1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วิวาห์อบอุ่น มิกกี้ ยก เพี๊ยซ เป็นหญิงเดียวที่อยู่เคียงข้าง

วิวาห์อบอุ่น มิกกี้ ยก เพี๊ยซ เป็นหญิงเดียวที่อยู่เคียงข้าง

นางแบบและพิธีกรสาว "เพี๊ยซ - กนกลดา วิชากุล" หรือ "เพี๊ยซ - กนกลดา บุตรพิมพา" อดีตเจ้าของตำแหน่งนางงามหุ่นดี จากเวทีการประกวดนางสาวไทยปี 2552 และเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ผู้หญิง 5 บาป 2" ควงคู่แฟนหนุ่มพิธีกร "มิกกี้ - ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" ฝ่ามรสุมข่าวฉาวเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะถูกพาดพิงจาก "เจนนี่ - จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "หมออ้อย" อยู่เป็นระลอกๆ แต่สาว เพี๊ยซ ก็ไม่หวั่น เชื่อมั่นในตัวของ มิกกี้ ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนสมรสที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2556 ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีมงคลสมรส ซึ่งในช่วงเช้าเป็นประเพณีธรรมเนียมตามแบบไทย สวมแหวนหมั้นและรดน้ำสังข์ และได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นของวันเดียวกัน ส่วนรูปแบบของการจัดงานเน้นตกแต่งด้วยสีฟ้าเป็นหลัก สำหรับของชำร่วยที่ใช้มอบแทนคำขอบคุณแขกที่มาร่วมงานก็เป็นกระเป๋าผ้าพิมพ์ภาพคู่บ่าวสาว แถมงานนี้ยังได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้มาดูแลงานมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัย โดยเวลาประมาณ 17.00 น. เพี๊ยซ และ มิกกี้ ก็ควงคู่มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงวันสำคัญของทั้งคู่

บรรยากาศงานหมั้นช่วงเช้า

มิกกี้ "เมื่อเช้าก็เป็นพิธีสงฆ์นะครับ ก็มีการเลี้ยงพระแล้วก็เจริญพระพุทธมนต์ รวมไปถึงก็มีการรดน้ำสังข์กันตามประเพณีไทยครับ"

ตื้นตันจนน้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาเลย

มิกกี้ "ก็เป็นความรู้สึกที่ผ่านเรื่องราวที่ไม่ดีมาจนมาถึงวันนี้นะครับ ก็ดีใจ แอบมีสะอื้นเล็กน้อย"

ความรู้สึกในงานวันนี้

เพี๊ยซ "รู้สึกดีใจอย่างที่พี่มิกกี้บอกนะคะ คำว่าดีใจอาจจะน้อยไปสำหรับเพี๊ยซเลยก็ได้ เพราะว่าเหมือนสิ่งที่เพี๊ยซกับพี่มิกกี้เจอ ไม่ใช่แบบว่าคนสองคนรักกันแล้วจะตัดสินใจแต่งงานกัน ก็มีเรื่องนี่นั่น แต่ของเราเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เพราะว่าคำวิพากษ์วิจารณ์อะไรก็เยอะนะคะ กว่าเราจะมาถึงวันนี้ แล้วพอมาถึงวันนี้ก็ยิ่งเห็นพี่มิกกี้ร้องไห้ พี่มิกกี้เขาร้องก่อนเพี๊ยซแล้วก็ร้องหนักมากด้วย หลังจากนั้นก็เลยร้องตลอดเลย ก็ตื้นตันมากค่ะ"

ทางครอบครัว เพี๊ยซ ได้มีการฝากฝังอะไรเป็นพิเศษไหม

เพี๊ยซ "ทางคุณแม่ก็บอกว่าเพี๊ยซเนี่ยเป็นดวงใจของแม่นะ แม่ฝากมิกกี้ให้ดูแลด้วย ให้ดูแลลูกสาวแม่ดีๆ นะ"

สินสอด

มิกกี้ "จริงๆ แล้วผมไม่อยากให้โฟกัสเรื่องของสินสอดนะครับ สินสอดที่เตรียมมาเนี่ยก็เป็นเรื่องราวของประเพณีที่เราก็จะต้องมีการยกขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ผมว่าก็เป็นสินสอดที่ผมพอที่จะยกสินสอดมาสู่ขอได้ตามประเพณี ก็ไม่ได้มากมายอะไรครับ"

