สอบถามเกี่ยวกับ KAKAO/แจ้งเรื่องเมจ
25 พ.ค. 66 03:25 น. /
ดู 275 ครั้ง /
4 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
คือว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ เปลี่ยนมือถือแล้วไม่สามารถ Log in เข้า Kakao ได้ สมัครใหม่ก็ไม่ได้เพราะไม่มีข้อความยืนยัน OTP เข้าเครื่องค่ะ
- พอจะทราบวิธีแก้ไขไหมคะ? ลองหาวิธีแก้เองหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้สักที 🥹 เคยลองส่งเรื่องไปทางอีเมลแต่ก็ไม่มีการตอบกลับด้วยเหมือนกัน
ในส่วนของเรื่องเมจที่จะแจ้งในกระทู้ก็คือ ก่อนหน้านี้มือถือพังค่ะ เคยเล่นเมจ Liyuu DOT ซึ่งไม่ทราบว่าโดนปลดไปหรือยังนะคะ เพราะว่าเข้าไม่ได้เลย ถ้าหากว่าถูกปลดแล้วและสามารถล็อคอินกลับเข้าไปได้ ยินดีจะออดิชั่นเข้าใหม่ค่ะ(ถ้ามาสอนุญาตนะคะ) และสำหรับไลน์ที่สร้างแล้วเข้าไปดูแลไม่ได้ ต้องขออภัยจริง ๆ นะคะ เพราะฉะนั้นขออนุญาตปิด Nippon Line ที่เพิ่งตั้งขึ้นไม่นานด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ในฐานะคนที่ชื่นชอบความญี่ปุ่นด้วยกันนะคะ 🙇
- พอจะทราบวิธีแก้ไขไหมคะ? ลองหาวิธีแก้เองหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้สักที 🥹 เคยลองส่งเรื่องไปทางอีเมลแต่ก็ไม่มีการตอบกลับด้วยเหมือนกัน
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Android
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ลองใช้เน็ตมือถือที่ไม่ใช่ Wifi แล้วเปิด Roaming เครื่อง จากนั้นขอ OTP ใหม่ดูครับว่าได้ไหม
ไอพี: ไม่แสดง
| โดย Windows 10
#1
ลองทำแล้ว ไม่มีข้อความส่งมาเหมือนเดิมค่ะ
#2
ขอบคุณค่ะ ถ้าแก้ไขได้จะติดต่อไปนะคะ
ไอพี: ไม่แสดง
| โดย Android
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google