1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ดัง The Two Towers เผยโฉมแล้ว

ตัวอย่างภาพยนตร์ดัง The Two Towers เผยโฉมแล้ว

ข่าวนี้สำหรับแฟนๆ ฮอบบิทโดยเฉพาะ เมื่อ The Lord Of The Rings - The Two Towers ภาพยนตร์ภาคต่อที่สร้างจากนวนิยายผจญภัยเลื่องชื่อของ เจ อาร์ อาร์ โทลคีน เผยโฉมยั่วน้ำลายไปแล้วทางอินเตอร์เน็ต

ภาพยนตร์ภาคนี้เล่าเรื่องราวต่อจาก The Fellowship of the Ring ซึ่ง โฟรโด แบ็กกินส์ ฮอบบิทตัวน้อยนำทีมนักรบ และบรรดาผู้แทนเผ่าต่างๆใน มิดเดิ้ลเอิร์ธนำพา แหวนแห่งอำนาจ กลับไปทำลายที่ ภูเขาไฟมอดูร์ ตอนแรกของภาพยนตร์ไตรภาคชุดนี้จบลงด้วยการพลัดพรากกระจัดกระจายของเหล่า พันธมิตรคุ้มครองแหวน และในภาค 2 ทั้งหมดจะต้องเดินหน้าช่วยกันพาแหวนไปให้ถึงที่หมาย ก่อนที่อสูรโซรอนจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาครอบครองแหวนอีกครั้ง

ปีเตอร์ แจ็คสัน ผู้กำกับ พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำตัวหลักไม่ว่าจะเป็น เคต บลานเซ็ตต์, เอียน แม็คเคลแลน, เอไลจาห์ วูด, ลิฟ ไทเลอร์ และ ฮิวโก้ วีฟวิ่ง ยังคงกลับมาทำหน้าที่เดิมพร้อมหน้าพร้อมตา เนื่องจาก แจ็คสัน ผู้สร้างและผู้กำกับไตรภาค The Lord of the Rings นี้ได้ถ่ายทำแบบต่อเนื่องไปจนถึงภาคที่ 3 เรียบร้อย ก่อนจะมาทยอยทำงานในห้องปฏิบัติการในส่วนของเทคนิคพิเศษต่างๆ ทีหลัง

ภาพยนตร์ตัวอย่างภาค 2 ที่ปรากฏทางอินเตอร์เน็ตล่าสุดนี้ได้เผยโฉมตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา นั่นคือ คิง ธีโอดอน นำแสดงโดย เบอร์นาร์ด ฮิลส์ และ โอวิน นำแสดงโดย มิแรนดา ออตโต โดยเจ้ากอลลัมจะเป็นผู้เล่าเรื่อง ในตอนท้ายของภาพยนตร์ตัวอย่าง อารากอน (วิกโก มอร์เตนเซ่น) เลโกลัส (ออร์แลนโด บลูม) และ กิมลี (จอห์น รีส-เดวี่ส์ ) กำลังเผชิญหน้ากับใบหน้าแห่งอดีต (หน้าของอสูรโซรอน)

ภาพยนตร์ตัวอย่างเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่หนังตอน The Two Towers จะฉายจริงในวันที่ 18 เดือนธันวาคมปีนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ หลิง (เยียวหยานหยาน) เป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายที่ชีวิตสมรสกับ แอนดรูว์ (คริสโตเฟอร์ ลี) และการงานไปด้วยกันไ...อ่านต่อ»