1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวสวย กงลี่ กับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องล่าสุด The Yellow M

สาวสวย กงลี่ กับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องล่าสุด The Yellow M

"กงลี่" นักแสดงสาวสวยชาวจีน ที่เพิ่งมีผลงานโดดเด่นลาโรงไปไม่นานจากเรื่อง "Memoirs of a Geisha" และกำลังมีถ่ายทำภาพยนตร์ "The City of Golden Armor" ที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ของผู้กำกับ จางอี้โหมว ที่มีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงอย่างคั่บคั่งได้แก่ โจวรุ่นฟา, เจย์ โชว และ หลิวเย่ ได้ยืนยันอีกครั้งถึงผลงานภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องต่อไป "The Yellow M" ที่ได้ผู้กำกับ เจมส์ ฮัทธ์ ที่มีผลงานก่อนหน้าเป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสแนวตลกเรื่อง Serial Lover มาเป็นผู้สร้างสรรค์

The Yellow M เป็นผลงานการ์ตูนของ "เอ็ดการ์ พี. จาคอบส์" อันเป็นเรื่องราวการผจญภัยแบบเขย่าขวัญ ที่มีตัวละครหลัก คือ เบล็ก สายลับเอ็ม 15 และ มอร์ติเมอร์ นักฟิสิกส์ผู้ฉลาดเฉลียว ซึ่งต้องต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ปรากฏกายในลอนดอนช่วงทศวรรษที่ 1950

สำหรับตัว กงลี่ นั้น เธอรับบทเป็น ดร.หลี่เม่ย นักวิทยาศาสตร์ผู้แสนฉลาดและลึกลับ กับความสวยแบบเย็นชา "มันเป็นบทบาทที่ใหม่สำหรับฉัน อีกอย่างคือฉันเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับคนนี้มาก" กงลี่ กล่าว

ในส่วนของนักแสดงหลักอื่นๆ ในเรื่อง ได้แก่ "รูฟัส ซีเวลล์" จาก The Legend of Zorro และ "ฮิวจ์ บอนเนวิลล์" จาก Notting Hill ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้สวมบทของ เบล็ก และ มอร์ติเมอร์ ตามลำดับ

กงลี่ เกิดวันที่ 31 ธันวาคม 2508 เป็นนักแสดงหญิงชาวจีนที่มีชื่อเสียงมากว่าทศวรรษ กับผลงานในบ้านเกิดที่โด่งดังอย่าง "Red Sorghum" (หงเกาเหลียง) "Ju Dou" (จูโด้) "Raise the Red Lantern" (ผู้หญิงที่สี่ชิงโคมแดง) รวมถึง "2046" อีกทั้งยังมีภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่กำลังรอฉาย ได้แก่ "Miami Vice" และ "Young Hannibal: Behind the Mask"

จากรายงานกล่าวว่า The Yellow M จะใช้ทุนสร้างทั้งหมด 33 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีการถ่ายทำในประเทศอังกฤษ ซึ่งแม้กงลี่จะเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่าจะเข้าร่วมแสดงในเรื่องนี้ตั้งแต่ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิซ เมื่อปี 2002 แต่การถ่ายทำนั้น กลับถูกเลื่อนออกมาเรื่อยๆ จนมาถึงปัจจุบันนั่นเอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิตเชอร์ (แคทรีน เพรสคอตต์) ที่ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู...อ่านต่อ»