1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบงค์ ให้คำสัญญาจะดูแล นิหน่า จนตราบชีวิตจะหาไม่

แบงค์ ให้คำสัญญาจะดูแล นิหน่า จนตราบชีวิตจะหาไม่

หลังจากได้มีพิธีหมั้นหมายตามแบบฉบับของไทย ไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 ในที่สุดคู่ของพิธีกรหนุ่ม "แบงค์ - พชร ปัญญายงค์" และนักร้องพิธีกรสาว "นิหน่า - สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา" ก็ได้มีพิธีมงคลสมรสตามแบบของศาสนาคริสต์ รวมถึงจดทะเบียนสมรส ณ อาสนวิหารอัสสัมชัญ ย่านบางรัก ในช่วงเช้า และจัดงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อถึงวันที่ 8 มกราคม 2554

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ มีชื่อแนวคิดว่า "ยู วิล เนเวอร์ วอล์ก อะโลน" ซึ่งเป็นคำขวัญประจำทีมฟุตบอลที่ทั้งคู่ชื่นชอบนั่นก็คือ ลิเวอร์พูล แต่จะเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีฟ้า ซึ่งมาจากเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่รู้จักกัน โดยก่อนที่จะมีพิธีการและการฉลองในช่วงเย็น ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆ ของทั้งสองคน

บรรยากาศงานเป็นอย่างไร

แบงค์ "ก็จริงๆ งานนี้ก็ไม่ได้อะไร ก็คืออยากจะเลี้ยงเฉยๆ ไม่มีอะไรต้องแถลงแล้วเนอะ พูดไปหมดแล้ว งานเมื่อเช้าก็สนุกดีฮะ เป็นพิธีการทางคาทอลิก ว่าตามครรลองกันไป"

นิหน่า "ที่อาสนวิหารอัสสัมชัญ ที่โบสถ์อัสสัมชัญบางรักค่ะ"

แบงค์ "ตื่นเต้นกันหมดฮะ ทั้งน้อง ทั้งผม หรือแม้กระทั่งพระคุณเจ้าเอง"

นิหน่า "พระคุณเจ้าวีระ อาภรณ์รัตน์ ท่านเดินทางมาจากเชียงใหม่ค่ะ ก็เป็นสังฆราชประจำที่เชียงใหม่ ก็ปรากฏว่าเรียกชื่อคุณแบงค์เป็น คุณพชร (พะ-ชอน) เราก็เลย เอ๊ะ ท่านคะ ที่สาบานไปจะมีผลไหมคะ (หัวเราะ) ก็รีบสะกิดบอกท่านว่า เขาชื่อพชร (พะ-ชะ-ระ) นะคะ"

ตอนสวมแหวนน้ำตาไหลไหม

นิหน่า "นิหน่าจะมาซึ้งตอนคุณพ่อค่ะ ปะป๊านิหน่าเนี่ยส่งมอบมือเราให้กับแบงค์ ตรงนั้นเนี่ย โอ้โห นึกในใจฉันจะร้องไห้ตั้งแต่ต้นงานเลยเหรอ งานยังไม่เริ่มเลย แต่แบงค์จะซึ้งตอนไหน ตอนเอ่ยคำสาบานป่ะ น้ำตาจะไหล จำอะไรไม่ได้เลย (หัวเราะ)"

แบงค์ "ใช่ คือมันมีบทไงว่าจะต้องพูดอะไรบ้าง เราก็ท่องๆ มาอย่างดี ท่องตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว สั้นๆ เอง ประมาณประโยคกว่าๆ สองประโยค พอไปถึงปุ๊บ หันไปดูโพยอย่างเดียวเลย"

นิหน่า "หาไม่เจอด้วย ตรงไหนแล้ว อยู่ตรงไหน (หัวเราะ) ก็ดีเป็นบรรยากาศที่ศักดิ์สิทธิ์แล้วก็ประทับใจค่ะ"

