1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซีเอ็ม ฟิล์ม ถูกโฉลกเรื่องผีๆ เข็น Phone สยองรับปีใหม่

ซีเอ็ม ฟิล์ม ถูกโฉลกเรื่องผีๆ เข็น Phone สยองรับปีใหม่

บริษัท ซีเอ็ม ฟิล์ม จำกัด เห็นที่จะถูกโฉลกกับภาพยนตร์แนวผีๆ ปีใหม่นี้ก็เลยเข็นภาพยนตร์เรื่อง The Phone 6644 ผีอาฆาต ลงจอเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคอภาพยนตร์ที่ชื่นชอบเรื่องผีๆ สุดสยองขวัญ

The Phone เรื่องราวของความรักที่ก่อให้เกิดความแค้น ความอาฆาต แม้ความตายก็มิอาจแยกได้ เมื่อ จีวอน นักเขียนสาวเริ่มต้นเขียนบทเพื่อเปิดโปงพฤติกรรมทางเพศของผู้ชายในยุคปัจจุบัน ระหว่างที่เธอเริ่มเขียนข้อมูลต่างๆ อยู่นั้น เหตุการณ์แปลกๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นกับเธอ ภาพหลอนต่างๆ ในอดีต ก็ตามมาหลอกหลอนและเรื่องราวยังไปเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับของนักเรียนสาวที่ชื่อ จินฮี ความแค้นของผู้หญิง 2 คน ที่รักผู้ชายคนเดียวกันจนไม่สามารถแยกความเป็นตายจากกันได้

สรวิศ ชนะสิทธิ์ หัวเรือใหญ่ของ ซี เอ็ม เผยว่า "ผมว่ากระแสหนังเกาหลีในบ้าน เรากำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้หนังจากฝั่งฮอลลีวู้ดนะครับ ผมได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วก็ชอบมากครับ เป็นเรื่องราวของความแค้น ความรัก ที่มีทั้งด้านดี และร้าย มีการพลิกมุมต่างๆ ของเรื่องที่น่าติดตามมากนะครับ The Phone คงเป็นหนังผีสุดสยอง เขย่าขวัญ สไตส์เกาหลีที่น่าดูอีกเรื่องนะครับ ผมก็เลยมอบหนังเรื่องนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนๆ หนังด้วยนะครับ"

The Phone 6644 ผีอาฆาต เริ่มออกอาละวาด 30 มกราคม 2547 สยองพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์แน่นอน คำเตือน ระวังเสียงโทรศัพท์คุณเอาไว้ให้ดี

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ รานี ลักษมีไพ หนึ่งในบุคคลสำคัญของการก่อกบฏของอินเดียในปี 1857 และการต่อต้านของเธอต่อราชวงศ์อังกฤษ...อ่านต่อ»