1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตี๋ เผยตัวตนอีกมุม บอกความรู้สึกดีผ่านเพลง ให้แล้วให้เลย

ตี๋ เผยตัวตนอีกมุม บอกความรู้สึกดีผ่านเพลง ให้แล้วให้เลย

นอกจากจะเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากละครเรื่อง "บริษัทสร้างสุข" แล้ว หนุ่ม "ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร" แห่งบ้านเอเอฟ 4 ก็ยังได้รับความไว้วางใจให้ถ่ายทอดเพลง "ให้แล้วให้เลย" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้อีกด้วย งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มออกอาการหน้าบาน แต่จะเป็นยังไงนั้น ต้องให้ ตี๋ เผยให้ฟังกัน

"ผมรู้สึกดีใจนะครับ ที่พี่ๆ เขาเลือกให้ผมเป็นคนถ่ายทอดเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ละครที่ดูแล้วจะเป็นตัวอย่างให้ทุกคนสามารถนำไปประยุกต์ใช้เพื่อสร้างสุขให้กับตัวเอง ซึ่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็จะทำออกมาในโทนเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่เป็นแง่บวก ที่มาจากแนวคิดที่ว่า ความสุขในชีวิตคนเรา เกิดจากความเข้าใจในชีวิตของตัวเราเองและคนรอบๆ ข้างอย่างแท้จริง ซึ่งความเข้าใจจะเกิดขึ้นได้ก็โดยการพูดคุย เปิดใจรับฟัง ทำความเข้าใจ และยอมรับในความต่างของกันและกัน ฉะนั้นความสุขจึงมีอยู่ได้ทั่วไป แม้ในซอกมุมที่มืดมิดที่สุด

ส่วนพาร์ตดนตรีเพลงนี้ก็จะเป็นป๊อปที่มีร็อกผสมอยู่เล็กๆ ฟังแล้วจะรู้สึกมีความสุข สบายใจ หลายคนอาจจะดูภายนอกว่าผมไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร แต่ถ้าได้ลองฟังเพลง ให้แล้วให้เลย ผมว่ามันอาจบอกความรู้สึกดีๆ อะไรบางอย่างในมุมผมได้ (หัวเราะ) แล้วนอกจากเพลง ให้แล้วให้เลย จะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อประกอบละคร บริษัทสร้างสุข ยังเป็นเพลงใหม่ของผมที่จะรวมอยู่ในอัลบั้ม The Young Bachelor ที่ทำร่วมกับหนุ่มๆ บ้านเอเอฟอีก 8 คน ไม่ว่าจะเป็น ต้อล (วันธงชัย อินทรวัตร) มิวสิค (รัชพล แย้มแสง) แจ็ค (เมธัส ตรีรัตนวารีสิน) ที (ทีป์ชลิต พรหมชนะ) อ๊อฟ (ชาญณรงค์ หอมชิต) อิชย์ (อิชย์ ศรีว่องไทย) ปั๊ม (สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย) แม็ค (วีรดนย์ หวังเจริญพร) ด้วยครับ"

ความคิดเห็น