1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมสาวใสน่าค้นหา น้ำหวาน นางเอกใหม่ วิดีโอคลิป

เผยโฉมสาวใสน่าค้นหา น้ำหวาน นางเอกใหม่ วิดีโอคลิป

หลังจากประกาศคัดเลือกนักแสดงไปตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับโครงการ ค้นหาสาวใส นางเอกใหม่ วิดีโอคลิป ที่ให้โอกาสสาวๆ เข้าร่วมสมัครโดยการส่งวิดีโอคลิปของตนเข้ามาประกวด เพื่อมาเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "วิดีโอคลิป" ของผู้กำกับ "ภาคภูมิ วงษ์จินดา" ตอนนี้ก็ได้สาวสวยที่จะมาเป็นนางเอกเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ "น้ำหวาน - งามศิริ อาศิรเลิศสิริ" แต่กว่าจะได้มาผู้กำกับก็ต้องตัดสินจากคลิปที่ส่งเข้ามาประกวดกว่าร้อยคลิปเลยทีเดียว

"สำหรับเรื่องวิดีโอคลิปเนี่ย เราก็มีการประกวดหานางเอกหน้าใหม่ ที่อยากให้เป็นนางเอกใหม่ ก็เพราะว่าเราไม่อยากให้ตัวนางเอกติดคาแรกเตอร์อะไรมา อยากให้คนเห็นครั้งแรกแล้วอยากรู้จักผู้หญิงคนนี้ อยากค้นหา เราก็เลยดึงเอาคอนเซ็ปต์หนังมา เพราะหนังพูดถึงวิดีโอคลิปเป็นประเด็นหลัก เราเลยให้เกิดการจัดประกวดโดยให้ส่งวิดีโอคลิปแนะนำตัวเองมา ซึ่งผลตอบรับก็ดี มีคนส่งเข้ามาประกวดเป็นร้อย เราก็คัดเลือก แล้วก็ได้น้องน้ำหวานมา

น้องน้ำหวานเนี่ยผมไม่ได้เลือกน้องจากที่หน้าตาสวยอย่างเดียวนะ เขาจะไม่ใช่คนที่น่ารักจนโดดเด่น แต่เขาจะเป็นคนแปลก คือดูแล้วน่าค้นหา ตอนเราคัดเลือกเราจะมองอีกอย่างคือคนที่หน้าสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งน้องเขาก็ได้ แต่ที่ชอบจริงๆ คงจะเป็นความลึกลับในหน้าตาของเขาเนี่ยแหละ มันเหมือนมีอะไรมากกว่าความเป็นญี่ปุ่นของเขา เพราะในเรื่องบทของตัวละครตัวนี้จะเป็นผู้หญิงหนึ่งคนที่ถูกคุกคามด้วยวิดีโอคลิป เป็นเหยื่อของวิดีโอคลิป ซึ่งดูแล้วเขาจะสามารถสะท้อนปัญหานี้ออกมาได้ตามเรื่องที่เราตั้งใจจะสื่อ" ภาคภูมิ กล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจากชอกช้ำจากความรักครั้งล่าสุด แดฟนี (เชลีน วูดลีย์) ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายอาศัยบ้านพี่สาวซุกหัวนอน เธอเห็นพี่สาวท...อ่านต่อ»