1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด หวนกลับสู่จอเงินอีกครั้งในหนังโรแมนติก

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด หวนกลับสู่จอเงินอีกครั้งในหนังโรแมนติก

เมื่อเอ่ยชื่อ ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด น้อยคนที่จะไม่รู้จัก สุดยอดนางแบบระดับอินเตอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์สินค้าชื่อดัง ถ่ายปกหนังสือ เดินแฟชั่น และเป็นเจ้าของม้วนวิดีโอเทปออกกำลังกาย

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ได้หวนกลับคืนสู่จอเงินอีกแล้ว หลังจากที่เคยเล่นภาพยนตร์เรื่องเดียว Fair Game เมื่อปี พ.ศ. 2538 จนติดอันดับภาพยนตร์ทำเงิน ส่วนเรื่องใหม่ของเธอเป็นแนวรักโรแมนติกมีชื่อว่า The Simian Line

ในเรื่องใหม่ของเธอนี้ มีโอกาสร่วมแสดงกับ วิลเลียม เฮิร์ท พระเอกระดับออสการ์เป็นการันตี นอกจากนั้นยังมี ลินน์ เรดเกรฟ, อีริค สตอลซ์, แฮร์รี คอนนิค จูเนียร์ และ ทิน ดาลีย์ ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรื่องนี้ ได้ผู้กำกับหญิง ลินดา เยลเลน ระดับออสการ์มาแล้วเช่นกัน ซึ่งเชี่ยวชาญอย่างมากกับหนังอินดี้ ที่มีอิสระในการนำเสนออย่างเต็มที่

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดของ 3 คู่ชาวนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งต่างก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน คืนหนึ่งทั้งหมดได้รับเชิญมาทานอาหารค่ำร่วมกัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตมาร่วมด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตบอกว่า จะมี 1 ใน 3 คู่นี้ที่ต้องแยกทางกันช่วงก่อนปีใหม่ แต่ก่อนที่เธอจะบอกว่าเป็นคู่ไหนกันแน่ เธอก็ต้องมีอันถูกผี 2 ตนที่สิงอยู่ในบ้านที่จัดงานหลอกเอา ทั้ง 3 คู่ต่างก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน แต่ละคู่ก็ต้องมีเหตุให้พบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ซึ่งสามารถกำหนดความสัมพันธ์ให้ยืนยาวได้ เมื่อถึงตอนนั้น ผู้ชมจะเข้าใจได้เลยว่า มีเพียงความรักเท่านั้นที่จะสามารถเอาชนะอุปสรรคใดๆ ทั้งปวง แม้กระทั่งคำทำนาย

ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด ยอมรับว่าตนเองเป็นคนที่มีหัวใจโรแมนติกอยู่แล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้เธอเองก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้คิดเลยว่าเธอเคยเป็นดาราใหญ่มาก่อน ซึ่งทางผู้กำกับก็มองออกว่าเธอมีความเหมาะสมลงตัวอย่างที่สุดกับบทผู้หญิงสวยในเรื่อง ที่จะต้องแสดงออกมาถึงความไม่มั่นคงในอาชีพการงานและความสัมพันธ์ ซ้ำยังต้องการแสวงหาใครสักคนมาเป็นคนที่เธอวางใจ 3 ลักษณะที่กล่าวมานี้ ผู้กำกับยืนยันว่าเธอแสดงออกมาได้อย่างดีที่สุด แม้ว่าจะผ่านประสบการณ์ด้านการแสดงมาน้อย ซึ่งตรงนี้ผู้กำกับซึ่งมีประสบการณ์ก็สอนและแนะนำให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เกรซ (ซามารา วีฟวิง) เจ้าสาวป้ายแดงในคืนวันแต่งงานคืนแรกที่เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอในกา...อ่านต่อ»