1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3 หนุ่ม เจวายเจ อวดลีลาเต้นแบบไม่ยั้งกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

3 หนุ่ม เจวายเจ อวดลีลาเต้นแบบไม่ยั้งกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

3 หนุ่ม "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) "คิมจุนซู" (Kim Jun Su) และ "ปาร์กยูชอน" (Park Yoo Chun) สมาชิกวง "เจวายเจ" (JYJ) ลัดฟ้ามาจัดโชว์เคสเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า "The Beginning" ภายใต้ชื่องาน "JYJ New Album Showcase Tour 2010 in Bangkok" โดยมีทะเลแสงไฟสีแดงของเหล่าแฟนคลับสว่างไสวขึ้นไปทั่ว ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา งานนี้เรียกได้ว่า 3 หนุ่ม เอาใจแฟนคลับไทยเป็นพิเศษ เพราะได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกในการจัดโชว์เคสครั้งนี้

เปิดฉากความสนุกในงานกันด้วยเพลง "Empty" แบบมันๆ ที่ 3 หนุ่มอวดพลังเสียงพลังเต้นได้จัดจ้าน แถมยังได้ "ร็อดนีย์ ดาร์กไชลด์ เจอร์กิ้นส์" (Rodney Darkchild Jerkins) โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็กสัน (Michael Jackson) มาดูแลการผลิตก็ยิ่งสนุกขึ้นทวีคูณ จากนั้นขยับจังหวะขึ้นอีกนิดกับเพลง "Be The One" ที่ 3 หนุ่มเต้นกระจายจนฮอลล์ร้อนระอุ ตามมาด้วยเพลงที่ "Be My Girl" ในจังหวะกลางๆ ด้วยฝีมือการแต่งของ 3 หนุ่ม เจวายเจ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นไม่ธรรมดา โดยเฉพาะท่าบิดเอวเขย่าของ จุนซู ที่แฟนๆ คิดถึง ก่อนจะจบช่วงแรกด้วยวีทีอาร์เบื้องหลังการทำอัลบั้มที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

เข้าสู่ช่วงสนทนา ที่ได้ "เจมิกซ์ - เจริญ แซ่จู" และล่าม "แอน - นภาศรี สุวรรณโชติ" เป็นผู้ดำเนินการสัมภาษณ์ เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวภาษาไทย ที่ 3 หนุ่มยังคงพูดได้ชัดถ้อยชัดคำไม่เปลี่ยน ยูชอน พูดว่า "ไม่ได้พบกันนานนะครับ คิดถึงมากครับ" จุนซู พูดว่า "สวัสดีครับ คุณคือของผม" พร้อมทำหน้าเร้าใจ ชี้นิ้วไปที่คนดูทั่วฮอลล์ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม ปิดท้ายด้วย แจจุง กับประโยคว่า "ขอบคุณครับ" พร้อมประนมมือไหว้งามๆ

เจวายเจ เปิดใจที่ได้กลับมาเมืองไทย หลังจากที่ให้แฟนๆ รอกันเป็นเวลานานว่า "คิดถึงแฟนๆ มาก ขอบคุณทุกคนที่ยังรอพวกเรา ทำให้เราได้มาในวันนี้ วันนี้มีความสุขมาก อยากให้ความสุขแบบนี้คงอยู่ตลอดไป" หนุ่ม ยูชอน ยังแถมลูกอ้อนด้วยว่า "เมื่อกี้หลังเวทีเราคุยกันว่าชอบเมืองไทยมาก ถ้าอายุมากขึ้นพวกเราก็อยากย้ายมาอยู่เมืองไทยครับ"

นอกจากนี้ เจวายเจ ยังได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการทำอัลบั้มเพลงสากลชุดแรกในชีวิตว่า ใช้เวลาทุ่มเทถึงครึ่งปี และใช้เวลาในห้องอัดที่ลอสแองเจลิส มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นส่วนเพลงเดี่ยวของแต่ละคนทำกันในประเทศเกาหลี สำหรับความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีระดับโลกนั้น หนุ่มๆ เล่าว่า "รู้สึกภูมิใจมาก ความจริงแค่ได้ออกอัลบั้มเฉยๆ เราก็มีความสุขแล้วครับ" ด้านชื่ออัลบั้มที่ใช้คือชื่อ The Beginning ฟังดูแล้วก็เหมือนกับคำธรรมดา แต่สำหรับ เจวายเจ นั้นมีความหมายพิเศษ พวกเขาบอกว่าคำคำนี้มีความหมายถึงการเริ่มต้น และการก้าวเข้าไปสู่หัวใจแฟนๆ มากขึ้นกว่าเดิม

นอกเหนือจากเพลงที่ร้องกัน 3 คน ในอัลบั้มชุดนี้หนุ่มๆ แต่ละคนก็ยังมีเพลงเดี่ยวด้วย จุนซู แนะนำเพลงของตัวเองว่า "เพลงของผมชื่อ I Can Soar ครับ เป็นเพลงที่ช้าที่สุดในอัลบั้ม และมีกลิ่นอายอาร์แอนด์บี" ด้าน แจจุง กล่าวว่า "ส่วนโซโลของผมชื่อ Still In Love ครับ เป็นเพลงช้าเช่นกัน แต่จะมีสีสันต่างจากเพลงของจุนซู" ปิดท้ายด้วย ยูชอน เผย "เพลงของผมมีกลิ่นอายแร็ปผสมฮิปฮอป ชื่อเพลงว่า I Love You ครับ"

ท้ายช่วงสัมภาษณ์ยังมีช่วงทีเด็ด เมื่อ เจมิกซ์ ขอทำหน้าที่ครูสอนร้องเพลง "ช้าง" ให้กับ แจจุง สมาชิกผู้รักช้างไทยเป็นที่สุด แจจุง ซึ่งพยายามฝึกร้องสุดความสามารถได้แค่ "ช้าง ช้าง ช้าง น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า" ก็โอดครวญว่ายากเหลือเกิน แต่ก็ให้สัญญาว่ากลับมาเมืองไทยคราวหน้าจะมาร้องแบบเต็มๆ

ก่อนจะลากันไป 3 หนุ่ม ก็ยังมีโชว์เคสให้รับชมกันเต็มอิ่มอีก 3 เพลงรวด เริ่มต้นด้วยเพลงภาษาเกาหลีชื่อ "Found You" เพลงประกอบซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง "Sung Kyun Kwan Scandal" ที่หนุ่ม ยูชอน รับบทพระเอก ร้องกันไปก็ได้ยินเสียงตะโกนให้กำลังใจ อีซอนจุน ซึ่งเป็นชื่อในซีรีส์ของ ยูชอน แบบดังกระหึ่ม จนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ต่อกันด้วยเพลง "Ayyy Girl" ที่ได้แร็ปเปอร์ผิวสี คานเย เวสต์ (Kanye West) มาช่วยทำเพลงและร่วมร้องด้วย

และปิดท้ายความมันกันด้วย "Empty (Remix Version)" ที่แฟนๆ พากันสละที่นั่ง ลุกขึ้นกระโดดตามคำเชื้อเชิญของ 3 หนุ่ม ซึ่งโชว์เคสครั้งนี้ทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับต่างสนุกสนานกันเต็มที่ จน 3 หนุ่มขอสัญญาว่าครั้งหน้าจะไม่มาเป็นแค่โชว์เคส แต่ขอเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ อดใจรอพบความสุขครั้งใหม่กับ เจวายเจ กันได้เลย

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น