1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เด็กหอ - Firewall - ดีแลน - My Girl & I - โหน่ง เท่งฯ

ซุบซิบ เด็กหอ - Firewall - ดีแลน - My Girl & I - โหน่ง เท่งฯ

เพิ่งรู้ว่า "แจ๊ค - เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์" และ "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" มีสมญานามที่ตั้งโดย "ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" ผู้กำกับ "เด็กหอ" ว่า "มนุษย์ถั่วเขียว" เพราะขนาดของสมองที่พอๆ กับเม็ดถั่วเขียวนั่นเอง อ่ะแหม! แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อ แจ๊ค เห็นอาการดี๊ด๊าของ "โฟกัส จีระกุล" เมื่อเจอ แน็ก ในงานเปิดตัวเรื่อง เด็กหอ สมองน้อยๆ ของ แจ๊ค ก็ยังยิงมุขได้ทันควัน "ใช่ซี้ เรามันแค่เด็กเดน ไม่ใช่เด็กหอนี่"

"พอล เบ็ตตานีย์" ชื่นชม "แฮร์ริสัน ฟอร์ด" จากเรื่อง "Firewall" ว่าเอกอุในฉากต่อสู้จริงๆ ไม่ว่าจะถูกทุ่มผ่านหน้าต่างไปถึงเจ็ดครั้ง ก็ยังลุกขึ้นมาได้ตลอด ครั้นถูกชกเข้าที่ท้องก็ยังไม่ค่อยสะกิด แถมยังบอกพอลอีกว่า "ฟังนะ คุณช่วยชกให้แรงอีกนิดให้ผมรู้สึกว่าคุณชกผมได้ไหม ผมจะได้โต้ตอบได้" พอลบอกว่า "มันเป็นวันที่ผมถูกเหยียดหยามมากที่สุดเลยวันนั้น (หัวเราะ)"

เก็บตกจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา กระแสความนิยมหนุ่ม "ดีแลน กัว" มีอย่างล้นหลาม จนไม่สามารถให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ เพราะแฟนๆ ต่างกรูกันเข้ามาทักทายและถ่ายภาพ ครั้นพา ดีแลน ไปยังห้องรับรองและหาทางแอบพามาพบสื่อมวลชน แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาแฟนคลับไปได้ แม้จะมีการ์ดร่างใหญ่ถึง 12 คน ก็ยังต้านไม่อยู่ หนุ่มดีแลนได้แต่ยิ้มปลื้มดีใจ แต่การ์ดคงยิ้มแห้งๆ เพราะโดนเบียดโดนอัดเสียจนตัวระบม

เมื่อตอนที่ "ซงฮเยคโย" และ "ชาเตฮุน" มาโปรโมตภาพยนตร์ "My Girl & I" ที่เมืองไทยด้วยกัน เมื่อถูกนักข่าวถามถึงข่าวว่าเป็นแฟนกับหนุ่มฮอตอย่าง "เรน" จริงรึเปล่า เฮเคียวที่หยุดคิดเพื่อหาคำตอบดีๆ ไปนิดนึง เลยโดนหนุ่มขี้เล่นอย่างเตฮุน ชิงตอบทันทีว่าไม่จริงครับ เรนเป็นแฟนผมต่างหาก งานนี้พูดเล่นแต่ไม่รู้คิดจริงรึเปล่า เฮเคียวที่กลัวคนฟังจะคิดไปกันใหญ่ เลยรีบตอบแก้ข่าวให้ตัวเองบ้างว่านั่นเป็นข่าวลือที่เกิดจากละคร "Full House" แต่ความจริงไม่ได้เป็นแฟนกัน แฟนของ ซงฮเยคโย คงโล่งใจ แต่แฟนของพ่อหนุ่มชาเตฮุน อาจกลุ้มใจแทนไปแล้ว

ผลัดกันปล่อยมุขกระจาย แบบไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร เมื่อ "โหน่ง ชะชะช่า" พูดถึงภาพลักษณ์ใน "โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง" ว่า "คนสมัยก่อนเขาใส่กันอย่างนี้ ง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ไม่มีกางเกงยีนส์ ไม่มีการใส่ให้เห็นขอบกางเกงในโผล่มาเหมือนแฟชั่นยุคนี้" ส่งต่อมุขให้ "เท่ง เถิดเทิง" สานต่อไปว่า "เพราะฉะนั้นเพื่อความสมจริง เวลาถ่ายทำเราทั้ง 2 คนก็จะไม่ใส่กางเกงในในระหว่างการถ่ายทำ ไม่งั้นจะเห็นขอบกางเกงใน" ออกแนวทะลึ่งแล้วครับท่านผู้ชม

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวก...อ่านต่อ»