1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ต้องรัก สุดเสียวขึ้นบอลลูนสูงเสียดฟ้าเผชิญหน้า โบอา งูยักษ์

ต้องรัก สุดเสียวขึ้นบอลลูนสูงเสียดฟ้าเผชิญหน้า โบอา งูยักษ์

ก้าวเข้ามารับบทนำเป็นหนึ่งในนักแสดง "โบอา งูยักษ์" เป็นครั้งแรกสำหรับ "ต้องรัก อัศวรัตน์" ก็แทบอ่วมอรทัย เพราะนอกจากจะต้องดำน้ำ วิ่งขึ้นลงจากภูเขา รวมถึงฉากสุดเสียวที่เธอต้องขึ้นบอลลูนสูงผจญภัยไปในป่า จนต้องเผชิญหน้ากับงูยักษ์ในที่สุด

แม้จะเป็นคนกลัวความสูงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องรักก็แสดงน้ำใจนักกีฬาแสดงเองตั้งแต่ต้นยันจบ ไม่ใช่แค่ขึ้นไปยืนอยู่ในกระเช้าบอลลูนเฉยๆ เท่านั้น แต่ต้องแสดงกับฉากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกฉากที่บอลลูนต้องเจอกับพายุลูกใหญ่จนตกลงไปในป่า ซึ่งเธอและทีมเพื่อนนักแสดงต้องถูกห้อยเอียงกระเท่เร่อยู่บนกระเช้าสูงเท่าตึกเกือบ 10 ชั้น นานเป็นวันๆ จนเธอแทบอาเจียนออกมาเลย

"ซีนนี้เป็นอีกซีนที่แบบว่าโหดหินมากๆ สำหรับต้องนะคะ เพราะปกติก็จะเป็นคนค่อนข้างกลัวความสูงอยู่แล้ว แล้วนี่ยังต้องมาขึ้นกระเช้าบอลลูนที่แบบว่าใช้เครนดึงขึ้นไปสูงมากๆ ก็เสียวมากเลยค่ะ ฉากนี้ก็จะขึ้นบอลลูนไปกับเพื่อนๆ ออกตามหาเพื่อนอีกคนที่หายเข้าไปในป่า จนบอลลูนของพวกเราเนี่ยโดนพายุฝนพัดหลงเข้าไปในป่าส่วนไหนก็ไม่รู้จนไปเจอกับงูยักษ์น่ะค่ะ

ที่กล้าขึ้นก็เพราะมีเพื่อนๆ ขึ้นไปด้วย ถ้าขึ้นคนเดียวนี่ก็ตัวใครตัวมันเลยค่ะ แทบตายเหมือนกันนะคะฉากนี้ เพราะเราไม่ได้ยืนอยู่เฉยๆ ในกระเช้าไงคะ แต่นี่ยังต้องเจอแรงเหวี่ยงให้มันโคลงเคลงๆ เหมือนจะตกลงมาด้วย หัวก็จะมึนๆ หมุนๆ จนเกือบจะอาเจียนออกมาเลยค่ะ

ตอนถ่ายเนี่ยทุกคนก็เหมือนไก่ตากแห้ง เหมือนหมูแดดเดียว เพราะขึ้นไปบนกระเช้าแล้วก็แบบว่าตากแดดแฮ้งก์กันอยู่บนนั้นแทบทั้งวันอ่ะค่ะ แล้วในนั้นก็สุดจะแคบ อากาศก็ร้อนมากๆ แล้วต้องคอยเปลี่ยนมุมกล้องเปลี่ยนอะไรอย่างนี้อีก ถ่ายกันอยู่หลายเทกหลายแบบมากๆ แทบตายค่ะ ทั้งสนุกทั้งเสียวเลยค่ะ"

เตรียมพบฉากสุดเสียวของ ต้องรัก ได้ใน โบอา งูยักษ์ 27 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็กไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบ...อ่านต่อ»