1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แทททู คัลเล่อร์ ลงทุนสลัดเสื้อผ้าตอบโจทย์เพลง ลับสุดยอด

แทททู คัลเล่อร์ ลงทุนสลัดเสื้อผ้าตอบโจทย์เพลง ลับสุดยอด

4 หนุ่มอารมณ์ดี "แทททู คัลเล่อร์" (Tattoo Colour) ที่ประกอบด้วย "ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส" (ร้องนำ) "รัฐ - รัฐ พิฆาตไพรี" (กีตาร์) "จั๊มพ์ - ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี" (เบส) และ "ตง - เอกชัย โชติรุ่งโรจน์" (กลอง) จากค่าย สมอลล์รูม กลับมาทั้งทีก็ต้องมีดีมาอวดด้วย "ลับสุดยอด" ซิงเกิลแรกในอัลบั้ม 3 "ตรงแนวๆ" พร้อมใส่ลูกเล่นแบบเต็มเหนี่ยวทั้งเพลง พร้อมทำอึ้งอวดภาพสุดหวิวสะกิดต่อมฮาเขย่าอารมณ์ในแบบ แทททู คัลเล่อร์ โดยทั้ง 4 หนุ่ม เผยให้ฟังว่า

"หลังจากเปิดตัวอัลบั้มที่ 3 นี้ในงาน 8 สยาม มันส์...สนั่น สยามประเทศ ไป เพลง ลับสุดยอด ก็ถูกพูดถึงเยอะมากครับ ซึ่งที่เลือกเพลงนี้ เพราะเนื้อหาดี ดนตรีมีความแปลกใหม่มีอะไรให้ทุกคนได้สนุกมากกว่าเดิม เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในโลกนี้หรือนอกโลก แม้จะเป็นความลับแค่ไหน ถ้าตั้งใจศึกษาย่อมมีคำตอบอยู่เสมอ ต่างจากจิตใจที่ไม่มีหลักการให้เปิดโปงความลับภายในจิตใจได้เลย

ดนตรียังคงความสนุกสนานขี้เล่นตามสไตล์ แทททู คัลเล่อร์ เพลงนี้เราใส่ความพิเศษลงไปเต็มที่ คิดค้นหาลูกเล่นใหม่ๆ ซาวนด์แปลกๆ อย่างเสียงกลองสไตล์อินเดีย เสียงซีตาร์ และเสียงร้องจากผู้หญิงอินเดียมาผสมผสานให้ดูสนุกสนานขึ้น ซึ่งพวกเราตั้งใจให้อัลบั้มชุดนี้มีความแปลกใหม่ แต่ยังตรงแนวป๊อปเหมือนเดิม เราตั้งใจไว้ว่าจะให้ทุกคนได้รู้จักเพลงป๊อปต่างๆ ในอัลบั้ม ตรงแนวๆ นี้ด้วย

และสุดท้ายกับภาพปกอันแสนสเปเชียลในซิงเกิลนี้ที่ใครเห็นแล้วต้องอ้วก เอ้ย! ต้องอึ้ง คือที่สลัดผ้าซะล่อนจ้อน ลงทุนกันขนาดนี้เพราะพวกเราอยากตอบโจทย์คำว่า ลับสุดยอด เห็นแล้วพูดได้คำเดียวว่า สุดยอด แล้วก็อึ้งไปเลย (หัวเราะ)"

ความคิดเห็น