วิจารณ์ Spider-Man: Far from Home

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 10 ก.ค. 62 09:45

    ไม่ต้องสาธยายยาวๆไปเลย พูดไม่ออกบอกไม่ถูกแต่สวดยอดดดด สนุกมาก มันส์มาก ไม่เสียทีที่เปิดใจกับสไปดี้คนเนี๊ยมาตั้งแต่เค้าก้าวสู่ mcu มากๆ ปิด phase 3 สมใจเสียที actionสนุกตื่นเต้นมากกว่าเดิม+soundประกอบสนุกๆ แค่นั้ละก็รู้แหละดีจริงไม่ได้โม้ ชอบมากกกกก

    10 / 10

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 8 ก.ค. 62 00:10

    สนุกดี
    ดูได้เรื่อยๆ ตามสูตรหนัง
    แอ็คชั่นมากกว่านี้อีกนิดจะดีงามมาก
    ส่วนตัวให้ 8/10 จ้า

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 6 ก.ค. 62 17:53

    สไปเดอร์แมน เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะมาก เมื่อเราหมดที่พึ่ง (ไอรอนแมน) ก็ต้องเติบโต และเข้มแข็งต่อไป เนื้อเรื่องซับซ้อน หลอกลวงเยอะดี ภาพลวงตาทั้งเรื่อง ตั้งแต่ต้นจนเครดิต ท้ายเรื่อง 2 รอบ

    แจ้งลบ
มีทั้งหมด 3 วิจารณ์
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»