1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Cubby House พบกับการเดินทางสุดสยองมุ่งสู่ประตูนรก

Cubby House พบกับการเดินทางสุดสยองมุ่งสู่ประตูนรก

คุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าบ้านหลังใหม่ของคุณเคยเป็นสถานที่ประกอบพิธีมนต์ดำ เด็ก 2 คนถูกสังเวยชีวิตในบ้านท้ายสวน ถึงตอนนี้เมื่อคุณรู้แล้ว...คุณจะทำอย่างไร

Cubby House: อุบัติเฮี้ยนบ้านผีนรก ภาพยนตร์สยองขวัญที่ผสมผสานอารมณ์ประสาทสุดขั้ว ความสนุก และความสยดสยอง บนโลกของพลังชีวิต อำนาจลึกลับและสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว คุณเชื่อหรือไม่ว่าไม่เฉพาะในแถบเอเชียที่มีความเชื่อเกี่ยวกับการทรงเจ้าเข้าผี แม้กระทั่งฝั่งยุโรป หรืออเมริกาความเชื่อเหล่านี้ก็ยังปรากฏอยู่

ผู้กำกับ เมอร์เรย์ ฟาเฮย์ กล่าวว่า "หากคุณเป็นคอหนังสยองขวัญตัวจริงคุณต้องไม่พลาด Cubby House เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวบรวมองค์ประกอบต่างๆ และบรรยากาศจากภาพยนตร์เรื่อง The Exocist และ Polergist ไว้อย่างเต็มอรรถรส"

นอกจากนี้ คุณจะได้พบกลับการกลับมาอีกครั้งของ โจชัว เลียวนาร์ด จาก The Blair Witch Project และ เบลินด้า แมคคลอรี่ จาก The Matrix ร่วมด้วยทีมงานสร้างเทคนิคพิเศษมือฉมังที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์สยองให้สายตาทุกคู่พิสูจน์ผลงานความสำเร็จมาแล้วจาก Star Wars-Episode 1: The Phantom Menace, Contact, Starship Trooper และ Romeo-Juliet

เตรียมพบอุบัติการณ์ความสยองจาก Cubby House: อุบัติเฮี้ยนบ้านผีนรก 29 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องของส้วมสาธารณะที่ตั้งอยู่ข้างทางเดินในป่าซึ่งเป็นทางลัด ระหว่าง หมู่บ้านกับตลาด แต่เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งกิ...อ่านต่อ»