผล World Branding Awards 2022-2023 ครั้งล่าสุดจากเวที World Branding Forum ประเทศอังกฤษ
โดย คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี เป็นแบรนด์ ดิวตี้ฟรี จากประเทศไทย ที่ได้รับการโหวตและผ่านการพิจารณาจากหลักเกณฑ์เฉพาะด้านให้เป็นแบรนด์ ผู้นำค้าปลีกสินค้า ดิวตี้ ฟรี ที่ได้รับการยอมรับระดับสากล โชว์ศักยภาพความสำเร็จของผู้ประกอบการดิวตี้ ฟรี ของคนไทยที่ส่งมอบประสบการณ์ให้นักเดินทางทั่วโลกมากกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยอีกวาระหนึ่ง
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า นับเป็นข่าวดีของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวประเทศไทยที่กำลังเร่งเดินหน้าขับเคลื่อนเพื่อเศรษฐกิจโดยภาพรวม และเป็นความภาคภูมิใจในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว ได้รับการยอมรับคุณภาพจากเวทีโลกอีกปีต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 กับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023" ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand)
สะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์ 'คิง เพาเวอร์' เป็นแบรนด์ผู้ให้บริการในธุรกิจดิวตี้ ฟรี ของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวที่มีมากกว่า 3 ทศวรรษ ในการส่งมอบประสบการณ์ให้นักเดินทางด้วยสินค้าและบริการผ่านแนวคิดการช้อปปิ้งที่ไร้ขีดจำกัด The Infinite Shopping Beyond Boundaries เชื่อมต่อในยุคดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด สร้างความเป็นไปได้ (Possibility) ในทุกๆการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้นักเดินทางสำหรับการท่องเที่ยวในวิถีใหม่
ต็อบ อัยยวัฒน์
การตัดสินครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้น โดยมีแบรนด์มากกว่า 500 แบรนด์จากกว่า 60 ประเทศ ที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น "BRAND OF THE YEAR" แบรนด์คุณภาพแห่งปี มีตัวแทนผู้บริโภค 1.3 ล้านคน ร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพที่เป็นผู้นำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค และพิจารณาด้วยหลักเกณฑ์เฉพาะด้าน 3 ด้านหลักสำคัญ ประกอบด้วย การประเมินมูลค่าแบรนด์ การวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนจากประชาชน
โดยแบรนด์ที่จะพิชิตรางวัลนี้ ต้องเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคเกิน 70% ซึ่งในนามของผู้บริหาร พนักงาน คิง เพาเวอร์ ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆคะแนนเสียง
ทำให้ คิง เพาเวอร์ เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัล BRAND OF THE YEAR สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand) เป็นครั้งที่ 8 และด้วยความไว้วางใจในครั้งนี้ เป็นพลังสำคัญให้ คิง เพาเวอร์ มีปณิธานมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือระดับ เป็นที่รู้จัก ยอมรับ ของคนทั่วโลก เพื่อให้แบรนด์ คิง เพาเวอร์ เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยในอีกทางหนึ่ง
ทั้งนี้ World Branding Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 ณ พระราชวังเคนชิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งการประกาศรางวัลจัดโดย World Branding Forum ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่จดทะเบียน มีจุดมุ่งหมายในการสร้างกิจกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์สินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมและผู้บริโภคโดย World Branding Forum จะดำเนินการผลิตการจัดการและสนับสนุนโครงการที่หลากหลายครอบคลุมถึงการวิจัยการพัฒนาการศึกษาการรับรู้การสร้างเครือข่ายรวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
ที่มา https://www.thansettakij.com/business/tourism/554773
#คิงเพาเวอร์คัพ
#สุดยอดแบรนด์
#ดิวตี้ฟรี
#รางวัลสุดยอดแบรนด์
แก้ไขล่าสุด 12 ก.พ. 66 22:56 |
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 10
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google