1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โยชิ ตื่นเต้นพากย์ภาพยนตร์การ์ตูน Hop ครั้งแรกในชีวิต

โยชิ ตื่นเต้นพากย์ภาพยนตร์การ์ตูน Hop ครั้งแรกในชีวิต

สงสัยดวงคงกำลังขึ้นสำหรับหนุ่ม "โยชิ - นิมิต มนัสพล" แห่งวง "ซีควินท์" (C Quint) ที่นอกจากงานเพลงจะได้รับผลตอบรับดีแล้วยังมีงานต่างๆ เข้ามามากมาย ล่าสุดได้พากย์ภาพยนตร์การ์ตูนฮอลลีวูด "Hop" ของค่ายยูไอพี ซึ่งทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ โดย โยชิ เปิดใจว่า

"สำหรับช่วงนี้ นอกจากงานเพลงแล้วล่าสุดโยยังได้รับโอกาสที่ดีจากบริษัทยูไอพี ให้พากย์หนังการ์ตูนฮอลลีวูดแอนิเมชันฟอร์มยักษ์เรื่อง Hop ได้พากย์เป็นเสียง อีบี เป็นเจ้าชายกระต่าย ก็ตื่นเต้นมากครับเป็นอะไรใหม่ๆ ที่ได้ทำ แล้วงานพากย์เป็นอะไรที่โยอยากลองทำมานานแล้ว บวกกับที่เราชอบดูการ์ตูนแอนิเมชันของฝรั่งอยู่แล้ว เพราะเป็นหนังแฟมิลีดูได้ทั้งครอบครัว พอทางบริษัทยูไอพีบอกว่าเราได้พากย์ก็ปลื้มมาก ภูมิใจด้วย เพราะคนที่จะมาพากย์ตัวการ์ตูนนี้ต้องถูกคัดเลือกจากศิลปินหลายคน

หลังจากที่ไปทดสอบแล้วต้องส่งเสียงของเราไปให้ทางบริษัทแม่ที่อเมริกาเป็นคนเลือก แล้วเขาเลือกให้เราพากย์ก็ดีใจมาก แต่ยากนะครับการพากย์เสียงตัวการ์ตูน ยากกว่าการร้องเพลงแค่อัดเสียงไม่กี่ซีนก็หมดแรง มันยากตรงที่ต้องใช้อารมณ์ แล้วต้องให้เสียงตรงกับปากของตัวละครด้วย จากนี้ยังมีเรื่องเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่หลังจากพากย์เสร็จแล้วก็ชอบมากครับ เป็นงานที่ท้าทายอยากพากย์อีก ก็คงต้องแล้วแต่โอกาสที่จะมีเข้ามาครับ"

เรื่องราวความสนุกของเจ้ากระต่ายน้อยกับความฝันที่อยากจะเป็นมือกลองจะเป็นอย่างไร ติดตามชมความเจ้าเล่ห์ของเจ้ากระต่ายน้อยนี้ได้ใน Hop วันที่ 31 มีนาคม 2554 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»