1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดตัว อุตลุดจุดฝัน เติมไฟแห่งความคิดกับ เปอร์ และ ว่าน

เปิดตัว อุตลุดจุดฝัน เติมไฟแห่งความคิดกับ เปอร์ และ ว่าน

"อุตลุดจุดฝัน" รายการใหม่ถอดด้ามจาก บริษัท จีเอ็ม เอ็ม ทีวี จำกัด ที่พร้อมเติมไฟแห่งความคิด จุดประกายความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยเรื่องราวเจ๋งๆ ที่อาจทำให้ใครหลายคนออกอาการคันไม้คันมือ อยากลุกขึ้นมาสานฝันที่มีอยู่ในมันสมอง พร้อมทั้งเปิดตัวพิธีกร 2 หนุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ "เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์" จากภาพยนตร์ "365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์" และ "ว่าน - รัชชุ สุระจรัส" จากภาพยนตร์เรื่อง "เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย" โดย ว่าน ได้พูดถึงรายการนี้ว่า

"สำหรับการได้มาเป็นพิธีกรรายการ อุตลุดจุดฝัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาทำงานพิธีกรแบบเต็มๆ ตัวครั้งแรก แต่ไม่รู้สึกหนักใจเลยครับ เพราะผมชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ซึ่งใกล้เคียงกับเนื้อหารายการที่มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ เช่น ช่วงคนขายฝัน ที่จะพาไปรู้จักและสัมผัสถึงคนรุ่นใหม่ในอาชีพต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ ช่วงตลาดนัดฝัน พาไปเกาะติดกระแสเทรนด์ฮอตฮิตใหม่ๆ แต่ช่วงที่ผมชอบที่สุด คือช่วงท้าฝัน ซึ่งเป็นช่วงที่ท้าทายศิลปินดารานักร้อง มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ โดยเปิดโอกาสให้คนทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมท้าฝัน ด้วยการฝึกฝนและทดลองทำด้วยตัวเอง เพื่อต่อยอดและจุดประกายทางด้านความคิด ถือเป็นช่องทางที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้ทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยครับ"

ด้านหนุ่ม เปอร์ เผยบ้างว่า "ถือเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตครับ ที่ได้ลองทำงานใหม่ๆ รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นการทำงานพิธีกรครั้งแรกในชีวิต โดยส่วนตัว เปอร์ สนใจงานพิธีกรอยู่แล้ว พอได้รู้ว่าได้มาทำรายการ อุตลุดจุดฝัน เลยยิ่งอยากพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องการพูดและการหาข้อมูลรอบๆ ตัว ซึ่งได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ว่าให้ทำตัวเป็นเหมือนเจ้าของรายการ เวลาคิดเวลาพูดอะไรให้เป็นตัวของตัวเอง จะได้ไม่เขินไม่อายกล้าสัมภาษณ์และเจาะประเด็นแขกรับเชิญ ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์รายการที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่กล้าทำโดยไม่กลัว สนับสนุนให้สร้างสรรค์ในสิ่งดีๆ สำหรับงานพิธีกรเต็มตัวของ เปอร์ ครั้งนี้ ถือเป็นงานที่ท้าทายสุดๆ อยากให้ทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้ เปอร์ ด้วยนะครับ ใครที่มีความฝันและอยากไปถึงดวงดาว ก็อย่าลืมชมรายการ อุตลุดจุดฝัน นะครับ ประเดิมเทปแรก 5 มกราคมนี้ แน่นอนครับ"

อุตลุดจุดฝัน เริ่มออกอากาศเทปแรกประเดิมปีใหม่ 5 มกราคม 2551 เวลา 14.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • The Nun
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Belen Blanco, Anita Briem, Cristina Piaget
  • Fullmetal Alchemist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Romi Pak, Rie Kugimiya, Megumi Toyoguchi
  • Duelist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Ha Ji-won, Ahn Sung-kee, Kang Dong-won

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ทายเลอร์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) คนจรหมอนหมิ่นที่หนีคดีความมา และได้พบกับเด็กหนุ่มดาวน์ซินโดรมที่หนีออกจากสถานดูแล ...อ่านต่อ»