1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอร์จ คลูนี่ย์ และพรรคพวกรวมตัวกันอีกครั้งใน Ocean's 13

จอร์จ คลูนี่ย์ และพรรคพวกรวมตัวกันอีกครั้งใน Ocean's 13

"จอร์จ คลูนี่ย์" เจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบชายครั้งล่าสุด พร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งกับพรรคพวกของเขา "แบรด พิตต์" และ "แมตต์ เดมอน" บนเส้นทางแห่งนักจารกรรม ในภาพยนตร์ภาคต่อ ภาคที่ 3 ที่มีชื่อว่า "Ocean's Thirteen"

ซึ่งครั้งนี้นั้น จอร์จ จะยังคงสวมบทบาทของผู้นำกลุ่ม "แดนนี่ โอเชียน" ดังเดิม รวมไปถึงสมาชิกคนอื่นๆ ที่จะร่วมกันปฏิบัติภารกิจปล้นด้วยกันอีกครั้งในเมืองลาสเวกัส แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า "จูเลีย โรเบิร์ตส์" ผู้รับบทภรรยาของจอร์จในภาคแรก "Ocean's Eleven" และภาค 2 "Ocean's Twelve" รวมไปถึง "แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์" ที่ปรากฏกายในภาค 2 ทั้งคู่คงไม่อาจกลับมาได้อีกครั้งในภาค 3 นี้

"มันเป็นเรื่องของบทภาพยนตร์ ที่เรื่องราวในภาคนี้ไม่สามารถมีเนื้อหาตอนใดให้นักแสดงมากความสามารถทั้งคู่นั้นกลับมาได้เลย" เจอรี่ ไวน์โทรบ ผู้อำนวยการสร้างอธิบาย "ทั้งๆ ที่ทั้ง จูเลีย และ แคทเธอรีน เป็นเพื่อนที่ดีของพวกเรา แต่ยังไงผมและ สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ผู้กำกับ ก็ไม่รู้จะหาหนทางแบบไหน ที่จะดึงพวกเธอเข้ามาสู่เรื่องราวในภาคนี้ได้อีกเหมือนกัน" ถึงอย่างไร เจอรี่ ก็กล่าวตบท้ายว่าถ้าทางผู้สร้างหาวิธีเพิ่มบทของนักแสดงหญิงคู่นี้ลงไปได้แล้วล่ะก็ อาจจะมีโอกาสให้พวกเธอกลับมาอีกครั้งก็ได้

ส่วนนักแสดงที่คาดว่าจะยังคงกลับมามีส่วนร่วมใน Ocean's Thirteen ดังเดิม ได้แก่ "ดอน ชีเดล" "แอนดี้ การ์เซีย" "เบอร์นีย์ แมค" "คาร์ล ไรน์เนอร์" ละ "เอลเลียตต์ กูล์ด" รวมไปถึงยังมี "เอลเลน บาร์กิน" ซึ่งเป็นนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้อีกด้วย

การถ่ายทำ Ocean's Thirteen จะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีนี้ และคาดว่าจะทันเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนของอเมริกาปี 2007 ใครที่เป็นแฟนนักจารกรรมกลุ่มนี้ ก็นับวันรอได้เลย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»