วิจารณ์ Julie & Julia

วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 4 ก.ย. 53 10:28

    หนังแนวผู้ใหญ่ ที่เนื้อหาเบาสบาย แต่ให้แรงจูงใจสูงมาก นางเอกทั้งสองคนเล่นได้แบบว่าเพอร์เฟค ดูจบแล้วได้อะไรให้คิดมากมาย สนุกๆๆครับ เชียร์

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 10 ธ.ค. 52 18:08

    ดูมาแล้วครับ ชอบมากๆ เลยไม่อยากให้จบเลย คุณป้า เมอรีล สตรีพ ยังให้การแสดงที่เพอร์เฟคเหมือนเดิม ป้าเล่นได้ฮาแตกมากๆเลย ชอบจังเวลาที่ป้าพูดอังกฤษสำเนียงฝรั่งเศส ดูน่ารักดี คุณป้าเล่นเข้าขากันได้ดีมากกับคุณลุงแสตนลี่ ที่รับบทเป็นสามีของป้า น่ารักมากๆคับ ส่วน เอมี่ อดัมส์ ก็ยังแสดงได้น่ารักเหมือนเดิม แต่ก็ดูมีพลังมากขึ้นไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้ใครมารับบทนี้ได้ นอกจาก เอมี่ อดัมส์ แน่นอนเลยว่า พอช่วงเทศกาลล่ารางวัลมาถึง คุณป้าเมอรีลต้องมีโอกาสเข้าชิงอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆ ก็ ลูกโลกทองคำสาขาตลกและเพลง ชอบมากๆๆๆ อาหารน่ากินหมดเลย หัวเราะตลอดทั้งเรื่องครับ ชอบๆ แต่ไม่น่าฉายแค่ที่ พารากอนที่เดียว หนังแบบนี้ก็มีความเป็นหนังตลาดในตัวนะครับ ไม่เห็นจะต้องจำกัดโรงฉายเลย Please Blu-ray don't be late..... Love a lot!!!

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 2 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Kumanthong Kumanthong ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งม...อ่านต่อ»