ที่บอกว่าถึง 10 ล้าน นี่จริงไหม

มิกกี้ "จริงครับ ก็มีเงินสดตามประเพณี มีทองคำ มีนาค มีเครื่องเงิน แล้วก็มีคอนโดอีก 2 หลัง แล้วก็มีเรือนหออีก 1 หลังครับ"

เรือนหออยู่ย่านไหน

มิกกี้ "เรือนหออยู่ที่รามอินทรา กม.8 ซอยคู้บอนครับ จริงๆ เรือนหอเนี่ยผมซื้อมาได้สักประมาณ 4 เดือน ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ หลังจากแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะค่อยๆ ปรับตัวเข้าไปอยู่ในเรือนหออย่างเต็มตัวครับ"

แหวนกี่กะรัต

เพี๊ยซ "แหวนก็ 1 กะรัตค่ะ ก็ไม่ได้แบบว่าเพชรเม็ดโตอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ ก็ธรรมดาทั่วไปเพราะว่าเพี๊ยซอยากได้แหวนที่เพี๊ยซใส่ติดตัวได้ค่ะ ก็เลยขอมา 1 กะรัต อันนี้เป็นคนไปเลือกเอง ขอเองค่ะ"

จดทะเบียนสมรสก่อนหน้านี้แล้ว

เพี๊ยซ "ทะเบียนสมรสเราจดกันน่าจะตรงกับวันอังคาร 26 ค่ะ เพราะว่าทางผู้ใหญ่ดูฤกษ์ให้ ดูวัน ดูเวลาด้วย ดูสถานที่ให้ด้วยทุกอย่าง ก็เลยไปจดก่อนวันแต่งไม่กี่วันเนอะ เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายค่ะ"

เลือกจดที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย มีนัยอะไรเป็นพิเศษไหม

เพี๊ยซ "อันนี้คุณแม่พี่มิกกี้เป็นคนดูให้ว่าเขตนี้ แล้วก็คุณพ่อกับคุณแม่พี่มิกกี้เขาก็จดที่เขตนี้ค่ะ ไม่ได้มีนัยอะไรค่ะ แต่ว่าอย่างเขตบางรักเนี่ย คนก็ไปจดเยอะแล้ว แล้วเดี๋ยวบางครั้งพี่มิกกี้จะไม่รัก บางครั้งจะรัก ต้องรักทุกวัน (หัวเราะ)"

แล้วเปลี่ยนมาใช้คำนำหน้าหรือยัง

มิกกี้ "จริงๆ แล้วตอนจดทะเบียนเนี่ยนะ นายทะเบียนจะถามบอกว่า ฝ่ายสาวจะใช้นางหรือนางสาว ยังไม่จบคำว่านางสาวเลย เพี๊ยซบอกว่านางสาวค่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นนางสาวกนกลดา ชอบชื่น ครับ"

กลัวอีกฝ่ายส่งพวงหรีดมาให้เหมือนที่ขู่ไหม

มิกกี้ "วันนี้เป็นบรรยากาศงานที่มีความสุขมาก เพราะว่าทั้งญาติพี่น้องของเราทั้ง 2 คนนะครับ เราเห็นถึงสายใยที่ดีที่เราร่วมกันสร้างงานนี้ขึ้นมานะครับ ถ้าถามผมว่ากลัวที่จะเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝันไหม ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย เพราะว่าทั้งทีมงานทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้เรา ทุกคนอยากให้วันนี้เป็นวันที่สวยงามของเรา 2 คนจริงๆ ครับ"

เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่

เพี๊ยซ "พอดีว่าทางโรงแรมเห็นความสำคัญตรงจุดนี้ด้วย ก็ติดตามข่าวอะไรอย่างนี้เนอะ เขาก็เลยจ้างมาต่างหาก แล้วพอดีว่าแขกที่เป็นประธานผู้ใหญ่เราก็มีแต่นายทหาร ก็เลยเหมือนมีบอดี้การ์ดมาด้วย"

