สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

พบกับศัตรูวายร้ายตัวใหม่ในภาคต่อไปของ Spider-Man

เพิ่มเมื่อ 24 มีนาคม 2548

เกาะติดสถานการณ์ปีนป่ายจากเรื่อง Spider-Man 3 ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงคนที่จะมารับบทศัตรูตัวใหม่ในภาคต่อไป ได้แก่ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม "โธมัส ฮาเดน เชิร์ช" จากเรื่อง "Sideways" นั่นเอง

Spider-Man 3 มีกำหนดออกฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2007 โดยจะเป็นการรวมทีมงานเดิมตั้งแต่ 2 ภาคแรก ซึ่งกวาดรายได้รวมทั้งหมดมากกว่า 1.5 พันล้านจากทั่วโลก

โทบี้ แม็กไกวร์ ยังคงรับบท ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์เมน และคาดว่า เคิร์สเตน ดันส์ท จะกลับมารับบท แมรี่ เจน วัตสัน ในภาค 3 นี้ โดยมีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในต้นปีหน้า โดยมี แซม ไรมี่ รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เช่นเดิม

ไรมี่ กล่าวว่า "สิ่งที่เพิ่มขึ้นไปในเรื่อง คือเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และ แมรี่ เจน วัตสัน โดยมี โธมัส ฮาเดน เชิร์ช เป็นศัตรูตัวใหม่ที่ท้าทายและวิเศษ พวกเรารอคอยที่จะได้ทำงานกับเขา" อย่างไรก็ตาม ผู้สร้างภาพยนตร์ก็ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวร้ายตัวใหม่แต่อย่างใด

นอกจากเรื่อง Sideways แล้ว เชิร์ช ยังเคยมีผลงานในเรื่อง "George of the Jungle" "3000 Miles to Graceland" และ "Monkeybone" นอกจากนี้ เขายังเคยแสดง ร่วมเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่อง "Rolling Kansas" ในปี 2003 ส่วนผลงานล่าสุด ได้แก่ "Spanglish" และกำลังจะมีผลงานพากย์เสียงภาพยนตร์เรื่อง "Charlotte's Web" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น