1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอกตรงๆ รักจังเลย เพลงสดใสจากความตั้งใจของ เชอรีน

บอกตรงๆ รักจังเลย เพลงสดใสจากความตั้งใจของ เชอรีน

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาว "เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล" กันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นน้องสาวของหนุ่ม "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" นักร้องดังแห่งวง "ทูพีเอ็ม" (2PM) แล้ว ก็ยังรู้จักกันดีในฐานะที่ติด 1 ใน 8 ของเวทีการประกวด "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9" ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่เดินออกจากบ้านไป แต่ฝีมือการร้องและการเต้นก็ได้ใจแฟนๆ อยู่ไม่น้อย ซึ่ง เชอรีน ได้ส่งซิงเกิลแรกในชีวิต "บอกตรงๆ รักจังเลย" จากอัลบั้ม "The Star 9" ออกมาให้พิสูจน์ความสามารถ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

"เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย เป็นเพลงแรกของเชอรีนเลยในชีวิต เป็นซิงเกิลแรกก็อยากจะบอกว่าตั้งใจทำมาก แล้วก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างคล้ายกับเชอรีน คือเหมือนกับว่าเป็นคนที่ไม่ได้รักใครง่ายๆ แต่ว่าเจอคนนี้แล้วก็รักเลย เชอรีนเป็นคนไม่ได้รักใครง่ายๆ แต่ว่าถ้าเจอคนที่ใช่ก็น่าจะใช่ล่ะค่ะ" ทางด้านพี่ชายอย่างหนุ่ม คุณ ก็ช่วยแนะนำเกี่ยวกับการวางตัวให้เหมาะสม "พี่คุณเหรอคะ ในตัวเพลงไม่ได้แนะนำค่ะ ส่วนใหญ่เราคุยกันเรื่องอื่นมากกว่า คุยเรื่องการวางตัวอะไรอย่างนี้ค่ะ"

เชอรีน เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงสดใสสมวัยให้ฟังว่า "สนุกค่ะ ผู้กำกับก็ช่วยบิวด์อัปกันสุดฤทธิ์สุดเดช พี่ผู้ช่วยผู้กำกับก็มาเต้นด้วย พี่ที่กองถ่าย สักพักก็เอ้ย จุงเบยๆ ล้อกันสนุกสนานเลยค่ะ คือกองถ่ายสนุกมากค่ะ" ดีใจที่เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย ติดการจัดอันดับตามคลื่นวิทยุบ้างแล้ว "ดีใจมากๆ เลยค่ะ คือเหมือนกับว่ามันเกินคาดที่ตัวเองคาดหวังไว้ คือแค่มีเพลงเป็นของตัวเองก็ดีแล้ว นี่ได้ขึ้นชาร์ตอีก หนูก็ดีใจมากค่ะ"

เมื่อถามความรู้สึกที่มีกระแสแฟนคลับอยากให้ร่วมงานเพลงกับ "ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ" เพราะเป็นเพลงแนวเต้นเหมือนกันนั้น เชอรีน ก็บอกว่า "ดีใจนะคะ เพราะว่าพี่ฮั่นเองเป็นคนที่เต้นเก่งมาก แล้วหนูเองก็ชอบ ชอบเวลาที่พี่ฮั่นกับพี่แกรนด์ (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า) เขาออกอัลบั้มด้วยกัน แล้วขึ้นเวทีด้วยกัน คือหนูเป็นคนชอบเต้นอ่ะค่ะ หนูชอบดูเต้น เป็นอะไรที่สนุก หนูชอบค่ะ" นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้ายฝากผลงานเพลงชิ้นแรกของตัวเองว่า "ก็ฝากด้วยนะคะ ซิงเกิลแรกของเชอรีนเพลง บอกตรงๆ รักจังเลย แล้วก็เอ็มวีที่กำลังจะปล่อย 11 มิถุนายนนี้ค่ะ"

ความคิดเห็น