1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบลก สวมบทแฟนเก่า ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Town

เบลก สวมบทแฟนเก่า ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Town

"เบลก ไลฟ์ลีย์" (Blake Lively) ที่โด่งดังจากละครโทรทัศน์ "Gossip Girl" กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "The Town" ของบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โดยเธอรับบทเป็นน้องสาวของโจรปล้นธนาคาร "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) อีกทั้งยังเป็นแฟนเก่าของหนุ่ม "เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) ซึ่งงานนี้พระเอก เบน ขอรับหน้าที่กำกับและเขียนบทเองด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง "Prince of Thieves" ของ "ชัก โฮแกน" (Chuck Hogan) ซึ่งได้รางวัล แฮมเมตต์ ไพรซ์ เมื่อปี 2005 และได้รับยกย่องจากเจ้าพ่อนิยายเขย่าขวัญ "สตีเวน คิง" (Stephen King) ว่าเป็นหนังสือที่ดีที่สุด 10 อันดับแรกในรอบปีนั้น มีเนื้อหาแบบตำรวจจับผู้ร้าย ผสมกับเรื่องราวความรักระหว่างโจรกับเหยื่อที่ถูกปล้น

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ในเรื่องนี้ อาทิ "จอน ฮัมม์" (Jon Hamm) สวมบทเจ้าหน้าที่เอฟบีไอผู้ไล่ล่ากลุ่มโจร "รีเบกกา ฮอลล์" (Rebecca Hall) แสดงเป็นผู้จัดการธนาคารที่หลงรัก เบน ส่วน "คริส คูเปอร์" (Chris Cooper) มาในมาดคุณพ่อของ เบน และนักร้องแร็ป "สเลน" (Slaine) กับบทสมาชิกโจรคนหนึ่ง เช่นเดียวกับ เจเรมี และ เบน

The Town มีกำหนดฉายที่ประเทศอเมริกาในวันที่ 10 กันยายน 2010 ระหว่างนี้ เบลก ได้กลับมาในบทบาทที่โด่งดังที่สุดของเธอ นั่นคือ เซเรนา แห่ง Gossip Girl ซึ่งเริ่มออกอากาศฤดูกาลที่ 3 ทางสถานีโทรทัศน์ เดอะ ซีดับเบิลยู ไปแล้วเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ผู้ชมจะได้เห็นหน้าเธอในภาพยนตร์ "New York, I Love You" ที่มีกำหนดฉายในไทย 15 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ใน 12 ปีก่อนนั้นถูกเปลี่ยนแปลงโดยไทม์แจกเกอร์ลึกลับ ฟินิส (รินะ อิโคมะ) ฮิวมาเกียร์สามารถยึดครองโลกได้สำเร็จ จ...อ่านต่อ»