1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิลลา โจโววิช บู๊สนั่น Ultraviolet มัจจุราชแห่งโลกอนาคต

มิลลา โจโววิช บู๊สนั่น Ultraviolet มัจจุราชแห่งโลกอนาคต

"มิลลา โจโววิช" ที่เคยโด่งดังสุดๆ จากบทมนุษย์ต้นแบบแห่งอนาคตในภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Element และบทมือสังหารผีดิบใน Resident Evil เมื่อ 2 ปีก่อน คราวนี้เธอขอรับบทแอ็กชั่นบู๊สนั่นอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็กชั่นที่สร้างมาจากการ์ตูนเรื่องล่าสุด "Ultraviolet" อุลตร้าไวโอเล็ต มัจจุราชมหาประลัย ในบทอาวุธสังหารสุดล้ำสมัย กำหนดเข้าฉายเป็นโปรแกรมยักษ์รับสงกรานต์ 6 เมษายน นี้

Ultraviolet ภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องราวการต่อสู้กันอย่างดุเดือดระหว่างมนุษย์และเผ่าพันธุ์สังเคราะห์ในอนาคต ยุคปลายศตวรรษที่ 21 โดย มิลลา รับบท ไวโอเล็ต ที่มีฝีมือการต่อสู้ที่เหนือชั้นทั้งปืน ดาบ อาวุธอื่นๆ ที่แฝงอยู่ทั่วร่างกาย และการต่อสู้ด้วยมือเปล่า รวมถึงความสามารถในการพรางตัวที่เหมือนกับกิ้งก่าเปลี่ยนสี มิลลารู้สึกไม่แปลกใจที่ตัวเธอเองตัดสินใจรับแสดงบทนี้เร็วมาก

"ฉันได้พบกับเคิร์ต (ผู้กำกับและผู้เขียนบท) 1 วัน และได้พูดคุยกันถึงบทไวโอเล็ต ฉากการต่อสู้มันๆ ที่ไวโอเล็ตต้องเจอ และฉันก็ตอบตกลงรับบทไวโอเล็ตทันที"

การเตรียมตัวมารับบทมัจจุราชอนาคตครั้งนี้ มิลลาต้องฝึกอยู่นานถึง 1 ปีเต็ม เพื่อให้ร่างกายได้สัดส่วน และฝึกศิลปะการต่อสู้ที่เป็นความสามารถเฉพาะของไวโอเล็ต เช่น การเตะ ต่อย ฟันดาบ และการขับมอเตอร์ไซค์ผาดโผน

"ฉันถูกฝึกร่วมกับสตันต์ด้วยตารางฝึกแน่นเอียดระดับนักกีฬาโอลิมปิกเลย แต่มันก็คุ้มค่าจริงๆ ฉันยังไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องไหน ที่มีท่าทางการต่อสู้ที่ซับซ้อนมากเท่านี้มาก่อน และไม่เคยต้องเตรียมตัวนานขนาดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตอนถ่าย Resident Evil ภาคใดก็ตาม การยิงปืนถอยหลัง ขณะที่หมุนตัวด้วยเท้าข้างเดียว มันยากมาก มีแต่ไวโอเล็ตเท่านั้นที่จะทำได้"

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอบทบาทการแสดงของ มิลลา โจโววิช ในภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูนที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นเรื่อง Ultraviolet เขียนบทและกำกับโดย เคิร์ต วิมเมอร์ (Equilibrium) ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ นิก ชินลันด์ (The Chronicles of Riddick) และ วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์ (Crash) พร้อมเดือดทะลุขีด 6 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ผิผ่วน (ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอ...อ่านต่อ»