1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮัท ตื่นเต้น เป็นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์ อาม่า

ฮัท ตื่นเต้น เป็นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์ อาม่า

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "ฮัท - จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" ได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "แม่เบี้ย" ให้เป็นที่ถูกใจแฟนๆ กันแล้ว "เสี่ยเจียง - สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" แห่งค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ก็พร้อมที่จะดันหนุ่มคนนี้ขึ้นเป็นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์คอเมดีดราม่าสยองขวัญเรื่อง "อาม่า" ของโปรดิวเซอร์สุดฮา "หม่ำ จ๊กมก" หรือ "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" กำกับโดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง "เต้ย - บดีกร โลหะชาละ" โดย ฮัท จะรับบทเป็น ตี๋น้อย ลูกชายคนเล็กของอาม่า มีนิสัยเลือดร้อนไม่ยอมคน และเจ้าชู้รักสนุก

หนุ่ม ฮัท เปิดใจว่า "ฮัทกราบขอบพระคุณเสี่ยเจียงเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้โอกาสเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่องนี้ ผมก็จะตั้งใจแสดงให้ดีที่สุดสมกับที่ท่านไว้ใจ และยิ่งเป็นหนังแนวคอเมดีเรื่องแรก ที่ฮัทได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่หม่ำ และดาวตลกรุ่นพี่คนอื่นๆ แล้ว ก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ บทหนังสนุกมาก มีทั้งคอเมดี ทั้งดราม่า ทั้งตื่นเต้น ตอนนี้กำลังทำเวิร์กช้อปกับผู้กำกับและนักแสดงท่านอื่นๆ อยู่ เรื่องนี้จะต่างไปจากภาพอีโรติกใน แม่เบี้ย หน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»