1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทัพดาราเปิดตัว The Hunger Games: Mockingjay ที่คานส์

ทัพดาราเปิดตัว The Hunger Games: Mockingjay ที่คานส์

นักแสดงขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" (Jennifer Lawrence) หรือ แคทนิส จาก "The Hunger Games: Mockingjay - Part 1" มาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 67 เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ พร้อมผู้กำกับ "ฟรานซิส ลอว์เรนซ์" (Francis Lawrence) และเพื่อนนักแสดง อาทิ "จอช ฮัตเชอร์สัน" (Josh Hutcherson) ผู้รับบท พีต้า "เลียม เฮมส์เวิร์ธ" (Liam Hemsworth) ผู้รับบท เกล และ "แซม แคฟลิน" (Sam Claflin) ผู้รับบท ฟินนิก เรียกความสนใจจากผู้ที่อยู่ภายในงานได้ไม่น้อย

เจนนิเฟอร์ กล่าวถึงบทบาทของ แคทนิส ในภาคนี้ว่า "แคทนิสต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ การปฏิวัติกำลังจะเริ่มขึ้น มันยิ่งใหญ่เหลือเชื่อ ไม่เหมือนกับภาพยนตร์ภาคก่อนๆ ที่ทุกคนเคยเห็น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเติบโตไปกับตัวละคร ฉันรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับเธอในตัวฉันค่ะ" ฟากนักแสดงบทบาทสำคัญอีกคนอย่าง จอช ได้พูดถึงการกลับมาร่วมงานในครั้งนี้เช่นกันว่า "ผมคิดว่า The Hunger Games เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องของคนที่อยากจะเปลี่ยนแปลง นี่คือเรื่องราวของคนที่ลุกขึ้นสู้เพื่อสร้างความต่างที่ทุกคนต่างคาดหวัง"

ภายในงานยังเปิดตัวตัวละครใหม่ที่จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาพยนตร์ นั่นคือ ประธานาธิบดี คอยน์ ผู้นำจากเขต 13 ที่จะมาร่วมสู้ไปกับ แคทนิส สู่สงครามม็อกกิ้งเจย์ โดยบทดังกล่าวได้นักแสดงหญิงยอดฝีมือที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 4 ครั้งอย่าง "จูเลียนน์ มัวร์" (Julianne Moore) มารับบท อีกทั้งยังแปลงโฉมดูแปลกตาจากที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และยอดเยี่ยมมากค่ะ เป็นโอกาสที่สุดยอดมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ในครั้งนี้ นักแสดงทุกคนเป็นมิตร สนุกสนาน ทำให้ฉันมีความสุขมากที่ได้ทำงานด้วย ฟรานซิส สร้างผลงานได้สุดยอด ฉันถือว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันค่ะ"

เตรียมพบกับการเปิดฉากต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะไม่ใช่แค่เกม แต่มันคือไฟแห่งสงครามม็อกกิ้งเจย์ ที่จะชี้ชะตาทุกชีวิตจากทุกเขต The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 มีกำหนดเข้าฉายในไทยเดือนพฤศจิกายน 2014

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ว่าด้วยการรักษาไว้ซึ่งมิตรภาพที่ต้องอาศัยความอดทนอย่างสูง ผ่านความสัมพันธ์ของชายสองคน ที่ผ่านร้อนหนาว ทุกข์สุข หัวเราะร...อ่านต่อ»