มิกกี้ "คือจริงๆ หลายๆ คนมองว่าการ์ดมีเยอะมาก ตอนพี่ๆ สื่อมวลชนมาบอกเลยว่าประมาณ 4 โมงกว่า นี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งนะครับ เพราะว่าผมจะเรียนอย่างนี้ ทางโรมแรม อมารี ดอนเมือง เขามีการจัดรักษาความปลอดภัยในเรื่องนี้ให้กับคู่บ่าวสาวทุกคู่อยู่แล้ว ไม่ว่าใครจะมาทำพิธีมงคลสมรสที่นี่นะครับ เพียงแต่เราอาจจะถูกจับตามอง จริงๆ แล้วเป็นปกติทั่วไปที่โรงแรม อมารี ดอนเมือง เขาจัดบอดี้การ์ดให้สำหรับคู่บ่าวสาวตั้งแต่ตอนยกขันหมากในช่วงเช้าแล้วนะครับ"

ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายได้มีโอกาสติดต่อหรืออวยพรบ้างไหม

มิกกี้ "อวยพรเลยหรอครับ (ทำเสียงตกใจ) ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ ซึ่งเรา 2 คนพยายามที่จะไม่เสพสิ่งเร้าทำให้เราวิตกกังวลนะครับ ก็พยายามแล้วแต่ก็ยังมีมาบ้าง อาจจะมีในรูปแบบของโลกโซเชียลฯ อะไรประมาณนี้มากกว่าครับ"

แสดงว่ายังตามติดต่อข่าวคราวกันอยู่

มิกกี้ "เราไม่มีกันและกันแล้วครับ (หัวเราะ) คือตามเว็บไซต์เนี่ยเวลาที่เราเข้าไปดูข่าวงูจงอางยักษ์ ก็จะมีคอลัมน์ที่แว๊บมาเป็นโพสต์ในหน้าเว็บก็จะมีเห็นบ้าง แล้วก็จะอดไม่ได้ที่จะลองคลิกเข้าไปดูซิว่ามันคืออะไร"

กลัวเขาจะมาร่วมงานไหม

มิกกี้ "อือหือ ขนลุกเลย คือไม่ได้คิดจริงๆ ครับ นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ตอนแรกเขาจะบอกว่าไปไหนไปนี่ ไม่นะครับธรรมดาครับ เพราะว่างานของเรามีแต่คนที่จะมาแสดงความยินดีกับเราทั้ง 2 คนนะครับ ผมเชื่อว่าคนที่ไม่ยินดีคงจะไม่มานะครับ"

วางแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ไหน

มิกกี้ "อันนี้หลายที่เลยนะครับ อย่างโรงแรม อมารี ดอนเมือง ก็ให้แพ็กเกจไปฮันนีมูนกันที่เกาะช้างด้วย"

เพี๊ยซ "แล้วก็ใกล้ๆ นี้ วันที่ 10 นี้ ก็ไปฮันนีมูนกันที่บางปูก่อนเลยนะคะ (หัวเราะ) เชิญพี่ๆ ด้วยนะคะ วันนั้นก็เป็นบรรยากาศกันเองๆ มีคอนเสิร์ตของพี่ฟอร์ด (สบชัย ไกรยูรเสน) ด้วย เขาก็ให้เราเป็นคู่แรกที่ได้ไปฮันนีมูน เป็นหมู่บ้านที่บางปูร้อยแปด"

วางแผนเที่ยวในไทย

เพี๊ยซ "ใช่ค่ะ แต่พี่มิกกี้เขาอยากไปญี่ปุ่นค่ะ"

กำหนดหรือยังว่าจะไปเมื่อไร

มิกกี้ "คือตอนนี้ทางญาติฝ่ายผมบอกว่ายังไม่อยากจะให้ไปไหนเลย เพราะว่าทางฝั่งคุณพ่อ คุณแม่ คุณอา วันนี้บอกน้องเพี๊ยซบอกว่าให้ท้องเลยนะ (หัวเราะ) ให้รีบท้องเลย ผมก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์ว่ากลัวผมจะหนี หรือกลัวเจ้าสาวจะหนีผม (หัวเราะ) ให้รีบท้องเลย"

