1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้ำชา โปรยเสน่ห์เต้นสะบัด ต้อนรับซิงเกิลใหม่ ลมเพลมพัด

น้ำชา โปรยเสน่ห์เต้นสะบัด ต้อนรับซิงเกิลใหม่ ลมเพลมพัด

ปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาว "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ "ลมเพลมพัด" งานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่เนื้อหา ดนตรี และภาพลักษณ์ยังคงเป็นแบบ น้ำชา ที่น่ารัก สดใส และมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยใช้สถานที่เป็นตึกเก่าของไปรษณีย์กลาง บางรัก จำลองบรรยากาศเป็นตลาดขายของแบบอังกฤษ

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ น้ำชา ร้องเล่นเต้นรำพร้อมกับแดนเซอร์และนักแสดงประกอบกว่า 40 ชีวิต ท่ามกลางลมที่พัดปลิวจากเครื่องพารามอเตอร์ และแท่นตะแกรงปล่อยลม ทำให้เสน่ห์ของ น้ำชา ถูกตาต้องใจหนุ่มๆ จนไล่ตาม รวมถึงพระเอกหนุ่มหล่อชาวเยอรมัน ที่ถึงแม้จะหลงเสน่ห์ของ น้ำชา แต่ก็ยังทำตัวลอยไปลอยมา หาความแน่นอนไม่ได้เหมือนลมเพลมพัด งานนี้ถึงจะร้อนอบอ้าวและมีฝนตกปรอยๆ แถมยังต้องแสดงลีลาการเต้นสะบัดโต้กับลมที่กระหน่ำตลอดทั้งวัน แต่ น้ำชา ก็สนุกสนานกับการถ่ายทำ ตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน โดย น้ำชา เล่าว่า

"สำหรับเพลง ลมเพลมพัด เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดที่ 2 ค่ะ เป็นเพลงน่ารักๆ สนุกๆ ตามสไตล์น้ำชา แต่เนื้อหาและดนตรีจะแน่นขึ้น เพลงนี้พูดถึงคนที่จะคบกัน แต่ก็ยังทำตัวไม่ชัดเจน เดี๋ยวมาเดี๋ยวหายไป เหมือนลมเพลมพัดค่ะ ซึ่งมิวสิกฯ ถ่ายทอดออกมาโดยใช้ลมเป็นสื่อ น้ำชาต้องเต้นโดยที่มีลมพัดตลอดเวลา สนุกมากเพราะได้โชว์เต้นทั้งบัลเล่ต์ แจ๊ซ และคอนเทมฯ (คอนเทมโพรารี)

ยิ่งตอนที่ขึ้นไปยืนบนตะแกรงปล่อยลม หวาดเสียวกลัวตก แต่ก็ชอบค่ะ เต้นจนกระโปรงปลิวเหมือนตัวเองเป็น มาริลีน มอนโร (Marilyn Monroe) แต่มีอุปสรรคนิดหน่อยตรงที่ลมพัดแรงมากจนแสบตา ผมก็ปลิวบังหน้าต้องคอยสะบัดไปมา แต่ภาพออกมาสวยมาก น้ำชาขอฝากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น