1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮัท ดีใจได้ร้องเพลง กำลังใจแห่งรัก ประกอบภาพยนตร์

ฮัท ดีใจได้ร้องเพลง กำลังใจแห่งรัก ประกอบภาพยนตร์

"ฮัท - จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" นักร้องหนุ่มที่คุ้นหน้าจากรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8" นอกจากจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์วัยรุ่นแนวโรแมนติกคอเมดี "บอกตรงๆ...รักจุงเบย" ผลงานการกำกับของ "แมกซ์ - ภัทรกฤต ดวงสนิท" ก็ขอทำอีกหนึ่งหน้าที่ที่ถนัด นั่นคือการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ "กำลังใจแห่งรัก" ซึ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยยกทั้งกองถ่ายภาพยนตร์และมิวสิกวิดีโอไปถ่ายทำไกลถึงจังหวัดเชียงราย โดย ฮัท เปิดใจว่า

"ผมดีใจมากครับที่มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับครูแมกซ์ ภัทรกฤต อีกครั้ง โดยได้รับเลือกให้ร้องเพลง กำลังใจแห่งรัก เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง บอกตรงๆ...รักจุงเบย ซึ่งตัวผมชอบเพลงนี้นะ เป็นเพลงที่เพราะ มีความหมายให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ดีมาก ในส่วนของการถ่ายทำเอ็มวีผมประทับใจมากเพราะอากาศที่เชียงรายดี โดยเฉพาะตอนเย็นพระอาทิตย์ใกล้ตก โลเคชันสถานที่ต่างๆ ของเชียงรายภาพรวมออกมาคุ้มค่ากับที่มาไกลถึงเชียงรายอย่างแน่นอน

ท้ายนี้ก็อยากขอบคุณครูแมกซ์ที่ได้คอยเป็นกำลังใจให้กับฮัท และให้โอกาสฮัทได้กลับมาทำสิ่งที่ฮัทรักอีกครั้ง ท้ายนี้ผมฝากให้ทุกคนติดตามชมเอ็มวีเพลง กำลังใจแห่งรัก และที่สำคัญอย่าลืมรอติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง บอกตรงๆ...รักจุงเบย ซึ่งผมก็ได้แสดงในเรื่องด้วย แต่จะแสดงเป็นอะไรนั้นคอยติดตามนะครับ"

ภาพยนตร์วัยรุ่น บอกตรงๆ...รักจุงเบย เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่มีฝัน สุข เศร้า สมหวังคละเคล้าด้วยเสียงหัวเราะและรอยน้ำตา มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างไม่เป็นทางการ สิงหาคมนี้

ความคิดเห็น