วางแผนจะมีลูกทันทีเลย

เพี๊ยซ "ตัวเพี๊ยซยังไม่อยาก เพราะว่าเพี๊ยซก็ยังอยากทำงานอยู่ แล้วก็คิดไว้ว่าถ้าเพี๊ยซมีลูก เพี๊ยซอยากเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง แต่เราก็อยากทำงานด้วย แต่ว่าญาติพี่มิกกี้ทุกคนเลยนะคะ ทั้งคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ขึ้นรดน้ำสังข์เนี่ยมีหลานเลยนะลูก มีเลยนะ ไม่ต้องห่วงสวยแล้วนะ มีเลยเดี๋ยวย่ารับขวัญเองนู่นนี่นั่น คือแบบอยากมี ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร เพราะว่าหลานชายเขาดื้อหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ (หัวเราะ)"

ตั้งเป้าเอาไว้ไหมว่าพร้อมจะมีทายาทเมื่อไร

เพี๊ยซ "ตอนนี้เพี๊ยซ 27 เพี๊ยซตั้งใจมีไม่เกิน 30 ก็คง 29"

ยังรับงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม

เพี๊ยซ "ก็ยังทำเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ แต่ว่าตอนนี้เราก็มีนามสกุลเขาแล้ว ก็ต้องให้ที่บ้านเขาช่วยสแกนก่อนนิดนึง ว่าถ่ายอะไรใส่ยังไงค่ะ"

ตอนนี้ปัญหาที่รุมเร้าจบหรือยัง แล้วได้วางแผนการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวไว้ยังไงบ้าง

มิกกี้ "คือถ้าถามถึงปัญหาโดยส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้วตั้งแต่แรก แล้วก็ทางครอบครัวเนี่ย ถามว่าครอบครัวของเรารู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ งานที่เห็นที่เกิดขึ้นเป็นงานที่อบอุ่นได้ขนาดนี้ เพราะครอบครัวของเรา 2 คนเป็นส่วนใหญ่เลย เรายังถือว่าเป็นหมากตัวนึงเท่านั้นเองนะครับ ครอบครัวของเราเข้ากันได้ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ ส่วนเรื่องของอนาคตหรือว่าปัจจัยภายนอกก็เป็นสิ่งเร้าเข้ามาที่เรา 2 คนพยายามที่หลีกเลี่ยง ไม่พยายามที่จะเสพมันอยู่แล้วนะครับ ก็ไม่ได้คิดอะไรในเรื่องนั้นอยู่แล้วครับ"

ยังเหลือในส่วนไหนที่จะต้องมีการตกลงกับอีกฝ่าย

มิกกี้ "ตอนนี้ยังมีในเรื่องของคดีอีก 1 คดีนะครับ วันที่ 21-22 สืบพยานก็คงจะรู้เรื่องแล้ว คดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินจำนวนนึงนะครับ น่าจะรู้เรื่องเนี่ยวันที่ 21-22 ที่จะสืบพยานนี้ครับ ครั้งนี้เป็นนัดที่จะต้องไปศาลนะครับ ซึ่งตัวผมเองจะต้องไป ไม่ได้เกี่ยวกับทางน้องเพี๊ยซที่จะต้องไปสืบพยานนะครับ ตัวผมก็ต้องไปสืบพยาน"

มีการเตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายไหม

มิกกี้ "ไม่ครับ ผมก็ปกติธรรมดา ถ้าผมเตรียมการ ถ้าผมเตรียมรับมือหรือว่าถ้าผมคิดแค้นในใจ ทุกวันนี้ผมคงไม่เงียบขนาดนี้ ในขณะที่มีคนมานั่งทำร้ายครอบครัวของเรา ครอบครัวของผม ก็ถือว่าเป็นปัจจัยที่เข้ามา ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ "

คดีจะสิ้นสุดเมื่อไร

มิกกี้ "สืบพยาน 21-22 ก็ทราบแล้วครับ ผมว่าในโลกนี้ความจริงก็คือความจริง แล้วผมเชื่อว่าคนทำดียังไงก็ต้องได้ดีครับ ไม่ได้มีในส่วนของความวิตกกังวลเลย ธรรมดาครับ ให้เป็นไปตามกระบวนการ"

