เกร็ดน่ารู้จาก Piranha

เกร็ดน่ารู้
  • เป็นการนำภาพยนตร์ Piranha (1978) ที่กำกับโดย โจ ดันเต มาสร้างใหม่ในรูปแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก ฉบับดั้งเดิมนั้นพัฒนามาจากสูตรสำเร็จของ Jaws (1975) ที่กำกับโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก และมีภาคต่อ Piranha Part Two: The Spawning (1981) ที่กำกับโดย เจมส์ คาเมรอน และภาคทำซ้ำเพื่อฉายทางโทรทัศน์ ส่วนในฉบับ 3 มิตินี้ ผู้กำกับ อเล็กซานเดอร์ อจา ตั้งใจสร้างจุดขายด้วยการเพิ่มฉากนองเลือด ฉากผาดโผน และฉากโป๊เปลือยให้มากและรุนแรงขึ้น
  • ผู้กำกับ อเล็กซานเดอร์ อจา วางแผนไว้ว่าจะให้มีฉากที่ โจ ดันเต ผู้กำกับ Piranha (1978) ภาคต้นฉบับ และ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับ Piranha Part Two: The Spawning (1981) มาแสดงฉากรับเชิญเป็นกัปตันเรือ ที่สอนเด็กวัยรุ่นเรื่องความปลอดภัย ผลก็คือ โจ สนใจ ที่จะรับงานนี้ แต่ เจมส์ งานยุ่งเกินกว่าจะตอบตกลงได้

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Angel Has Fallen Angel Has Fallen เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอ...อ่านต่อ»