ความรู้สึกของ นิหน่า ที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว

นิหน่า "ก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อเช้าตอนที่แต่งหน้าทำผม ด้วยความที่เราทำงานใช่ไหมคะ เราก็ต้องแต่งหน้าทำผมทุกวัน แต่วันนี้มันแปลกนะ มันแปลกไป ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไป คือก็จะมีอีกคนหนึ่งที่เราจะต้องมาแชร์ความรู้สึก มาดูแลกันและกันมากขึ้น ส่วนตัวชุดเจ้าสาวก็เป็นชุดที่ ก็ไม่รู้สิ นิหน่าก็รู้สึกว่าครั้งเดียวพอแหละ (หัวเราะ) มันอลังการอ่ะอย่างที่บอก เพราะนิหน่าเป็นคนค่อนข้างไฮเปอร์ อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ เมื่อสักครู่ช่างแต่งหน้าก็บอก นิหน่าอยู่นิ่งๆ อ๋อ ค่ะ ก็จะแบบหลุกหลิกตลอดเวลา"

แบงค์ มีคำมั่นสัญญาอะไรบ้าง

แบงค์ "อย่างที่ให้น้องไปเมื่อเช้านะครับ ที่ให้ต่อหน้าพระคุณเจ้า และมีสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ก็บอกไปว่าแหวนนี่คือตัวแทนความรักและความซื่อสัตย์ แล้วก็จะอยู่ดูแลน้องจนตราบชีวิตจะหาไม่"

นิหน่า ฟังแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

นิหน่า "ก็ซึ้งค่ะ น้ำตาจะไหลเหมือนกัน แต่อย่างที่บอก แอบบอกสคริปต์เขาตอนพูด ผมพชร ปัญญายงค์ เขาก็พชร ปัญญายงค์ (หัวเราะ) มีบอกสคริปต์กันด้วยเพราะว่ารู้ว่าตื่นเต้น"

คำมั่นสัญญาของ นิหน่า

นิหน่า "ก็คือในบทก็คือเหมือนกันแหละค่ะ แต่ว่าก็คือก็จะรัก ให้เกียรติ ยกย่อง แล้วก็จะดูแลทั้งในยามสุข จะทุกข์ เวลาป่วย เวลาสบาย ซึ่งทุกอย่างที่ได้กล่าวคำสัญญาไปเนี่ยนิหน่ารู้สึกว่าจริงๆ แล้วมันก็คือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำให้เขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตอนพูดมันก็เลยตามหัวใจจริงๆ มากๆ"

ตอนที่คุณพ่อส่งตัว นิหน่า ให้ แบงค์ ท่านพูดอะไรบ้าง

นิหน่า "แบงค์เขาจะพูดก่อนว่า ขอนะ ผมก็ขอมารับลูกสาวไปดูแล"

แบงค์ "ขอมือของลูกสาวปะป๊าให้ผม จะดูแล และควงคู่ไปตลอดชีวิตตั้งแต่วินาทีนี้ไปนะครับ"

นิหน่า "ปะป๊าก็ส่งให้แล้วแบบ ดีใจด้วยนะแบงค์ ยินดีด้วย พูดแล้วน้ำตาจะไหล ไม่หรอก ปะป๊านิหน่าเขาจะเป็นคนนิ่งๆ แล้วปะป๊าเนี่ยรักแบงค์มาก รักเหมือนลูกชาย ชอบคุยกับแบงค์ เขาคุยกันถูกคออะไรหลายอย่าง เราก็รู้สึกได้ว่าเขาดีใจ และวางใจในตัวคนๆ นี้"

ต้องปรับตัวอะไรกันบ้าง

แบงค์ "ผมว่าอย่างที่เราทดลองคบกันมากว่าปีแล้วเนี่ยนะฮะ คงไม่ต้องมีจูน ไม่มีอะไรปรับแล้วครับ ก็คงเดินเคียงคู่กันไป แล้วก็ต่างคนต่างปรับไป ที่เหลือมันมีอะไรที่ต้องเผชิญในอนาคตแล้วมันไม่ลงรอยกัน ก็คงใช้ความเข้าใจในการคุยกัน เหมือนกับที่ผ่านมา"

นิหน่า "ใช่ เมื่อเช้ามีประโยคหนึ่งในโบสถ์ ซึ่งนิหน่าใช้หลักการนี้ยึดถือตลอดก็คือเรื่องของความรักเนี่ย เราจะไม่มาอวดตัว ไม่มาหยิ่งใส่กัน ไม่มาถือความผิดเล็กๆ น้อยๆ มากมายอะไรอย่างนี้ค่ะ คือจริงๆ ถ้าเรารักกันเนี่ย นิหน่าเชื่อว่าทุกอย่างที่เราเรียนรู้กันเนี่ย แล้วเรามีความรู้สึกที่เราไม่อยากจะเอาชนะกัน แต่อยากจะดูแลกัน อยากจะสนับสนุนกัน สิ่งเหล่านี้มันทำให้เราปรับตัวไปด้วยกันได้ในทุกๆ วัน ก็เมื่อเช้าอ่านมาก็รู้สึกว่านี่แหละในเมื่อเราเริ่มต้น เรามีพรดีๆ เรามีคำพูดดีๆ ในงานมงคลของเรา เราก็จะเอาคำเหล่านี้ เหมือนอีกหน่อยมีบ้าน ก็จะเอาแปะฝาบ้านไว้ ก็จะคิดถึงสิ่งที่เราได้รับพรในวันนี้มา"

