1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอชลีย์ เคยป่วยหนักทางอารมณ์ ถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัด

แอชลีย์ เคยป่วยหนักทางอารมณ์ ถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัด

"แอชลีย์ จัดด์" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเธอต้องใช้เวลา 47 วัน ในสถานบำบัดของเท็กซัส เพื่อรักษาอาการซึมเศร้าและปัญหาทางอารมณ์อื่นๆ

"ฉันต้องการความช่วยเหลือ ฉันรู้สึกเป็นทุกข์อย่างมากเลยค่ะ" นักแสดงสาววัย 38 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนักร้องเพลงคันทรีชื่อดัง "นาโอมิ จัดด์" ได้บอกว่าเธอเข้ารับการรักษาที่ เดอะ เชดส์ ออฟ โฮป ทรีตเมนต์ เซ็นเตอร์ ในเมือง บัฟฟาโร่ แก็ป ตอนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ฉันมีอาการทางจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น เศร้าซึม กล่าวโทษตัวเอง หงุดหงิด มึนงง ต่อต้าน รวมทั้งความรู้สึกทางอารมณ์ในระดับตกต่ำจนถึงขีดสุดอีกด้วย แต่เนื่องจากอาการของฉันเป็นทางด้านพฤติกรรม ไม่ใช่ทางเคมีในร่างกาย ฉันจึงไม่รู้ว่าตัวเองก็ต้องการการบำบัดด้วยเหมือนกัน ซึ่งหลังจากไปที่สถานบำบัดดังกล่าว พฤติกรรมต่างๆ ของฉันจึงค่อยๆ ถูกฟื้นฟูให้ดีขึ้นเหมือนกับคนที่รักษาอาการติดยา เพื่อที่จะแก้ไขพฤติกรรมเหล่านั้นที่กำลังฆ่าจิตใจของตัวฉันเอง"

แอชลีย์ เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อเธอได้ไปเยี่ยมพี่สาว "ไวโนนา จัดด์" ซึ่งอยู่ในระหว่างการบำบัดอาการติดอาหาร "เมื่อเจ้าหน้าที่บำบัดของที่นั่น เข้ามาพูดคุยกับฉันในเรื่องการรักษา พวกเขาบอกว่าคุณดูดีแล้วยังฉลาดอีกด้วย แต่พวกคุณมาจากครอบครัวเดียวกัน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีอาการเจ็บป่วยในลักษณะเดียวกันได้ ไม่เคยมีใครพูดเรื่องสาเหตุของอาการป่วยพวกนั้นของฉันมาก่อน มันจึงเป็นอะไรที่ลึกซึ้งมากสำหรับฉัน"

เธอยังบอกอีกว่าชีวิตวัยเด็กของเธอเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงมาก กับการต้องย้ายโรงเรียน 13 ครั้งในเวลา 12 ปี แล้วยังต้องอยู่กับทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และคุณยาย สลับกันไปมาอีกด้วย ซึ่งผลจากวัยเด็กเช่นนั้น เธอบอกว่าทำให้ตัวเองเป็นเด็กประเภทกระตือรือร้นอย่างแรงกล้า เพื่อที่จะพยายามให้ตัวเองสมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง

"ครั้งหนึ่งเคยมีพระที่น่านับถือรูปหนึ่งบอกกับฉันว่าคนประเภทที่ต้องการสมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง คือคนที่จะทำร้ายตัวเองได้สูงมากเท่าเทียมกัน ดังนั้นในตอนนี้ฉันจึงต้องเตือนตัวเสมอว่าถ้าผูกมัดตัวเองกับการเป็นคนเพียบพร้อมในทุกเรื่อง นั่นล่ะจะทำร้ายตัวเราเอง"

แอชลีย์ ยังบอกถึงความสัมพันธ์รวมถึงชีวิตคู่กับนักแข่งรถ "ดาริโอ ฟรานชิตติ" ว่าดีขึ้นด้วยหลังการบำบัด "จากที่ฉันเคยเป็นทุกข์ ตอนนี้กลับเป็นสุขอย่างมาก ถึงแม้ว่าเวลานี้จะมีวันที่แย่ไปบ้าง แต่ว่าก็ยังดีกว่าวันที่ดีที่สุด ก่อนที่ฉันจะเข้ารับการบำบัดด้วยซ้ำ"

ผลงานการแสดงที่คุ้นตาของนักแสดงสาวสวยคนนี้ อาทิ "High Crimes" "Double Jeopardy" และ "Kiss the Girls" ส่วนภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอที่จะลงโรงฉายในอเมริกาเร็ววันนี้ คือเรื่อง "Bug" จากฝีมือการกำกับของ "วิลเลี่ยม เฟรียดคิน" ซึ่งเธอแสดงร่วมกันกับ "แฮรี่ คอนนิก จูเนียร์"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ทนายความคนหนึ่งทำการสืบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่น่าสงสัยในการตายของชายหนุ่มคนหนึ่ง...อ่านต่อ»