1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มะหมี่ ภูมิใจได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Largo Winch II

มะหมี่ ภูมิใจได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Largo Winch II

หลังจากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ครั้งนี้สานต่อภาคใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับ "Largo Winch II" ผลงานกำกับของ "เฌอโรม ซาลเล" (Jerome Salle) ที่ขยายสถานที่ถ่ายทำไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย แสดงนำโดย "โตแมร์ ซิสเลย์" (Tomer Sisley) พร้อมด้วยนักแสดงสาว "ชารอน สโตน" (Sharon Stone) กับการประชันบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงไทยที่ร่วมแสดงด้วยอย่าง "มะหมี่ - นคภปภา นาคประสิทธิ์" "หนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา" "พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง" และ "ปราบต์ - ปราบต์ปฏล สุวรรณบาง"

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่นี้เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันระทึก ซึ่งนักแสดงสาว มะหมี่ เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ก็ต้องขอบอกเลยว่าโปรเฟสชันนอลมากเลยค่ะ ทุกอย่างเป็นสเต็ป และอีกอย่างคือไม่เกินคิวคือขอคิวมาแค่ไหนก็แค่นั้นจริงๆ ค่ะ ทุกอย่างรันตามสเก็ดจูลหมดเลยค่ะ" พร้อมกับบอกว่ารู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้มาแสดงในเรื่องนี้ "ความภูมิใจของมะหมี่ในภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ มะหมี่ต้องขอบอกเลยมะหมี่ภูมิใจมาก เพราะว่ากว่าจะฝ่าด่านการแคสติ้งและคู่แข่งขันที่ค่อนข้างเยอะมาก มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ลุกไลก์เหมือนเอเชียนค่ะ และได้เรามาเราก็รู้สึกว่าเราได้ใช้ความสามารถของเราอย่างเต็มที่ค่ะ"

เหตุผลที่ถูกเลือกให้แสดงนั้น เจ้าตัวบอกว่าอาจจะด้วยบุคลิกที่เข้มแข็งตรงกับที่ทีมงานต้องการ "เขาบอกว่าตอนที่ออดิชันนะคะได้แคสติ้งกับไดเรกเตอร์ และตอนที่แคสติ้งเขาบอกกับเราว่าเราดูเป็นคนเข้มแข็งดี ลักษณะการพูดเนี่ยคาแรกเตอร์เหมือนกับนักแสดงที่เขาอยากได้เลย คาแรกเตอร์เหมือนกับผู้หญิงที่เขาเขียนไว้ในบทภาพยนตร์น่ะค่ะ" กับบทบาทที่ได้รับนี้ มะหมี่ บอกว่าท้าทายความสามารถของตนเองมาก "บทนี้ท้าทายมากเลยนะคะสำหรับมะหมี่ อย่างแรกเลยถือว่าเป็นหนังใหญ่ที่แบบว่าใหญ่จริงๆ เพราะทุนสร้างนี้หลายร้อยล้านมากเลยค่ะ และอีกอย่างหนึ่งการร่วมงานกับนักแสดงซึ่งเป็นนักแสดงฮอลลีวูดจริงๆ และก็นักแสดงของฝรั่งเศสที่เป็นระดับเอลิสต์อย่างนี้ค่ะ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ภูมิใจมากค่ะ"

ในส่วนของความหวือหวาในภาพยนตร์นั้น นักแสดงสาวเปรยก็อาจจะมีบ้าง "ก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าเราก็จะมีลิมิตของเราว่าถ้าเกิดว่าจะเซ็กซี่เนี่ย เราขอให้มีลิมิตว่าเป็นแบบผู้หญิงไทย ไม่ได้แบบโอเวอร์เหมือนฝรั่งเหมือนยุโรปประมาณนั้นค่ะ"

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Largo Winch II นี้จะเปิดรอบฉายให้คนไทยได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2554 เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวประสบการณ์ท้าลองดีจนเจอดี เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกไปยังบ้านร้างที่ว่ากันว่ามีวิญญาณยังไม่ไปผุดไปเกิด เพื่อทดล...อ่านต่อ»