ในงาน แบงค์ มีอะไรจะให้ นิหน่า บ้าง

แบงค์ "ผมมีสามเซอร์ไพรส์ในงานอยากให้รอดูกัน เดี๋ยวจะถ่ายทอดลงมาข้างล่างด้วยนะฮะ ก็เหมือนเป็นสิ่งที่ขอบคุณนิหน่า ขอบคุณน้องที่รักกัน แล้วก็ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติด้วย สำหรับแขกเองเราก็จะมีเซอร์ไพรส์ให้แขกทั้งหมดแปดอย่าง ก็เล่นเกมกัน"

นิหน่า "สนุกค่ะ ไม่รู้ว่าจัดงานแต่งงานหรืองานอะไร (หัวเราะ) จริงๆ อย่างที่บอกค่ะว่าพิธีทุกอย่างหรือว่าอะไร นิหน่ารู้สึกว่ามันเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว ที่เราตั้งใจ เราอยากให้มันศักดิ์สิทธิ์ แต่ว่าพอมาตอนเย็นก็จะเป็นลักษณะของความสนุกสนานบ้าง"

จะมีของขวัญให้กันและกันหรือเปล่า

นิหน่า "ไม่มีเนอะ ก็เนี่ยแหละค่ะ ได้มีกันและกัน ได้มีเขามาอยู่เป็นสามีอย่างเป็นทางการ ก็เป็นความฝันที่นิหน่าว่าโอเค"

จดทะเบียน

แบงค์ "เรียบร้อยครับ ขอบคุณท่าน ผอ.บางรัก (สำนักงานเขตบางรัก) ท่านมาเองเลย ท่านก็มาเป็นนายทะเบียนให้ คือลดตำแหน่งลงเลย"

นิหน่า "ก็เมื่อเช้าตอนมาที่โรงแรมก็มาเช็กอินค่ะ ก็ไม่รู้จะติ๊กอะไร ยังไม่ติ๊กได้ไหมพี่ ยังไม่ชิน (หัวเราะ) ยังไม่ชิน ขอเวลาชินนิดหนึ่ง แต่ว่าก็ไม่อะไรค่ะ คือคุณพ่อคุณแม่แบงค์ก็จะสนิทกับคุณพ่อคุณแม่นิหน่า ตอนนี้เราก็มีสองครอบครัวที่มารวมกันเป็นหนึ่ง ก็ดีใจที่เราได้มาเจอกัน แล้วก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซึ่งกันและกัน"

แผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

นิหน่า "ต้องรอช่วงวันหยุดยาวค่ะ ช่วงเมษาฯ แบงค์ก็จะพาไป น่าจะเป็นที่อเมริกา"

แบงค์ "เพราะว่าคือเป็นที่พรรคพวกผม เพื่อนๆ อยู่เยอะ แล้วก็เป็นที่ที่ผมเคยไปใช้ชีวิตอยู่ แล้วก็อยากจะพาน้องไปเที่ยวด้วย เพราะน้องยังไม่ได้ไปโซนนั้น ปกติชอบไปแต่ยุโรป ก็อยากจะเดินทางไปในที่ที่ไม่มีฟุตบอลมั่ง ฟุตบอลมีแต่ไม่ดังมั่ง ดูอเมริกันฟุตบอลมั่งอะไรอย่างนี้"

วางแผนมีทายาท

แบงค์ "2 ปี ช่วงนี้พาน้องเที่ยว"

นิหน่า "ก็เดี๋ยวดูจังหวะเวลา แต่ไม่ได้รีบค่ะ"

เรือนหอ

แบงค์ "ก็เริ่มแล้วฮะ 9 เดือนครับ ก็น่าจะเป็นวันเกิดน้องพอดีเลย ตอนนี้อยู่บ้านผมที่ซอยทองหล่อก่อน อยู่กับน้องชาย"

