1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จ๊ากเรนเจอร์ ภาพยนตร์ชวนยิ้มแฝงความรักและสามัคคี

จ๊ากเรนเจอร์ ภาพยนตร์ชวนยิ้มแฝงความรักและสามัคคี

หลังจากเคยฝากฝีมือการกำกับภาพยนตร์ไว้ในเรื่อง "เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช" เมื่อปลายปี 2554 ตอนนี้ผู้กำกับ "ทัน - ไตรลักษณ์ มรรคมีองค์แปด" พร้อมเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "จ๊ากเรนเจอร์" ภาพยนตร์อารมณ์ดีแนวแอ็กชันคอเมดี ภายใต้การผลิตของบริษัท ไดม่อนฟิล์ม ร่วมกับ สตูดิโอ อินบ๊อกซ์ นำแสดงโดย "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ ปอทเจส" "เหลิม - เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง" "กลอย - ประวีวรรณ สิงห์โต" "นัท - ณัชพล รัตนมงคล" และ "นิรันดร์ บุญยรัตพันธุ์" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า "น้าต๋อย เซมเบ้" นักพากย์การ์ตูนชื่อดังขวัญใจเด็กๆ ที่ห่างหายจากการแสดงภาพยนตร์ไปนานมาร่วมแสดงด้วย

ผู้กำกับ ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการปลูกฝังความรัก ความสามัคคีและถ่ายทอดความรักของครอบครัว ปลูกฝังภาพสะท้อนสิ่งที่ดีกับเด็กให้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และเป็นบุคคลที่มีคุณภาพพร้อมช่วยเหลือสังคม อีกทั้งมุ่งเน้นการสื่อสารถ่ายทอดอารมณ์มิตรภาพ ความเป็นเพื่อนตั้งแต่วัยเด็กจนเติบโต ร่วมฝ่าฟันวิกฤตการณ์ทุกอย่าง และการเผชิญกับบททดสอบเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยความสามัคคีถึงจะมีพลัง ทุกคนได้ชมจะพบรอยยิ้มอย่างแน่นอน เราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ครับ ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปลายปีนี้แน่นอน"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวหลากหลายมุมของความรัก ทั้งจากจุดเริ่มต้นอันแสนหวานไปสู่ตอนจบที่แสนปวดร้าว ทุกๆ ช่วงเวลาทำให้เห็นถึงคุณค่าของคว...อ่านต่อ»