1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ลียองเอ - ลองของ - จางจื่ออี๋ - แจ๊ค - แบยองจุน

ซุบซิบ ลียองเอ - ลองของ - จางจื่ออี๋ - แจ๊ค - แบยองจุน

นอกจาก "ลียองเอ" จะได้ดีจากละคร "แดจังกึม" จนโด่งดังไปทั่วเอเชียแล้ว ล่าสุด จอมนางคนสวยยังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Sympathy for Lady Vengeance" ในงานประกาศรางวัลงานใหญ่ของเกาหลี Blue Dragon Award ครั้งที่ 26 อีกด้วย ซึ่งเธอขึ้นรับรางวัลนี้ด้วยความปลาบปลื้มสุดๆ จนน้ำตานองหน้า หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วคงอยากช่วยเธอซับน้ำตากันเป็นแถว

แม้จะไม่ใช่ภาคต่อ แต่ภาพยนตร์เรื่อง "ลองของ" ก็อยากลองดีตั้งชื่อภาษาอังกฤษว่า "Art of the Devil 2" จนได้ผล โดนใจลูกค้าที่มางาน AFM 2005 หรือ American Film Market 2005 เข้าอย่างจัง จนมียอดซื้อเรื่องนี้ไปจัดจำหน่ายมากกว่า 30 ประเทศ "อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร" กรรมการบริหารของไฟว์สตาร์ เผยว่าถ้ามี Art of the Devil ภาค 3 หรือ 4 ออกมาอีก น่าจะสามารถเปิดตลาดอเมริกาใต้ได้สำเร็จ

เคยมีเพื่อนชาวจีนบอกไว้ว่า "ไม่มีทางที่เราจะเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดี หากเราต้องใช้ภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาจีน" แต่หลังจากที่ "จางจื่ออี๋" ได้ร่วมงานใน "Memoirs of a Geisha" เธอพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า "ความเชื่อแบบนั้นไม่จริงเสมอไป" เพราะเธอต้องใช้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในการแสดงให้เข้าถึงบุคลิกของเกอิชา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ละเอียดอ่อนของชาวญี่ปุ่น มีความตั้งใจบวกความสามารถซะอย่าง ภาษาไม่เป็นอุปสรรคหรอกเนอะ

ดาวรุ่งอ้วนดำอย่าง "แจ๊ค - เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์" บอกปัญหาในการแสดง "วาไรตี้ผีฉลุย" มีเพียงชุดที่รัดติ้วและเหล็กดัดฟันหวานแหววสีชมพูเท่านั้น เพราะเหล็กทิ่มปากตลอด ทำให้พูดไม่ค่อยถนัด ส่วนบทแต๋วนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะแจ๊คบอกเลียนแบบคนในกองถ่ายก็ได้ มีให้เห็นเป็นตัวอย่างเยอะแยะ จะเปลี่ยนเป็น น้องแจ๊ค แต๋วดำ ซะแล้ว!

เมื่อตอนไปประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "April Snow" ที่เมืองจีนเมื่อเดือนที่แล้ว ขวัญใจสาวๆ ค่อนเอเชียอย่าง "แบยองจุน" ไม่รู้จะกลัวฤทธิ์อาหมวยมากไปหรือเปล่า ถึงขนาดต้องใช้คนคุ้มกันตั้ง 150 คนแน่ะ แต่ถ้ามาเมืองไทยเมื่อไร คงไม่ต้องใช้คนเยอะขนาดนั้น แค่สาวไทยได้เห็นหน้าหล่อๆ เจอรอยยิ้มหิมะละลาย ก็คงหมดแรงทำอะไรพี่แบแล้วจ้า

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ บิลลี (อควาฟีน่า) ที่ทราบข่าวจากคุณพ่อคุณแม่ว่าอาม่าที่อยู่เมืองจีนนั้นป่วยหนัก ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาม่าเป็นม...อ่านต่อ»