นิหน่า ยังจะทำงานอยู่ในวงการต่อหรือเปล่า

นิหน่า "ทำค่ะ จริงๆ เมื่อวันศุกร์ก่อนแต่งงานว่าจะไปทำรายการ ทุกคนต่างบอกว่าหยุดเถอะน้อง หยุดบ้าง แต่ว่าพอดีแบบ เออ หยุดพักวันหนึ่งแล้วกัน จะได้ไม่เหนื่อยมาก"

เตรียมตัวเป็นแม่บ้านหรือยัง

นิหน่า "ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากค่ะ ก็ดูแลเขาเหมือนเดิม ไม่ได้มีเข้าคอร์สแบบทำอาหารอะไรอย่างนี้ คือแบงค์เขาทำอาหารเก่งอยู่แล้ว ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่เขาไป เขาทำเก่ง เขาไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกมานานนะคะ เขาก็จะมีแบบเมนูครีเอตแปลกๆ แล้วก็จะตั้งชื่อให้มันประหลาด แล้วก็มีความหมายไปได้เรื่อยๆ เราก็เลย เออ พอเห็นเขาทำแล้วได้ชิมอาหารที่เขาทำแล้วเรารู้สึกเราไม่กล้าสู้ รู้สึกว่าไม่กล้าที่จะไปเรียนทำอาหาร"

แบงค์ "มีข้าวหน้าเนื้อไง อร่อย"

นิหน่า "อ๋อ แล้วนิหน่าชอบทำขนมแต่เขาไม่ชอบทานขนม ก็เลยงั้นฉันก็ไม่ทำนะ เธอก็ทำแล้วกัน"

ความรักของทั้งคู่คืออะไร

นิหน่า "มันเป็นเหมือนทุกอย่างเนอะ คือแบงค์เหมือนเพื่อน เป็นพี่ เป็นอะไรหลายๆ อย่างค่ะ คือบางคนอาจจะรู้สึก เฮ้ย หวานจี๋จ๋ากันจังเลย แต่จริงๆ ชีวิตจริงเราก็ไม่ได้เป็นมุมขนาดนั้น เราก็มีมุมที่แบบเมื่อเช้าอย่างนี้ แบงค์มาเหยียบกระโปรงนิหน่า นิหน่าหันไปต่อยใส่ พี่ปลาบู่ (รัศมี พัดเปรม) ต้องรีบห้าม งานแต่งงานลูก งานแต่งงาน แล้วก็เหมือนกับเป็นเพื่อน เป็นแฟน เป็นคนรัก เป็นพี่เป็นน้อง เป็นหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นเนี่ย ถ้าถามว่าความรักของเราคืออะไร ถามแบงค์ (หัวเราะ)"

แบงค์ "ความรักของผมคือคุณ (หัวเราะ)"

นิหน่า "มีคลื่นไส้ กินมาอิ่มๆ เมื่อกี้ คลื่นไส้เลย"

สินสอดหรือของเพิ่มเติมที่มอบให้

แบงค์ "ต้องคุยกับแม่ครับ มีมาเรื่อยๆ ฮะ"

นิหน่า "แบงค์เขามีนาฬิกาเซอร์ไพรส์"

แบงค์ "จริงๆ จะเก็บเป็นของขวัญให้ใส่คู่กันอะไรประมาณนี้ แต่ทนไม่ไหวเลยให้ไปเลย"

นิหน่า "ให้ตั้งแต่ปีใหม่ค่ะ เขาก็สารภาพว่าจริงๆ แบงค์จะเก็บไว้ให้วาเลนไทน์ ปรากฏ ห๊ะ ได้ข่าวว่านี่ยังไม่ปีใหม่"

แบงค์ "ร่นมาเรื่อยๆ ตอนแรกจะให้วาเลนไทน์ เสร็จแล้วจะให้วันแต่ง แล้วมาให้วันปีใหม่"

นิหน่า "แต่นิหน่าจะมีของขวัญอาทิตย์หน้า คือวันเกิดเขา แบงค์เกิด 14 มกราคม ก็เลยเดี๋ยวให้ 14 มกราฯ ทีเดียว"

ทางครอบครัวได้ให้แนวทางการดำรงชีวิตอย่างไรบ้าง

แบงค์ "สไตล์พ่อผม บอกนิหน่าให้เป็นดั่งศรี ศรีทนได้ นี่คือสไตล์พ่อผม แล้วแม่ผมจะแบบว่าทำตัวเป็นดั่งต้นไผ่อะไรอย่างนี้ รับไหวได้ทุกฤดู"

