วิจารณ์ Spider-Man 3

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 28 มี.ค. 59 12:34

    ภาคที่ 3 ของเวอร์ชั่นโทบี้ แม็คไกวร์ที่ดูยังไงก็สนุกอยู่ล่ะน่ะ -*-
    แอ๊คชั่นยังคงความมันส์ได้เต็มๆแต่ยังเป็นรองแค่ภาค 2 อยู่จริงๆ
    เอฟเฟ็กต์เฉียบขาดมาก ดำเนินเรื่องสนุกน่ะแต่ดูรวบรัดและเยินเย่อไปหน่อยในบางช่วง
    ภาคนี้ถือว่าปิดฉากลงได้อย่างสมบูรณ์แบบเต็มๆและสวยงามครับ ส่วนตัวผมให้ 9.5/10 ล่ะน่ะ .

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 15 มี.ค. 51 22:23

    oh my god!!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด super star!! มันยอดมาก นี่แหละheroในดวงใจของเราตลอดกาล Spider-Man !!!(ย้ำ)Spider-Man !!! ชอบมากหนังเรื่องนี้ ไปดูเมื่อปีก่อนอ่ะนะ เรยอยากจะคอมเม้นให้สักนิสสสสหนึ่ง ขอย้ำนิดหนึ่งว่าเอฟเฟคทำได้เยี่ยมมาก การเคลื่อนไหวทำได้ดีจริงๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอย้ำ หนังเรื่องสมกับทุกสร้างจริงๆๆๆๆ ฉากที่มีความรักก้อสยบตาผู้คนได้ทั้งโรงเลย แม้จะมีตลกไปบ้าง แต่สุดยอดดดมาก

  • เมื่อ 16 พ.ย. 50 00:17

    effect ดีครับ แต่ความเป็น action ยังไงภาค 2 ก็กินขาด

    ในส่วนความเป็น Drama ก็ทำได้ดีครับ นำเสนอแบบง่ายๆได้ใจความ แต่ยังขาดความลึกทางด้านอารมณ์อยู่ (หนังเหมือนจะกดดันคนดูได้ดีอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ก็ได้แค่ดีครับ)

    8/10 ครับผม

  • เมื่อ 18 ต.ค. 50 19:55

    ชอบดูค่ะ ดูแล้วไม่เบื่อ และก็ชอบดนตรีประกอบด้วยค่ะ

  • เมื่อ 16 ก.ย. 50 18:52

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น โดยรวมถือว่าดีนะ ฉากต่อสู้เจ๋งมาก แต่เนื้อเรื่องเยิ่นเย้อการดำเนินเรื่องเราว่า2ภาคแรกดีกว่าภาคนี้เหมือนใส่ตัวละครมาเยอะเกินจัดสรรค์ไม่ลงตัวเลยดูรก แต่ไม่น่าให้แฮรี่ตายเลยอ่ะ เศร้า

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 13 ส.ค. 50 15:21

    เป็นหนังที่บอกว่าน่าผิดหวังมากเมื่อเทียบกลับสองภาคแรกโดยทั้งๆที่ทีมงานเป็นชุดเดิมหนังเยิ่นเย้อและน่าเบื่อหน่ายมากถึงแม้หนังมีความยาว2ชม.กว่าๆแต่หนังกลับมัวแต่เพิ่มบทพูดวึ่งทำให้ดูเหมือนกับภาคสองแต่หนังกลับทำได้ไม่น่าดึงดูดแถมตัวละครบางตัวดูไม่โดดเด่นจนไม่น่าใส่เข้ามาในเรื่องหนังเหมือนพยายามว่อนเวนอมไว้จนถึงท้ายเรื่องแต่มันทำให้หนังรกรุงรังอีกทั้งฉากพูดที่ยาวนานเต็มประดาและบทสรุปห่วยๆตอนจบวึ่งดูจะน้ำเน่ามากกว่าจะดูซึ้ง ฉากแอ็กชั่นทำได้ไม่มีความระทึกเอามากๆ แต่ฉากที่ดีที่สุดของหนังคือฉากเครนชนเข้ากับตึกที่พอให้ความระทึกบ้างแต่ทำได้ไม่เนียนเลย ไม่รู้ว่าแซม ไรมี่คิดอะไรถึงทำได้แย่ขนาดนี้แต่หนังก็ยังสอนข้อคิดเล็กน้อยๆไว้ให้บ้าง ดูท่าว่าแซมอยากทำภาคต่อใจจะขาดจนไม่ประหยัดเวลาในการทำหนังภาคนี้เหมือนกับว่าจะเก็บของดีไว้ในภาคต่อไป 5.5

  • เมื่อ 7 มิ.ย. 50 09:54

    บางฉากบางตอนก้อรู้สึกน่าเบื่อหน่ายจนอยากให้ผ่านไปเร็ว ความสนุกมีแค่เพียงฉากสุดท้ายเท่านั้น จึงไม่น่าแปลกที่รายได้จะไม่แรงเท่ากับภาคก่อนๆ สรุปให้แค่ C+

  • เมื่อ 20 พ.ค. 50 19:09

    เอฟเฟคเนี้ยบมากๆ มันมากๆ ไม่แปลกใจที่ทำรายได้เยอะขนาดนี้ ดีจริงๆครับ ให้ 10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 20 พ.ค. 50 17:44

    หนังเรื่องนี้ดีจริง ๆ ครับ เยี่ยม

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 18 พ.ค. 50 20:36

    หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจ และบางฉากสามารถเรียกอารมณ์เศร้าจากผู้ชมได้ดีค่ะ สำหรับความรักที่ต้องเสียสละให้เพื่อน และการให้อภัยเพื่อนทุกอย่างไม่ว่าใครถูกหรือผิด ถือว่า " เราชนะตัวเราเอง เราก็จะมีความสุขใจ " หัดฝึกภาษาอังกฤษไปด้วยนะค่ะ เราเชิญชวนเพื่อนๆ มาดูหนังคลายเครียดกันนะค่ะ แล้วเจอกัน

มีทั้งหมด 63 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 4 5 6 7 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First LoveA Millionaire's First Loveเข้าฉายปี 2007 แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • LockoutLockoutเข้าฉายปี 2012 แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and ChocolateBlood and Chocolateเข้าฉายปี 2007 แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

จอมขมังเวทย์ 2020 จอมขมังเวทย์ 2020 ก้าวเข้าสู่สมรภูมิแห่งอาคมที่จำต้องแลกด้วยศรัทธาแห่งตัวตน ก่อนการเผชิญหน้าครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าจอมขมังเวทย์ที่จะมาห้ำหั...อ่านต่อ»