1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แองเจลินา และ แบรด สาดเสน่ห์บนจอเงินคู่กันอีกครั้ง

แองเจลินา และ แบรด สาดเสน่ห์บนจอเงินคู่กันอีกครั้ง

"แบรด พิตต์" (Brad Pitt) และ "แองเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) เคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันมาแล้วใน "Mr. & Mrs. Smith" เรื่องราวของสองสามีภรรยานักฆ่า ผู้ไม่รู้ความลับของคู่ครองจนกระทั่งทั้งสองคนต้องหันมาห้ำหั่นกันเอง ออกฉายในปี 2005 และกวาดรายได้ไปเกือบ 500 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก ผ่านมาเกือบ 10 ปี ความหวังของผู้ชมที่จะเห็นหนึ่งในคู่รักที่โด่งดังในวงการฮอลลีวูดกลับมาสาดเสน่ห์ใส่กันบนจอเงินก็กลับเป็นจริงอีกครั้ง

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าปลายเดือนสิงหาคมนี้ ชาวมอลตาจะได้ต้อนรับทั้งคู่และครอบครัวเป็นเวลาประมาณ 8 สัปดาห์ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ที่ยังไม่มีเปิดเผยชื่อและโครงเรื่อง รู้แต่เพียงว่า แองเจลินา เป็นผู้จรดปลายปากกาเขียนบทเอง "ฉันเขียนเรื่องบางเรื่องขึ้นมาเมื่อประมาณสองสามปีที่แล้วให้แบรดกับฉัน เพื่อความสนุก เพื่อเป็นงานศิลปะชิ้นเล็กๆ เท่านั้นเองค่ะ" โดยคู่รักดาราดังและลูกๆ ทั้ง 6 คนเคยเดินทางไปพักที่เกาะอันสวยงามนี้มาแล้ว ช่วงที่ แบรด ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "World War Z"

ก่อนหน้านี้ แบรด กล่าวว่าอยากร่วมงานกับ แองเจลินา แต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ยังไม่สามารถทำงานด้วยกันได้ "เราไม่ใช่ประเภทที่จะย้อนรอยเดิมของตัวเองสักเท่าไรนัก แม้ว่าเราอยากจะทำ ตอนนี้เราต้องสลับกันทำงานภาพยนตร์ เพื่อให้คนหนึ่งดูแลลูกๆ และอีกคนไปทำงานได้" ถึงกระนั้น แบรด ก็ยังไปปรากฏตัวให้พอเห็นเล็กๆ น้อยๆ เสริมกำลังใจให้คู่หมั้นสาวในผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ "In The Land of Blood and Honey"

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงเตรียมการถ่ายทำ ชื่อผู้กำกับ โครงเรื่องคร่าวๆ หรือชื่อภาพยนตร์ยังไม่เป็นที่เปิดเผยเป็นทางการ ก็คงจะเป็นการด่วนสรุปเกินไปว่าภาพยนตร์ชิ้นใหม่นี้หน้าตาจะเป็นอย่างไร โดย แองเจลินา แง้มให้รู้เพียงแค่ว่า "มันไม่ใช่ภาพยนตร์ใหญ่ยักษ์ ไม่ใช่ภาพยนตร์ต่อสู้ มันจะเป็นภาพยนตร์ประเภทที่เรารัก แต่เรามักไม่ค่อยได้แสดง มันจะเป็นภาพยนตร์อิสระและเป็นแนวทดลองมากๆ เป็นภาพยนตร์ที่เราจะได้แสดงร่วมกัน และมันจะดิบ และเปิดโอกาสให้ได้ลองทำอะไรหลายอย่างค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวก...อ่านต่อ»