1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิสซิส สเลฟ ชวนลักพาตัวเองในมิวสิกวิดีโอเพลง ผจญภัย

มิสซิส สเลฟ ชวนลักพาตัวเองในมิวสิกวิดีโอเพลง ผจญภัย

"มิสซิส สเลฟ" (Mrs.Slave) 4 สมาชิกแห่งค่ายสนามหลวงการดนตรี ประกอบด้วย "ไอซ์ - รัชตา เกรียงปรารถนา" (ร้องนำ) "จูน - สุหฤท เอื้ออารีศักดา" (เพอร์คัสชัน ซินธิไซเซอร์) "ปา - ปารินทร์ เทศวิศาล" (กีตาร์ริธึม) และ "เติ๊ด - กำพล ซึมโรจน์ประเสริฐ" (กีตาร์โซโล) วงดนตรีที่นำเสนอความแปลกใหม่ด้วยแนวอินดีโฟล์ก ที่สร้างสรรค์ผลงานจากเครื่องดนตรีอะคูสติกผสมผสานความทันสมัย เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก "ผจญภัย" เนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจให้ออกไปเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ๆ โดยได้ "กอล์ฟ - รุ่งโรจน์ ผลหว้า" หรือ "กอล์ฟ วายน็อตเซเว่น" มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้

สำหรับมิวสิกวิดีโอก็มาพร้อมเนื้อหาเท่ๆ กับแนวคิดลักพาตัวเอง โดยยกกองไปถ่ายทำไกลถึง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ในส่วนเรื่องราวก็ได้ 2 นางแบบ "หลิน - กมลพรรณ สุวรรณมาศ" และ "ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" มาร่วมแสดงเป็น 2 สาวในเมืองกรุงที่วางแผนไปทำบางอย่างในป่า ซึ่งสาว ไอซ์ เล่าว่า

"ตื่นเต้นกับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงแรกนี้มากๆ ค่ะ อยากฝากผลงานซิงเกิลแรกของพวกเราด้วย วงมิสซิส สเลฟ ตั้งใจนำเสนออะไรที่แตกต่างเป็นทางเลือกให้กับแฟนๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ มันทำให้พวกเรามีความสุขมากเวลาได้อ่านคอมเมนต์ และขอฝากเอ็มวีนอกจากเรื่องราวที่ต้องค้นหาแล้ว เอ็มวีตัวนี้ยังน่าสนใจในมุมมองของแฟชั่นอีกด้วย มีสองนางแบบสวยๆ และก็มีแง่มุมลึกๆ ระหว่างสองสาวที่เราจะไม่บอก รอให้แฟนเพลงมาค้นหาค่ะ"

ความคิดเห็น