1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา เริงร่า กลางกองถ่ายมิวสิกฯ แซนด์วิช

4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา เริงร่า กลางกองถ่ายมิวสิกฯ แซนด์วิช

"แบล็ค วานิลลา" (Black Vanilla) ซึ่งประกอบด้วย "แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" (ร้องนำ) "กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล" (ร้องนำและกีตาร์) "เอ - อัคชิน วงศาลัคนากร" (กลอง) และ "โดม - ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" (เบส) กลับมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงพร้อมเมนูใหม่ที่ทำให้อิ่มตา อร่อยหู กับรสชาติดนตรีที่เจ็บจัด ย่อยง่ายกับเพลงเปิดตัว "แซนด์วิช" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของ แบล็ค วานิลลา ที่ส่งออกมาเรียกน้ำย่อยแบบไม่เกรงใจใคร

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง แซนด์วิช แถวสุขุมวิท 71 ทั้ง 4 หนุ่มได้เดินทางมาถึงกองถ่ายกันตั้งแต่เช้า เพื่อเลือกเสื้อผ้ากันอย่างเริงร่า พอได้ชุดกันครบทุกคนแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริง ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มก็ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะตอนที่หยอกล้อกับ 2 นางเอก ซึ่งรับบทโดย "เชอร์รี่ - ชาวดี เชอร์ม๊อค" และ "สิ - พิชญ์สินี ตันวิบูลย์" หนุ่มๆ ต่างก็เฮฮากันอย่างสุดฤทธิ์ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

"สวัสดีครับ พวกเราวง แบล็ค วานิลลา ครับ ซึ่งพวกเราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่มีน้องๆ ถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงจากพวกเราสักที ซึ่งตอนนี้ก็คงจะสมใจกันแล้วนะครับ และวันนี้พวกเราก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง แซนด์วิช ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลใหม่ของพวกเราเองครับ

บรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ ก็สนุกสนานมากๆ เพราะนอกจากพวกเราแล้ว ก็ยังมีสองนางเอกสาวสวยอย่างน้องเชอร์รี่และน้องสิมาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ด้วย ซึ่งน้องทั้ง 2 คน ก็น่ารักเป็นกันเองดีครับ ทำให้การทำงานในวันนี้ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี สำหรับเพลงแซนด์วิช ก็เป็นออเดิร์ฟแรก ที่พวกเราทั้ง 4 คน อยากจะเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ถ้าน้องๆ คนไหน ที่คิดถึง แบล็ค วานิลลา ก็อย่าลืมติดตามเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง แซนด์วิช ของพวกเราด้วย รับรองว่าแฟนๆ จะต้องอิ่มอร่อยไปกับเมนูที่พวกเรานำมาฝากกันอย่างแน่นอนครับ"

ติดตาม แซนด์วิช มิวสิกวิดีโอเพลงเรียกน้ำย่อยเมนูแรกจาก แบล็ค วานิลลา ได้แล้ววันนี้ทางรายการในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น