1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เม็ก ไรอัน ประกาศเลิกเล่นบทนางเอกหนังรักหวานแหวว

เม็ก ไรอัน ประกาศเลิกเล่นบทนางเอกหนังรักหวานแหวว

อายุอานามปาเข้าไป 40 ปีแล้ว เม็ก ไรอัน เจ้าแม่หนังโรแมนติคคอมมิดี้ ประกาศขอเลิกเล่นบทนางเอกหนังรักหวานแหววอย่างที่เคยเล่นอยู่เป็นประจำเสียที ด้วยวัยที่มากขึ้นและความเบื่อในบทที่ซ้ำซาก

"ในบทโรแมนติคแบบนั้น ฉันว่าฉันชักจะอิ่มตัวกับมันแล้วค่ะ" เม็ก ไรอัน นางเอกภาพยนตร์โรแมนติคอย่าง When Harry Met Sally, Sleepless in Seattle หรือจะเป็น You've Got Mail กล่าวกับผู้สื่อข่าวขณะกำลังเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Kate and Leopold ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้สาวหน้าเด็กยังกล่าวอีกว่า "ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าติดอยู่กับบทแบบนี้ตลอด ไม่ว่าผู้กำกับคนไหนเสนองานให้ฉัน ก็เป็นแบบเดิมๆ ทั้งนั้น ตอนนี้ฉันรู้สึกเบื่อบทแบบนี้มาก คิดดูซิค่ะว่ามันยากแค่ไหน ที่ต้องรักษาภาพสาวน้อยน่ารักขวัญใจคนดูไว้ตลอดกาล"

และเม็กยังกล่าวอีกว่าเธอยอมรับว่าวัยที่มากขึ้น ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจเลิกเล่นบทเด็กสาวน่ารักต่อไป

"ฉันยอมรับค่ะว่าก็มีลิมิตที่คนๆ นึงจะเล่นบทเป็นเด็กสาวแสนซน น่ารัก น่าทะนุถนอม เพราะพออายุมากขึ้นความสมจริงตามบทก็น้อยลง"

เมื่อถามถึงชีวิตรัก สาวเม็กก็ตอบว่าเธอยังเสียใจที่ต้องหย่าร้างกับ เดนนิส เควด พระเอกชาวออสซี่อยู่จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ แต่ทั้งสองก็ช่วยกันทำงานหาเงินเพื่ออนาคตที่ดีของแจ็ค ลูกชายวัย 9 ขวบ

"ฉันคิดว่าเราสองคนพยายามคิดแต่เรื่องลูกชาย แคร์ความรู้สึกของลูกว่าลูกจะคิดอย่างไร โดยบางครั้งก็ลืมๆเรื่องขัดแย้งส่วนตัวไปบ้าง เพื่อให้ลูกมีความสุข"

ล่าสุด เม็ก ไรอัน กำลังจะเล่นภาพยนตร์แนวอีโรติคทริลเลอร์ที่ นิโคล คิดแมน เป็นผู้อำนวยการสร้างชื่อเรื่อง In The Cut จากนวนิยายขายดีของ ซูซานน่า มัวร์ แว่วๆ มาว่า นิโคล คิดแมน จีบ เจน แคมเปี้ยน ผู้กำกับรางวัลออสการ์มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้สำเร็จ และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนกลางกรุงนิวยอร์ก

In the Cut เป็นเรื่องราวของคุณครูสาวผู้เลือกชีวิตหวือหวา ด้วยการใช้ชีวิตท่ามกลางสีสันกลางคืน และนี่คือจุดเริ่มต้นให้เธอเกี่ยวข้องกับฆาตกรโรคจิตโดยไม่ได้ตั้งตัว

ซึ่งข่าวนี้ก็ทำให้ใครหลายต่อหลายคนแปลกใจ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า นิโคล คิดแมน กับ เม็ก ไรอัน มีกรณีเรื่องรักผู้ชายคนเดียวกันนั่นก็คือพระเอกหุ่นล่ำที่ชื่อรัสเซล โครว์ แต่ไปๆ มาๆ จากความแค้นกลายมาเป็นความสมัครสมานสามัคคี คนหนึ่งเป็นผู้สร้าง คนหนึ่งนำแสดงได้อย่างไรก็ไม่รู้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แทน (ปรมะ อิ่มอโนทัย) นักคณิตศาสตร์ประกันภัย ผู้หาค่าสถิติประกันภัย ที่คำนวณแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของคู่รัก หลังจากถูกแ...อ่านต่อ»