นิหน่า "คุณพ่อคุณแม่นิหน่า ปะป๊ามะหม๊าเนี่ย ก็จะสอน แน่นอนค่ะ เวลาใช้ชีวิตคู่กันเนี่ย จะโกรธ จะงอน จะเคืองอะไรกัน เราก็คือคู่ชีวิตกัน เพราะฉะนั้นก็ต้องคุยกันให้มากๆ มีน้ำอดน้ำทน ให้อภัยซึ่งกันและกัน เขาก็จะสอนเป็นแนวทางอย่างนี้มากกว่า"

ในส่วนของชำร่วยนั้นเป็นถุงผ้าที่มีรูปนกสีฟ้า เป็นสัญลักษณ์ของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ และมีช่องว่างสำหรับเขียนชื่อผู้ใช้งาน พร้อมกับคำขอบคุณ และลงท้ายชื่อผู้ใช้งานของ แบงค์ และ นิหน่า โดย แบงค์ กล่าวถึงความหมายของของชำร่วยนี้ว่า "ส่วนหนึ่งก็คือเราสนิทกัน เราคุยกันมากขึ้น เริ่มต้นจากทวิตเตอร์" นิหน่า เสริมว่า "ก็เขียนชื่อของคุณไว้ในนี้ แล้วสะพายไป ถ้าถูกชะตากัน เขาจะทวิตไปหาคุณเอง (หัวเราะ)"

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ขอตัวไปต้อนรับแขกที่มาร่วมงาน โดยผู้ที่มาร่วมงานนั้นก็มีทั้งนายใหญ่แห่งไทยทีวีสีช่อง 3 อย่าง "ประวิทย์ มาลีนนท์" รวมไปถึงผู้ประกาศท่านต่างๆ เช่น "สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา" "กิตติ สิงหาปัด" "ไบรท์ - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" "ไก่ - ภาษิต อภิญญาวาท" "ปอ - วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส" "แซ๊ก - ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" และ "หว่อง - พิสิทธิ์ กีรติการกุล"

นอกจากนี้ก็มีศิลปินดาราอีกมากมาย อาทิ "แวร์ โซว" ควงคู่มากับลูกสาว "คนดี โซว" "พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" "แดน - ดนัย จิรา" "นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์" "หนิง - ภารดา พัฒนาหิรัญ" "เจี๊ยบ - ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" "ส้ม - ธัญสินี พรมสุทธิ์" รวมไปถึงคู่ของ "แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ" กับ "แดน เหตระกูล" ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ด้านพิธีการภายในงานเริ่มด้วย คุณพ่อ "ไพรัช ปัญญายงค์" และคุณแม่ "รวมศิริ ปัญญายงค์" ของเจ้าบ่าว และคุณพ่อ "สุทธิ เรืองรองหิรัญญา" และคุณแม่ "ทัศนีย์ เรืองรองหิรัญญา" ของฝั่งเจ้าสาว ร่วมขึ้นอวยพร และคล้องมาลัยให้แก่บ่าวสาว จากนั้นชมวีทีอาร์เรื่องราวความรักของทั้งคู่ ต่อด้วยการตัดเค้กแต่งงาน และโยนช่อดอกไม้ให้แก่สาวโสด ส่วนของฝ่ายชายโสดนั้น เป็นตุ๊กตาหมีจากมือ แบงค์

นอกจากนี้ฝ่ายเจ้าบ่าวก็มีการสร้างความประหลาดใจด้วยการให้น้องชายแท้ๆ "บอส - พิรัฐ ปัญญายงค์" ขึ้นมามอบเพลง "ของขวัญ" ของ มัสคีเทียร์ ที่สาว นิหน่า ชอบ ทั้งนี้ก็หนีบเอา "เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง" นักร้องนำของวงขึ้นมาร่วมร้องให้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหนุ่ม แบงค์ ยังชักชวนทั้ง "วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง" "หญิง - รฐา โพธิ์งาม" "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" และ "โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล" ขึ้นมามอบเสียงเพลงให้มากมาย อาทิ "สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ" "I Wil Survive" และ "Can't Take My Eyes Off Of You" เป็นต้น

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ยงฮู (พัก ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลก ผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลที่ฝ่ามือโดยที่วิ...อ่านต่อ»