เกร็ดน่ารู้จาก จ๊ะเอ๋... โกยแล้วจ้า

เกร็ดน่ารู้
  • เดี่ยว - เสกสรร สุทธิจันทร์ ยอมรับว่าประหม่าที่ต้องรับบท วุฒิ เพราะเขาเคยแสดงแต่ภาพยนตร์แนวต่อสู้อย่าง หมากเตะ รีเทิร์นส (2006) และ ห้าแถว (2008) ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นการแสดงแนวตลกเรื่องแรกของเขา อีกทั้งยังต้องแสดงฉากรักเป็นครั้งแรก พร้อมกับ ปอย - ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่รับบท ฟ้า อีกด้วย
  • ฉากที่ วุฒิ ที่รับบทโดย เดี่ยว - เสกสรร สุทธิจันทร์ กับ ฟ้า ที่รับบทโดย ปอย - ตรีชฎา มาลยาภรณ์ แสดงความรักต่อกันในเรือลำเล็กกลางสระบัว ถ่ายทำบริเวณคลอง 15 รังสิต จังหวัดนครนายก เดี่ยว ที่ต้องพายเรือไปอยู่กลางสระบัวขนาดใหญ่ซึ่งมีน้ำลึกพอสมควร ยอมรับว่าเขารู้สึกกลัวมากว่าเรือจะล่ม เพราะไม่เคยพายเรือมาก่อน อีกทั้งทีมงานทุกคนยังอยู่บนฝั่งกันหมด เพราะผู้กำกับภาพ ริชชี มอร์ ต้องการภาพกว้างของฉากนี้
  • เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ ปอย - ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ผู้รับบท ฟ้า
  • ปอย - ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่รับบท ฟ้า ต้องแสดงฉากรักเป็นครั้งแรก ซึ่งแม้จะไม่หวือหวามาก แต่ต้องเปลือยท่อนบนด้วย ผู้สร้างรู้สึกเกรงใจ ปอย เพราะรู้ว่าเธอรักษาภาพลักษณ์ของตนเป็นอย่างดี แต่เพื่อความมีเหตุมีผลของภาพยนตร์ พวกเขาจึงอธิบายให้ ปอย เข้าใจว่าจำเป็นต้องถ่ายทำฉากนี้จริงๆ ปอย จึงยอมแสดงให้อย่างเต็มใจ แม้จะรู้สึกเขินอายมากก็ตาม

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Fall In Love At First Kiss Fall In Love At First Kiss เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื้อฉู่ (ดาร์เร็น หวัง) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินอวิ่น) เมื่อตัวเ...อ่านต่อ»