สอบถามเกี่ยวกับ KAKAO/แจ้งเรื่องเมจ

25 พ.ค. 66 03:25 น. / ดู 275 ครั้ง / 4 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
คือว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ เปลี่ยนมือถือแล้วไม่สามารถ Log in เข้า Kakao ได้ สมัครใหม่ก็ไม่ได้เพราะไม่มีข้อความยืนยัน OTP เข้าเครื่องค่ะ
- พอจะทราบวิธีแก้ไขไหมคะ? ลองหาวิธีแก้เองหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้สักที 🥹 เคยลองส่งเรื่องไปทางอีเมลแต่ก็ไม่มีการตอบกลับด้วยเหมือนกัน
ในส่วนของเรื่องเมจที่จะแจ้งในกระทู้ก็คือ ก่อนหน้านี้มือถือพังค่ะ เคยเล่นเมจ Liyuu DOT ซึ่งไม่ทราบว่าโดนปลดไปหรือยังนะคะ เพราะว่าเข้าไม่ได้เลย ถ้าหากว่าถูกปลดแล้วและสามารถล็อคอินกลับเข้าไปได้ ยินดีจะออดิชั่นเข้าใหม่ค่ะ(ถ้ามาสอนุญาตนะคะ) และสำหรับไลน์ที่สร้างแล้วเข้าไปดูแลไม่ได้ ต้องขออภัยจริง ๆ นะคะ เพราะฉะนั้นขออนุญาตปิด Nippon Line ที่เพิ่งตั้งขึ้นไม่นานด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ในฐานะคนที่ชื่นชอบความญี่ปุ่นด้วยกันนะคะ 🙇
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Android

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | COMEANDGETME | 25 พ.ค. 66 08:32 น.

ลองใช้เน็ตมือถือที่ไม่ใช่ Wifi แล้วเปิด Roaming เครื่อง จากนั้นขอ OTP ใหม่ดูครับว่าได้ไหม

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#2 | franggxxdboi | 25 พ.ค. 66 16:19 น.

ถ้าแอคกลับมาใช้ได้แล้ว ในส่วนของคลับ DOT แอด cgxybz ได้เลยนะครับ

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

#3 | เจ้าเป็ดย่าง | 25 พ.ค. 66 20:15 น.

#1
ลองทำแล้ว ไม่มีข้อความส่งมาเหมือนเดิมค่ะ

#2
ขอบคุณค่ะ ถ้าแก้ไขได้จะติดต่อไปนะคะ 

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Android

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google