เกร็ดน่ารู้จาก ไฉไล

เกร็ดน่ารู้
  • เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับลำดับที่ 7 ของ พจน์ อานนท์ นับจาก สติแตกสุดขั้วโลก, 18 ฝนคนอันตราย, โกซิกส์: โกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล, ว้ายบึ้ม เชียร์กระหึ่มโลก, ปล้นนะยะ และ เอ๋อเหรอ
  • บทบาทของนักแสดงนำหญิงทั้ง 5 คนในเรื่อง จะได้รับบทบาทที่ไกล้เคียงตัวจริงมากที่สุด เช่น จินตหรา พูนลาภ บทจะเป็นคนซื่อๆ ส้มเช้ง - บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ ก็จะเป็นบทที่ชอบใช้พลังเพราะตัวใหญ่ หรือตั๊ก - บงกช คงมาลัย และ กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล จะเป็นคนเซ็กซี่สวยพิฆาต ส่วน นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล จะเป็นบทบู๊ ที่มีความเชี่ยวชาญกังฟูและศิลปะการต่อสู้
  • สาระที่เรื่องนี้ต้องการจะสื่อ คือ การอนุรักษ์ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขุดปะการัง การขโมยขุดไข่มุกอันดามัน โดยจะเปรียบเทียบว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นจะอยู่ตามธรรมชาติด้วยดี แต่ถ้ามนุษย์ไปทำลายหรือไปขโมยจากที่อยู่มา ก็อาจจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นได้

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

For Love or Money For Love or Money ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตที่น่าอิจฉา เพราะเขากำลังจะกลายเป็นเศรษฐี และกำลังจะแต่งงานกับคนรักของเขา แต่ทั้งหมดกลับไม่ได้...อ่านต่อ»