1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หน่อย ถูกจับแปลงโฉมใส่วิกหน้าม้าใน ทวารยังหวานอยู่

หน่อย ถูกจับแปลงโฉมใส่วิกหน้าม้าใน ทวารยังหวานอยู่

มีประสบการณ์งานในวงการมานาน ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับโฆษณา โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ หรือแม้แต่ผ่านการเล่นโฆษณาที่เคยโด่งดังในอดีต และเล่นภาพยนตร์ "1+1 เป็นสูญ" เมื่อ "หน่อย" นิพนธ์ ชัยศิริกุล ถูกผู้กำกับ "พิ้งค์" พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์ ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ชักชวนให้มารับบทเป็น หูดำ ในภาพยนตร์ที่แปลกเพี้ยนใน "ทวารยังหวานอยู่" จึงไม่แปลกที่ หน่อย จะตกปากรับคำ

"พิ้งค์เคยขอไว้ เพราะพี่กับเขาเคยร่วมงานกันในหนังโฆษณาอยู่แล้ว ก็เลยนั่งคุยกันเรื่องแนวคิดของหนัง พิ้งค์บอกว่าถ้าผมทำพี่ต้องเล่นนะ ก็รับปากไว้ก่อน วันหนึ่งเขาก็บอกว่าผมทำแล้วนะ มาเล่นกับผมแล้วกัน พอโปรเจคมันเกิดก็ต้องเล่น มีคนชวนเยอะเหมือนกันแต่ไม่ค่อยรับ เพราะพอเล่นหนังก็วางตัวลำบาก แต่ตอนนี้ใครให้เล่นก็เล่น เขาขอกันมาเยอะ เดี๋ยวจะหาว่าเล่นตัว ตอนที่พี่อ่านบทหนังเรื่องนี้ครั้งแรกยังนึกภาพไม่ออก แต่พอฟังวิธีเล่าเรื่องก็สนใจ หนังดูแล้วสนุก แต่จะมีอุทาหรณ์เล็กๆ น้อยๆ อยู่เหมือนกัน

ในเรื่องนี้พี่เล่นเป็น ไอ้หูดำ ที่มีชื่ออย่างนี้เพราะมันมีเหตุอยู่ในเรื่อง คาแรคเตอร์จะเป็นนักสืบไล่จับฆาตกร วิธีคิดเขาจะเป็นอัจฉริยะแต่โง่ ดูเหมือนฉลาด แต่พูดไปคนละเรื่องเดียวกัน เป็นลักษณะที่ออกแบบมาพูดอะไรเหมือนรู้ดีแต่ที่จริงมันไม่รู้อะไรเลย แต่ก็ทำให้คนดูหัวเราะได้ เพราะบุคลิกท่าทางของตัวละครที่เราคิดขึ้นมาใหม่ และมุขที่เล่นกันในหนังค่อนข้างจะบัฟฟาโล่อย่างหนักด้วย

ส่วนการแต่งตัวของไอ้หูดำนั้นมันจะโอเวอร์หน่อย เป็นอะไรที่อัพเดท ไม่ล้าสมัย แต่ไม่ล้ำหน้า จะเป็นเสื้อผ้าลักษณะนักสืบ ใส่โค้ทยาว ใส่เสื้อผูกเนคไท และที่สำคัญต้องใส่วิกผมม้าด้วย ดูน่ารักไปอีกแบบครับ"

ทวารยังหวานอยู่ ภาพยนตร์บ๊องส์บรรเจิด ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ พร้อมเข้าโปรแกรมฉาย 7 ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวตลกบ้าๆ การผจญภัยของเงิน กัดดู (อาเจย์ เดฟกัน) โจรลักเล็กขโมยน้อย โดนหักหลังจากเพื่อนร่วมทีม พินตู (มาโนจ ปาห์...อ่านต่อ»