วิจารณ์ ผีช่องแอร์

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 23 ก.ค. 49 10:17

    เปิดฉากได้สยองสุด แต่ยิ่งดูยิ่งผิดหวัง.........ทำไมสร้างได้น่าเบื่อน่าปัญญานิ่มขนาดนี้ ผีจงใจหลอกเหมือนยัดเยียดให้คนดูกลัว มันน่าขำมากกว่านะ
    มีโอกาสทำหนังแล้วน่าจะทำให้เจ๋งๆกว่านี้ ดูเหมือนคนสร้างจะไม่ค่อยทำการบ้านหาข้อมูลเลย เหมือนสุกเอาเผากินแบบหนังไทยเน่าๆเชยๆยุคโบราณ.........ห่วยมั่กๆค่ะ.........

  • เมื่อ 16 ก.ค. 49 15:32

    ผมว่ามันก็น่ากลัวโคตรๆเลยนะ

  • เมื่อ 15 พ.ค. 49 10:40

    ไม่น่าเชื่อว่าเด็กรุ่นใหม่ จะทำหนังได้..บรมห่วย...ถึงขนาดนี้...
    ( น่าจะไปขายแอร์เก่าดีกว่า)

  • เมื่อ 20 มี.ค. 49 15:02

    เปิดเรื่องได้น่าตื่นเต้น แรกๆคิดว่าจะเป็นเรื่องการฆ่าตัดคอโสเภณีที่โรงแรมย่งซิน ที่เคยเป็นข่าวสยองเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่พอฉากต่อมาก็รู้เลยว่า..นี่คือหนังห่วยอย่างแน่นอน ซึ่งก็ถูกต้อง!! มันดูอ่อนด้อยตั้งแต่บท ที่กลวงโบ๋ และการแสดงที่โอเวอร์ทุกตัว ส่วนลีลาของผีก็จ้องเลียนแบบญี่ปุ่นจนน่าเบื่อ
    ไม่มีความสยองเลยแม้แต่น้อย ทีมงานทีมนี้จึงควรสั่งสมความเจ๋งให้มากๆๆๆกว่านี้....

  • เมื่อ 2 ก.พ. 49 21:06

    น่ากลัวดีค่ะ ดูตั้งหลายรอบเลย

  • เมื่อ 20 ส.ค. 48 22:01

    น่าจะชื่อเรื่องว่า ผีชอบคลาน นะ เห็นคลานทั้งเรื่องเลย ไม่น่ากลัวอ่ะ

  • เมื่อ 21 ต.ค. 47 13:25

    คือว่าหนังเรื่องขอบอกตามตรงเลยว่าไม่สนุกเลย ผมพยายามที่จะไปดูให้ได้ แต่เมื่อดูแล้วผมรู้สึกว่าผมคิดผิดอย่างมากและร้ายแรงอันตรายที่สุด เสียเงินไปฟรี ๆ เลย ขอบอกเลยว่าเรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณสนุกกว่าตั้งเยอะและหลายเท่าด้วย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักหนังสยองขวัญหรือหนังผีเป็นอย่างมาก แต่ผมเสียดายมาก ๆ ที่ผู้กำกับเขาทำได้อย่างลงคอเช่นนี้ เสียชื่อของ ซี. เอ็ม .ฟิล์ม โธ่เอ๊ย เวรกรรมจริง ๆ ขอบอกเป็นครั้งที่ล้านว่าเอาเงินผมคืนมา เอาเงินผมคืนมา ตั้ง 90 บาทแนะ เซ็งโว้ย.........น่าเบื่อที่สุด

  • เมื่อ 3 ก.ค. 47 13:49

    ในที่สุด วีซีดีเรื่องนี้ก็ออกมา จะให้พูดง่ายๆก็คือ ผี-ดุ ฉบับไทยแท้ๆนี่เอง เปลี่ยนจากบ้านเป็นช่องแอร์ โดยใครที่เกี่ยวข้องกับช่องแอร์นั้นต้องตายจะเห็นได้ว่าไม่ต่างจาก ผี-ดุ เท่าไหร่ ฉากการมาของผีแสงดาวก็ค่อนข้างคล้ายใน ผี-ดุ แต่เมื่อมาเปรียบเทียบกันแล้วเรื่องนี้ทำได้น่าดูกว่ามาก แต่หากเปรียบเทียบกับหนังผีไทยในช่วงนั้นหนังเรื้องนี้อาจจะสู้หนังผีเช่นคน ผี ปีศาจหรือคนเห็นผี 2 ไม่ได้ เพราะการนำเสนอแบบแนวผี-ดุอีกนั้นแหละที่ทิ้งปมไว้มากมายไม่ว่าจะเรื่องที่นางเอกตายหรือไม่ การตัดไปมาระหว่างปัจจุบันกับอดีต ย่อมทำให้เข้าใจยากขึ้นเพราะผู้ชมคนไทยส่วนใหญ่ไม่ชินกับการนำเสนอในรูปแบบเช่นนี้เหมือนญี่ปุ่นที่จะเข้าใจได้ง่ายๆ ขนาดผมยังต้องดู 2-3 รอบกว่าจะลำดับเหตุการณ์ของเรื่องได้ แต่ดูจากผลงานโดยรวมทำมาได้สยองดีต้องชมว่าการแต่งหน้าและการจัดแสงของเรื่องนี้ทำได้ดีมาก น่ากลัวดี เมื่อดูถึงความตั้งใจของคนทำหนังก็ถือว่าตั้งใจ ดดยเฉพาะคุณปิยธิดาหรือน้องป๊อกเล่นเป็นผีได้ดีมาก ตอนจบของหนังเหมือนกับจะทิ้งเอาไว้ให้คิดเอง โดยภาพรวมหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดี ไปขายต่างประเทศได้ ถ้ามีภาค 2 ก็จะดีไม่น้อย

  • เมื่อ 6 เม.ย. 47 21:45

    อยากบอกว่าสนุกนิดหน่อยนะ เสียงผีเหมือนเรื่อง JU-ON ไม่มีผิดลอกเลียนชัดๆ แถมคลานเหมือนกัน เฮ้อ มันก็คือเรื่อง JU-ON ฉบับไทยล่ะนะ แต่ก็อยากบอกว่า ก็ทำได้ดีที่สุดแล้วนิ ใช่ไหมครับ

  • เมื่อ 1 เม.ย. 47 15:55

    ไม่สนุกเลยค่ะ สาเหตุที่อยากดูหนังเรื่องนี้เพราะว่าตอนที่เขาไปเล่าในตีสิบ มันสยองมาก
    แต่ไม่รู้ทำไมถึงสร้างหนังไม่ได้เรื่องขนาดนี้ ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก ผิดหวังและเสียดายเงินมากค่ะ

มีทั้งหมด 45 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 5 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์โบอา...งูยักษ์เข้าฉายปี 2006 แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผีล่า-ท้า-ผีเข้าฉายปี 2006 แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะเกมล้มโต๊ะเข้าฉายปี 2001 แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

สิ้น 3 ต่อน สิ้น 3 ต่อน เรื่องราวของ ผิผ่วน (ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอ...อ่านต่อ»