ตามดูดิวตี้ฟรีเจ้าใหญ่ ปรับตัวหลังผ่านวิกฤตโควิด-19

18 ก.ค. 66 09:35 น. / ดู 2,579 ครั้ง / 1 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า "2-3 ปีที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ได้ก้าวผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อสังคมและเศรษฐกิจโลก ทั้งในภาคของธุรกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชน ในช่วงนี้เอง ที่กลุ่มบริษัทฯ ต้องพลิกกลยุทธ์ ลุกขึ้นมาปรับรูปแบบธุรกิจรับศึกโควิด-19 ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการผนึกพันธมิตร และพนักงาน  เปิดตัวโครงการเฉพาะกิจทางออนไลน์หลายแคมเปญเพื่อความอยู่รอด


อาทิ SHOP SAVE STAY SAFE ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ซึ่งเป็นการช่วยพันธมิตรและผู้บริโภคได้มีช่องทางจำหน่ายและซื้อสินค้าต่างๆ พร้อมจัดส่งถึงบ้านฟรี, KING POWER TEAM POWER ที่เปลี่ยนพนักงานกว่า 12,000 คน สู่นักขายออนไลน์มืออาชีพ และโครงการ THAILAND SMILES WITH YOU #ยิ้มให้โลกให้โลกยิ้ม ด้วยการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก โดยการส่งกำลังใจให้ผู้คนทั่วโลกด้วยรอยยิ้มของคนไทยทุกคนให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ร่วมกัน ผ่านสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำในพรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ สร้างการจดจำประเทศไทย


หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 การชะลอตัวทางเศรษฐกิจส่งผลให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การพลิกวิกฤตเป็นโอกาสในช่วงที่ผ่านมาทำให้เข้าถึงผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาด E-Commerce และแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal จึงเป็นที่มาของการผันองค์กร และปรับรูปแบบการนำเสนอสินค้าและบริการ สู่ Digital Transformation เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์สมัยใหม่ จึงเกิดเป็นแนวคิด 'THE POWER OF POSSIBILITIES' ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้



"ผมเชื่อในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของ คิง เพาเวอร์ และเชื่อมั่นว่า พนักงาน และผู้บริหาร จะร่วมเดินไปข้างหน้าตาม Business Plan ด้วยกันได้อย่างเข้มแข็ง และมั่นคง พนักงานทุกคนถือเป็นสมาชิกคนสำคัญ ของครอบครัวคิง เพาเวอร์ และมีส่วนร่วมในทุกๆ ความสำเร็จขององค์กรเสมอมา"

หลังจากนี้ ธุรกิจคิง เพาเวอร์ จะเป็นมากกว่ากลุ่มสินค้าปลอดภาษี โดยการแตกธุรกิจ ออกเป็น 8 แกนหลัก ความเป็นไปได้ ในการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ ที่หลากหลายมากขึ้น จากเดิมที่มีอยู่ 4 แกน หรือที่เราเรียกกันว่า Multi-Business ซึ่งได้แก่



1. กลุ่มธุรกิจสินค้าปลอดอากร
2. กลุ่มธุรกิจค้าปลีก
3. กลุ่มธุรกิจอาหาร
4. กลุ่มธุรกิจโรงแรม
5. กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค และบริโภค
6. กลุ่มธุรกิจสร้างสรรค์ประสบการณ์
7. กลุ่มธุรกิจกีฬา
8. กลุ่มธุรกิจเพื่อสังคม

#ThePowerOfPossibilities #ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ #เป็นไปได้ #KingPower #ดิวตี้ฟรี
ที่มา https://workpointtoday.com/kingpower-com-pr-news/ https://www.marketthink.co/40125
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Windows 10

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | lee | 21 ก.ค. 66 09:47 น.

       

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 10

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google