วิจารณ์ Ultraviolet

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 1 ก.ย. 51 18:45

    มันส์ ในสไตล์เวอร์ มาก แต่ Effect ก็ห่วยนิดหน่อย (เพราะจับจุดได้หมด) แต่ไม่เป็นไร (ดูตอนอายุ 11 ปี)=ไม่คิดอะไรมาก มันส์อย่างเดียวก็เยี่ยมแล้ว

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 12 พ.ย. 49 12:29

    ดีไม่มีที่ติ

  • เมื่อ 12 ส.ค. 49 20:20

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น สนุกดี แต่เว่อมากๆนะ หัวหน้าห่วยแตกแป็บเดียวตาย แต่เราว่ามันเศร้าตรงที่ซิกกะวีเกือบตายอ่า

  • เมื่อ 17 ก.ค. 49 17:58

    ดูใน DVD แล้ว โทนสีของหนังสวยมาก แสง ฉาก สวยสุดๆ เหมือนตั้งใจ โชว์พวกนี้มากกว่า เพราะเนื้อเรื่องไม่มีอะไร แต่ชอบมากๆ Mila ก็สวยมากกกกกก

  • เมื่อ 9 ก.ค. 49 21:32

    วันนี้เราเพิ่งไปซื้อ cd มาเอง ทุกคนส่วนใหญ่บอกว่าหนังนี้ไม่ค่อยดีอย่างโน้นอย่างนี้ แต่ส่วนตัวแล้วเราคิดว่าหนังเรื่องนี้ไม่ถึงกับเลวร้ายมากนะ cg พอรับได้ไม่ถึงกับย่ำแย่ส่วนที่บอกว่านางเองเว่อเกินไปอันที่จริงหนังเรื่องนี้มันพูดถึงความแค้นและบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า v เป็นมนุษย์ติดเชื้อที่มีพลังเหนือกว่าคนธรรมดา พอสู้กับพวกนี้ต้องชนะอยู่แล้ว ตอนจบดีออก สนุกดี ไม่เหมือนอย่างที่บอกเลยว่าตอนจบไม่ดี ดูแล้วเรื่องนี้รู้เรื่องแถมสนุก นางเอกภาคนี้สวยกว่าผีชีวะมากถึงมากที่สุดเลย

  • เมื่อ 6 มิ.ย. 49 00:49

    by post on คุณ ดนุพร..i invert his comment cause even though this movie get u nice graphic nice actress but really suck in their action and this story make me sleep for 3 times before ive finished to watch it.. i think aeonflux is better than this..

  • เมื่อ 16 พ.ค. 49 21:08

    เราชอบนางเอกมากๆๆๆฉากบู๊ก็สุดยอด ต้องเหนื่อยไปฝึกตั้ง 1 ปีแนะเก่งจริงๆ ครับที่อดทน เรานับถือๆๆ สวยแล้วยังเก่งอีกต่างหาก ชอบคนมีความสามารถมากแบบนี้อะ I Love You Milla Jovovich

  • เมื่อ 27 เม.ย. 49 13:48

    หนังเรื่องUltraviolet ถ้าดูจากโปสเตอร์ตัวอย่างหนัง คงมีคนส่วนน้อยที่ไม่ไปดูหนังเรื่องนี้ แต่พอมาดูจริงๆแล้วเป็นหนังที่สนุกกว่า Aeonflux นี้สสสสสเดียว หนังเริ่มเรื่องโดยฉากยานลอยฟ้า ทิ้งลูกกลมๆ(ที่เป็นมนุษย์)ลงมาที่ตึกและก็ยิงๆๆๆๆๆตายๆๆๆๆๆแล้วก็เห็นนางเอกขี่มอเตอร์ไซด์ไปที่ตึกสัญลักษณ์Biohazardแล้วก็ตรวจๆๆๆยิงๆๆๆ หนังมันแย่ก็ยังเงี้ย คือแบบว่าสนุกตอนแรก ตอนกลางๆอืดสุดๆตอนจบก็ไม่สะใจเท่าที่ควรสู้ๆๆๆฟันกันแป๊ปเดียว(เพราะตัวโกงมัวแต่พูด)แถมจบแบบง่ายๆ และบางฉากดูไม่เหมือนสิ่งๆนั้นอยู่ในโลกอนาคต(ตัวอย่างเช่นรถตำรวจซึ่งน่าจะกลายเป็นยานลอยฟ้าที่ติดไอพ่นความเร็วสูงพร้อมปืนกล ปืนบาซูก้า หรือมิซไซร์) ตกลงคือหนังทำได้แย่มากๆๆๆขายนักแสดงอย่างเดียว ถ้าให้ผมลงคะแนนนะเต็ม10ผมให้0.0005คะแนน

  • เมื่อ 25 เม.ย. 49 15:07

    ตอนที่ขับรถไต่ตึกนั้นฉากหลัง ภาพสปีด สี ดูแย่มากๆๆๆสู้แป๊ปเดียวก็ตายหมดแล้ว ช่วงกลางๆเรื่องดูอืดๆ

  • เมื่อ 24 เม.ย. 49 19:44

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ขออธิบายนะครับที่วีรู้สึกผูกผันกับ6จนยอมแลกชีวิตเข้าไปช่วยนั้น ตามความเข้าใจของผมนั้น ที่วียอมทำเช่นนั้นเพราะเห็นว่า6เป็นโอกาสที่ 2 เพราะครั้ง1ในอดีตวีเคยเสียลูกมาแล้ว สรุป ข้อคิดคล้ายกับที่ได้จากthe forgottenครับ

มีทั้งหมด 78 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 5 6 7 8 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

It Chapter Two It Chapter Two สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»