1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฉินหลง และ เจ็ต ลี ร่วมแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลง ไซอิ๋ว

เฉินหลง และ เจ็ต ลี ร่วมแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลง ไซอิ๋ว

สองนักแสดงแอ็กชั่นชื่อดังของเอเชีย "เฉินหลง" และ "เจ็ต ลี" จะร่วมกันแสดงฝีมือศิลปะการต่อสู้ในภาพยนตร์ ซึ่งใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการชั่วคราวว่า "Untitled J&J Project" อันดัดแปลงมาจากเรื่องราวผจญภัยซึ่งทุกคนคุ้นเคยกันดีเรื่อง "Journey To The West" หรือ "ไซอิ๋ว" ซึ่งมีทุนสร้างทั้งสิ้น 70 ล้านเหรียญสหรัฐ

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนมักจะพูดเสมอว่าอยากจะแสดงภาพยนตร์ร่วมกับอีกฝ่าย ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นด้วย ทางฝ่ายของ เจ็ต ลี ก็ได้เคยพูดว่าภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา "Fearless" จะเป็นภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้เรื่องสุดท้ายของเขา แต่ว่าเมื่อมีโครงการภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา เขาจึงต้องเปลี่ยนใจนั่นเอง

ส่วนบทบาทของแต่ละคนนั้น เจ็ต ลี ก็จะแสดงเป็นราชาวานร และ เฉินหลง ก็จะสวมบทบาทเป็นพระที่ชื่อ T'sa-ho การถ่ายทำก็จะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายนปีนี้ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เขียนบทโดย "จอห์น ฟัสโก้" กำกับโดย "โรเบิร์ต มินคอฟฟ์" และออกแบบคิวบู๊โดย "หยวนหวูปิง" ซึ่งร่วมงานกับ เจ็ต ลี มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ "Unleashed" "Black Mask" "Once Upon a Time in China" รวมไปถึงเรื่อง Fearless ด้วย

ทั้งนี้ เฉินหลง ยังได้ฝากคำพูดสำหรับการทำงานครั้งนี้ของเขาไว้ว่า "มันจะมีรูปแบบความเป็นอเมริกันมากขึ้น เพื่อที่จะให้เหมาะกับคนดูในประเทศต่างๆ ด้วย ไม่ใช่แค่คนดูชาวจีนเท่านั้น"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวตลกบ้าๆ การผจญภัยของเงิน กัดดู (อาเจย์ เดฟกัน) โจรลักเล็กขโมยน้อย โดนหักหลังจากเพื่อนร่วมทีม พินตู (มาโนจ ปาห์...อ่านต่อ»