เกร็ดน่ารู้จาก The Change-Up

เกร็ดน่ารู้
  • ถ่ายทำฉากการแข่งขันเบสบอลที่สนามจริงอย่าง เทอร์เนอร์ ฟีลด์ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นฉากการถ่ายทำที่ เดฟ รับบทโดย เจสัน เบตแมน อยู่ในร่างของ มิตช์ แสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส พา ซาบรีนา ที่รับบทโดย โอลิเวีย ไวลด์ ออกเที่ยวด้วยการชมการแข่งเบสบอล แม้ทีมงานถ่ายทำในช่วงนอกฤดูกาลแข่งขัน แต่ก็ได้มีการประชาสัมพันธ์และระดมพลเหล่าแฟนๆ ของทีมเบสบอลเจ้าบ้านอย่าง แอตแลนตา เบรฟส์ กว่า 3,500 คนจากทั่วประเทศร่วมเข้าฉากเพื่อให้ดูเหมือนมีการแข่งขันจริงในสนาม ที่สำคัญยังมีการปรากฏตัวของอดีตนักเบสบอลทีมแอตแลนตา เบรฟส์ อย่าง จอห์น สโมลต์ซ อดีตพิชเชอร์มือดี ออล สตาร์ 8 สมัย ที่ประกาศเลิกเล่นเบสบอลตั้งแต่ปี 2008 หวนคืนสู่สนามเพื่อร่วมเข้าฉากการถ่ายทำนี้
  • มีพายุฤดูหนาวที่ทำให้เกิดหิมะทับถมสูงมากกว่า 6 นิ้ว ที่เมืองแลตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน มกราคม 2011 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โชคดีที่สถานที่ถ่ายทำห่างจากที่พักของทีมงานเพียงไม่กี่ช่วงตึก ทำให้พวกเขาสามารถเดินเท้าไปที่ฉากและถ่ายทำได้ทันกำหนด แต่พวกเขาไม่สามารถย้ายไปยังสถานที่ถ่ายทำถัดไปได้ทันเมื่อพายุพัดแรงขึ้น
  • ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 62 วัน

advertisement

วันนี้ในอดีต

  • Speed RacerSpeed Racerเข้าฉายปี 2008 แสดง Emile Hirsch, Christina Ricci, John Goodman
  • DeceptionDeceptionเข้าฉายปี 2008 แสดง Ewan McGregor, Hugh Jackman, Michelle Williams

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 - ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงผู้รับบท พลูตาร์ช เสียชีวิตก่อนการถ่ายทำจบลง 1 สัปดาห์ และเนื่องจากเขาได้ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ของตัวเองเสร็จเรียบร้อยทั้งสองภาคแล้ว จึงไม่มีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทพลูตาร์ช แต่ใช้วิธีการปรับบท ใช้มุมกล้อง และเทคนิคพิเศษเข้าช่วยการถ่ายทำให้สำเร็จแทน อ่านต่อ»
  • Horns - สร้างจากหนังสือเรื่อง Horns เขียนโดย โจ ฮิลล์ ลูกชายของ สตีเฟน คิง อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Countdown Countdown แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก และแน่นอนว่า ควินน์ (เอลิซาเบธ เลล) ก็มีเช่นกัน ตอนแรกเธอดูเหมือนจ...อ่านต่อ»