1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่มๆ สมอลล์รูมดีใจได้ทำเพลง อยากบอกรัก กับ ญาญ่า

หนุ่มๆ สมอลล์รูมดีใจได้ทำเพลง อยากบอกรัก กับ ญาญ่า

ทำเอาหนุ่มๆ จากค่ายสมอลล์รูม ทั้ง "ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส" จากวง "แทททู คัลเล่อร์" (Tattoo Colour) "แกน - สรุยศ คงมี" นักร้องนำและมือกีตาร์จาก "เดอะจั๊กส์" (The Jukks) รวมถึง 4 หนุ่ม "เดอะ ริชแมนทอย" (The Richman Toy) ที่ประกอบไปด้วย "แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล" (ร้องนำ / กีตาร์) "กรณ์ พงศ์พิพัฒน์" (ร้องนำ / กีตาร์) "เช่ - อัคราวิชญ์ พิริโยดม" (เบส) และ "เอี่ยว - ปุรวิชญ์ ขาวลออ" (กลอง) ออกอาการตื่นเต้นก่อนที่จะได้ร่วมงานกันจริงๆ กับนางเอกสาวขวัญใจคนไทยอย่าง "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" สำหรับการรวมตัวกันเป็นกรณีพิเศษในเพลงสนุกๆ "อยากบอกรัก"

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ ดิม จะดีใจกว่าใครๆ เพราะขนาดในมิวสิกวิดีโอก็อาสาคิดท่าเต้นให้สาว ญาญ่า เองอีกด้วย ส่วนภาพจะออกมาน่ารัก สนุกสนานขนาดไหน ต้องไปตามพิสูจน์กัน ซึ่ง ดิม ทำหน้าที่เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงการร่วมงานครั้งแรกกับสาว ญาญ่า ให้ฟังว่า

"ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูมบอกว่ามีโปรเจกต์เพลงพิเศษ ร้องเพลงร่วมกับ เดอะ ริชแมน ทอย แกน วงเดอะ จั๊กส์ ผมก็บอกไปแบบเรียบๆ ว่าแล้วแต่ทางค่ายเห็นควรเลยครับพี่ พอพี่ทีมงานบอกอีกว่าแต่พิเศษกว่านั้นมีน้องญาญ่าด้วย ผมเลยตอบไปว่าอัดร้องวันนี้เลยไหมครับ (หัวเราะ) พอได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า น้องเขาเก่งมากครับ เล่นละครก็เก่ง แถมร้องเพลงก็เพราะอีกด้วย

โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความเป็นเพื่อนกันครับ ถึงแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน ขอเพียงแค่มีความมั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จักและเริ่มพูดคุย ทุกคนก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะถ้ามัวแต่เขินอายโอกาสก็หลุดลอยไปแล้ว ซึ่งก็เหมือนกับการรวมตัวกันในงานเพลงครั้งนี้ ของทั้งสามศิลปินและญาญ่าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เพราะเราอยู่กันคนละวงการ แต่ก็กลายมาเป็นเพื่อนก๊วนใหม่ ร่วมทำงานเพลงสนุกๆ ได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น