ให้ความมั่นใจกับฝ่ายหญิงมากแค่ไหนว่าจะไม่กระทบความสัมพันธ์ภายในครอบครัว

มิกกี้ "ผมว่าฝ่ายหญิงก็คงจะมั่นใจเพราะว่ารับรู้เรื่องอยู่แล้วนะครับว่าเป็นยังไง ก็คงไม่ต้องให้ความมั่นใจอะไรกัน"

การตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นหัวหน้าครอบครัว

เพี๊ยซ "เพี๊ยซว่าคิดง่ายๆ เลยดีกว่าว่าพี่มิกกี้มีข่าวแรงขนาดนี้ เสียหายหนักขนาดนี้ แต่ว่าเพี๊ยซเลือกผู้ชายคนนี้แต่งงาน ซึ่งตัวเพี๊ยซเอง ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มี แต่พอคนที่เราต้องการจริงๆ นะคะ คือคนที่ดูแลเพี๊ยซได้ ดูแลคุณพ่อคุณแม่เพี๊ยซ ดูแลเพื่อนเพี๊ยซ และเข้ากับทุกคนรอบข้างเพี๊ยซได้ ไม่ใช่มาแล้วแบบรักเพี๊ยซคนเดียว ซึ่งจุดนี้พี่มิกกี้เขาไม่เคยบกพร่องเลยนะคะ คือครั้งแรกที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันกับที่บ้าน คือพี่มิกกี้ถือรองเท้าให้คนทั้งบ้านเพี๊ยซอ่าค่ะ ให้คุณแม่ ทุกคน (น้ำตาคลอ) ก่อนหน้านี้คุณแม่ก็บอกว่าไม่ให้คบ แต่พอรู้จักไปแล้วเขาไม่ได้เป็นอย่างที่ในข่าว (สะอื้น)"

เหตุการณ์ประทับใจที่ทำให้รู้ว่านี่คือคนที่ใช่

เพี๊ยซ "เอาแบบว่าตั้งแต่ที่รู้จักกันมา เพี๊ยซไม่เคยทำอะไรเพื่อเขาเลย โดยที่เพี๊ยซเหนื่อย แต่เขาเหนื่อยเพื่อเพี๊ยซทุกวัน เอาแค่ง่ายๆ แบบเพี๊ยซไปทำเล็บ ทำผม ทำงาน เขารอเพี๊ยซได้ตลอด เวลาเขาไปล้างรถ ไปดูบอล เพี๊ยซทำไม่ได้ (สะอื้น)"

ประทับใจ เพี๊ยซ ตรงไหนถึงยอมทำเพื่อเขาขนาดนี้

มิกกี้ "จริงๆ แล้วเนี่ย เพี๊ยซเขาเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามครับ ผมเคยบอกมาตลอดว่าใครถามว่าทำไมถึงต้องเป็นเพี๊ยซนะฮะ ผมว่าเรื่องอื่นมันไม่สำคัญเท่ากับคนที่มีหัวใจที่งดงาม ผมว่าเขาพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกผม และก็พร้อมที่จะเป็นคนในตระกูลของผม ซึ่งคนในตระกูลของผมก็ต้อนรับน้องเพี๊ยซ จะรักมากกว่าผมด้วยซ้ำไปฮะ"

หลังจากนี้ถ้าอีกฝ่ายยังโจมตีอยู่ จะจัดการอย่างไร

มิกกี้ "คงไม่ครับ ถ้าสมมติว่าจัดการเนี่ยคงจะไม่ได้มีเวลาทำงานหรือมีเวลาใช้ชีวิตเพราะว่าโพสต์ตลอด ก็คงจะปล่อยไปครับ อะไรที่เป็นความสุขนะครับของเขาก็ให้เขาทำไปละกัน ถ้าเขาคิดว่าเป็นความสุขที่แท้จริงของเขานะครับ"

ชีวิตคู่โดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย

มิกกี้ "นี่ภรรยาผม (มองเพี๊ยซ)"

