1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์นนี่ ปัดฝุ่นละครผี Dark Shadows สร้างเป็นภาพยนตร์

จอห์นนี่ ปัดฝุ่นละครผี Dark Shadows สร้างเป็นภาพยนตร์

ทีมบริษัทภาพยนตร์ของหนุ่มเซอร์ "จอห์นนี่ เด็ปป์" ได้ร่วมทีมกับบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ วอร์เนอร์ บราเดอร์ เพื่อเจรจาเตรียมโครงการนำละครโทรทัศน์เรื่องดังในอดีต "Dark Shadows" มาปัดฝุ่นทำเป็นภาพยนตร์

ละครเรื่อง Dark Shadows ได้แพร่ภาพออกสู่สายตาคนอเมริกันมาตั้งแต่ปี 1966 และได้รับความนิยมจากคนดูอย่างต่อเนื่อง ทำให้ละครเรื่องนี้ได้สร้างออกมามากกว่า 1,225 ตอน ซี่งเนื้อหาของละครเล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้เข้าไปยังคฤหาสน์ลึกลับที่เก็บซ่อนความลับต่างๆ ไว้มากมาย

ละครเรื่องนี้มีจุดเด่นตรงที่มีการสร้างบรรยากาศอันชวนขนหัวลุกของคฤหาสน์ รวมไปถึงตัวละครที่ออกมาสร้างความน่าสะพรึงกลัวให้กับคนดู ไม่ว่าจะเป็น ผีดูดเลือด สัตว์ประหลาด แม่มด มนุษย์หมาป่า ผี และ ผีดิบ เรียกได้ว่าเป็นละครสยองขวัญเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ซึ่งสมัยที่ จอห์นนี่ ยังเป็นเด็ก เขาหลงใหลและอยากเป็นอย่าง บาร์นาบาส คอลลินส์ ตัวละครผีดูดเลือดในละครเรื่องนี้มาก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เขานำละครเรื่องนี้มาทำเป็นภาพยนตร์นั่นเอง

แม้โครงการนี้จะยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ยังไม่มีการเสนอชื่อของคนเขียนบทหรือผู้กำกับ แต่มั่นใจได้มากว่าจะมีชื่อ จอห์นนี่ ขึ้นแท่นนักแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนโครงการนี้จะเป็นจริงหรือแค่ฝัน ต้องติดตามกันต่อไป

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นทั้งหมด มันเกิดจากพ่อคนหนึ่ง พ่อที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกสาวสองคนไปเป็นนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้ เรื่องราวของ โปรเม...อ่านต่อ»