1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะ ริชแมนทอย ส่งเพลงใหม่ขานรับกระแสช่วยชาติ

เดอะ ริชแมนทอย ส่งเพลงใหม่ขานรับกระแสช่วยชาติ

ทำเอาฮือฮาเมื่อ 4 หนุ่มวงร็อก "เดอะ ริชแมนทอย" (The Richman Toy) "แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล" (ร้องนำ กีตาร์) "กิ๊บ - วสุ ปาลิโพธิ" (ร้องนำ กีตาร์) "เช่ - ชยัญ พิริโยดม" (เบส) และ "เอี่ยว - ปุรวิชญ์ ขาวลออ" (กลอง) พากันตระเวนส่งซิงเกิลแรกสุดโจ๊ะเพลง "กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม" ที่ออกความคิดเก๋คว้ากระแสช่วงเช็คช่วยชาติกำลังมาแรง นำมาเป็นแนวทางในการทำซิงเกิลสุดบรรเจิด ด้วยการทำเป็นรูปแบบสมุดเช็คลวดลายธงชาติไทย เปิดข้างในมีเช็คใบเล็กๆ แทรกอยู่ ที่เขียนสั่งจ่ายถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ พร้อมกับมินิซีดีเพลงที่แทรกไว้ให้ฟังกัน จนกลายเป็นซิงเกิลแรกช่วยชาติ เปิดตัวอัลบั้มผลงานชุดที่ 2 ในชื่อ "ลำนำสะดิ้งเลิฟยู" โดย แจ๊ป เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า

"ตื่นเต้นเหมือนกันครับ หลังจากที่ผลงานอัลบั้มชุดแรก แดนสวรรค์คอยอยู่ เมื่อปี 2007 เสร็จ ระหว่างนั้นเราก็เริ่มทำอัลบั้มชุดที่สองต่อทันที จนมาวันนี้ที่ได้ฤกษ์ส่งซิงเกิลแรกเปิดตัวเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม เป็นเพลงเร็วที่มีจังหวะและสไตล์ในการร้องในแบบฉบับของพวกเรา เดอะ ริชแมนทอย พอพวกเราเอาเข้าไปส่งตามสื่อต่างๆ พี่ๆ สื่อมวลชนก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ที่สะดุดเลยก็จะเป็นแพ็กเกจของซิงเกิลนี้ เพราะทีมงานสมอลล์รูมได้ออกไอเดียทำเป็นซิงเกิลแรกช่วยชาติ ก็เป็นกิมมิกอีกอย่างที่เก๋มากครับ

เพราะเวลาที่พวกเราไปส่งซิงเกิลนี้ เราก็จะได้มีการพูดจามากขึ้นและก็โยงเข้ากับบทเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม เพราะมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและเงินทอง อยากให้ทุกๆ คนลองฟังกันดูครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีทั้งจังหวะสนุกๆ โจ๊ะๆ มันๆ เนื้อหาและถ้อยคำโดนๆ ที่เมื่อใครฟังแล้วไม่โดน ไม่โจ๊ะนี่คงเป็นไปไม่ได้ ผมเชื่อนะครับว่าเช็คใบนี้ที่จ่ายไป จะสามารถช่วยให้คนรักกันและชาติบ้านเมืองเราก็จะมีความสงบสุขครับ"

ส่วนเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ของพวกเขา 4 หนุ่มศิลปิน เดอะ ริชแมนทอย ในอัลบั้มชุดที่ 2 ลำนำสะดิ้งเลิฟยู สังกัดค่ายเพลง สมอลล์รูม จะโดนใจแฟนๆ ขนาดไหน ลองติดตามรับฟังกันตามคลื่นวิทยุได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น