มีคำมั่นสัญญาที่ให้แก่กันและกันไหม

มิกกี้ "คือผมก็ไม่สามารถที่จะพูดได้นะครับว่าผมจะทำให้เพี๊ยซมีความสุขที่สุดในโลก เพราะทุกวันนี้เรายังไม่รู้เลยว่าความสุขที่แท้จริงเป็นยังไงนะฮะ แต่อย่างนึงที่ผมสามารถบอกกับเพี๊ยซได้ ตราบใดที่ผมยังมีลมหายใจอยู่ เขาจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่เคียงข้างผมครับ"

เพี๊ยซ "ก็ต้องขอบคุณเขา ขอบคุณทั้งพี่มิกกี้ แล้วก็ครอบครัวพี่มิกกี้ที่เขาเอ็นดูเพี๊ยซมาก อย่างคุณย่าพี่มิกกี้ คุณแม่ สามวันติดยังไม่ได้นอนเลยค่ะ เพราะว่าบรรจงเลือกขันหมากให้เพี๊ยซแบบรายละเอียดแค่นิดเดียวก็ไม่ได้ แบบกลีบกุหลาบแค่นิดเดียวก็ไม่ได้ คือใส่ใจทุกอย่างแล้วก็หลังจากวันที่ไปจดทะเบียนมา เพี๊ยซก็มาที่บ้านพี่มิกกี้ มาล้างจาน เขาก็ชม ไหนลูกสะใภ้อะไรอย่างงี้ คือเขาน่ารักกับเพี๊ยซมากอ่ะค่ะ แล้วก็ดูแลเพี๊ยซยิ่งกว่าลูกสาว เวลางอนทะเลาะกัน ไม่เคยมีใครเข้าข้างพี่มิกกี้เลย เพี๊ยซก็รู้สึกสบายใจอ่ะค่ะ แล้วก็คือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าใครจะว่ายังไง หรือทำอะไร เพี๊ยซว่าเรา 2 คนรู้อยู่แก่ใจ เพี๊ยซคงไม่ทนอยู่หรืออยู่ทนกับสิ่งที่เพี๊ยซไม่มีความสุขอ่ะค่ะ ทุกวันนี้เพี๊ยซไม่เคยคิดว่าเพี๊ยซจะแต่งงานเร็วขนาดนี้นะคะ พอมันจะหยุดแล้วมันก็หยุดจริงๆ อ่ะค่ะ ยิ่งมีเรื่องแบบนี้ ยิ่งทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นค่ะ"

มีคำเรียกแทนตัว มิกกี้ ใหม่

เพี๊ยซ "เพี๊ยซเคยแซวเล่นๆ กับพี่ๆ นักข่าว บอกว่าเวลาลงข่าวเวลาพูดถึงมิกกี้ไหนมิกกี้ไหน อ๋อ มิกกี้..หมออ้อย หรือมิกกี้แฟนหมออ้อย ตอนนี้กนกลดาชอบชื่อ มิกกี้ไหน มิกกี้สามีเพี๊ยซคนเดียวค่ะ (หัวเราะ)"

จากนั้นคู่บ่าวสาวก็เตรียมตัวไปต้อนรับแขกผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ครอบครัว เพื่อนๆ ที่สนิทรวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ "ครีม - ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา" "แพม - ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" "จอย - หทัยทิพย์ สีสังข์" ครอบครัวของ "น้ำ - รพีภัทร เอกพันธ์กุล"

ในส่วนของพิธีการ "พลอากาศเอกสุเมธ โพธิ์มณี" ประธานในพิธีขึ้นคล้องพวงมาลัยและร่วมอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว รวมถึงผู้ใหญ่ที่ เพี๊ยซ ให้ความเคารพทั้ง "พันโทนพสิทธิ์ พงศ์วราพิศาล" ผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 6 และ "รองศาสตราจารย์ ดร. สุปรียา ตันสกุล" อาจารย์ภาควิชาสุขศึกษาและพฤติกรรมศาสตร์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก็ขึ้นมาร่วมอวยพรให้กับทั้งคู่ด้วย ก่อนจะจูงมือกันไปตัดเค้กมงคลเพื่อนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ และจบพิธีด้วยการโยนช่อดอกไม้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อดีตนายทหารของกองทัพ คาบีร์ (ซาฮีล ลิคบาล) ได้มาเป็นคุณครูในโรงเรียนที่อยู่ในสภาพยากไร้ในแคชเมียร์ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเมื่...อ่านต่อ»