1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตาตั้น สาวน้อยผิวเข้ม มุ่งมั่นทำซิงเกิลแรก Good Boy

ตาตั้น สาวน้อยผิวเข้ม มุ่งมั่นทำซิงเกิลแรก Good Boy

"ตาตั้น - ภัทรปรียา ยืนยาว" สาวน้อยผิวเข้มวัย 17 ปี ศิลปินหญิงคนแรกของสังกัดจี.ไอดี ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมแล้วกับซิงเกิลแรกในชีวิต "Good Boy" กับแนวดนตรีอิเล็กโทรแดนซ์ ที่มีส่วนผสมระหว่างดนตรีสวีดิชแดนซ์ เพิ่มลูกเล่นให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยดนตรีสดและเครื่องดนตรีประเภทเพอร์คัสชัน โดยได้โปรดิวเซอร์มือฉกาจ "โจ - เหมือนเพชร อำมะระ" อดีตมือกีตาร์วง "แพนเค้ก" รับอาสามาดูภาพรวมทั้งหมด

เพลงนี้ได้มีการออกแบบการร้องออกมาให้มีหลายอารมณ์ในเพลงเดียวกัน จึงทำให้ ตาตั้น ได้อวดความสามารถในการร้องแบบคนผิวสี ซึ่งเป็นแนวการร้องที่เจ้าตัวชื่นชอบและถนัดอยู่แล้ว แถมยังได้หนุ่ม "คอปเตอร์ - ภูมินทร์ นภาวุฒิ" เพื่อนซี้ในโครงการ "จี-จูเนียร์" (G-Junior) รุ่นที่ 2 มาร่วมร้องในเพลงนี้ และเพิ่มความสนุกด้วยลีลาการเต้นแนวอิเล็กโทรฟังก์ ที่รับประกันความเก๋ชนิดไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ส่วนเนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับความรักของวัยรุ่น ที่จับได้ว่าแฟนของตัวเองมีคนอื่นแต่ก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ออกแนวประชดประชันแบบสนุกสนาน ซึ่งสาว ตาตั้น เปิดใจพูดถึงซิงเกิลแรกนี้ว่า

"ตาตั้นอยากจะขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่แกรมมี่ทุกคนที่ได้ให้โอกาสดีๆ แบบนี้ สำหรับเพลง Good Boy นี้ ตาตั้นก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ตอนเข้าห้องอัดครั้งแรกยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก แต่ก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง เลยตั้งใจมุ่งมั่นทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ครอบครัว ตัวเอง ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผิดหวัง สุดท้ายนี้ตาตั้นก็อยากจะขอฝากเพลง Good Boy เพลงแรกในชีวิตให้ทุกคนได้ฟังกัน เพราะทั้งตัวตาตั้น ทีมงานทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ"

ความคิดเห็น